x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sự cố thảm đỏ Vbiz: Hari Won bị hot girl mạng tranh vị trí

Hoa Le 09:00 - 02/01/2023

Trước khi bước lên một thảm đỏ, tôi nghĩ rằng ngôi sao nào cũng đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu cho màn xuất hiện của mình. Thế nhưng người tình không bằng trời tính, đôi khi các nghệ sĩ vẫn gặp những sự cố ngoài ý muốn, khiến ai cũng cảm thấy khó xử. 

Trong sự kiện ra mắt phim Đảo Độc Đắc mới đây, Hari Won được mời tới dự buổi công chiếu với vai trò khách mời nghệ sĩ. Bà xã Trần Thành gây chú ý khi xuất hiện lẻ bóng trên thảm đỏ.

Thế nhưng, trong khoảnh khắc cô vừa tiến tới khu vực chụp hình thì bất ngờ bị một hot girl mạng lao tới và giành spotlight. Điều này đã khiến cho Hari Won dù đã bước lên thảm đỏ nhưng phải lùi về sau. Gương mặt của cô lúc này sượng trân. Đến tôi là khán giả khi nhìn khoảnh khắc này cũng cảm thấy ái ngại thay cho nữ ca sĩ. 

Để rồi khi đã được mời quay lại thảm đỏ, nữ ca sĩ vẫn không thể nở nụ cười tươi. Phải đến lúc gặp NTK Đỗ Long cùng một số người bạn thân thiết, cô mới vui vẻ trò chuyện trở lại. Có thể thấy, Hari Won đã tạm gác lại khoảnh khắc ngại ngùng, không vui trước đó để hòa mình vào không khí của buổi công chiếu phim.

Nếu sự cố của Hari Won khiến cho nữ ca sĩ không được vui ra mặt thì trường hợp của Ốc Thanh Vân lại làm dân tình ai cũng bàng hoàng. Khi tham dự sự kiện ra mắt phim hồi tháng 4/2022, nữ diễn viên thất thần khi phát hiện bị kẻ lạ “mượn” điện thoại. 

>>> Xem thêm: Sao bị lấn lướt trên thảm đỏ: Hari Won sượng trân vì bị tranh vị trí

Rất nhanh sau đó, điện thoại của cô đã rơi vào tình trạng không liên lạc được. Dù ban tổ chức cũng như MC đã liên tục thông báo để hỗ trợ nữ diễn viên nhưng cô không thể tìm thấy điện thoại sau đó.

Từng là những nghệ sĩ rất thân thiết trong Vbiz, nhưng khi gặp lại hồi tháng 6/2022, Jack Thuý Ngân lại có một tình huống vô cùng khó xử. Tại một sự kiện thảm đỏ, khi nữ diễn viên đang đứng pose dáng chụp hình thì bất ngờ bị xô đẩy, phải đứng nép mình qua một bên. 

Nhưng điều đáng nói, người thực hiện hành động này chính là loạt vệ sĩ áo đen tháp tùng Jack. Khi đi ngang qua đồng nghiệp thân thiết, Jack thể hiện gương mặt lạnh lùng, cắm cúi đi trong sự che chắn của các vệ sĩ như một ngôi sao mà không thèm chào hỏi Thuý Ngân.

Tôi chỉ cảm thấy khó chịu thay cho Thuý Ngân khi vệ sĩ của Jack có hành động thiếu tôn trọng, lịch sự đến như vậy. Nhất là khi trên thảm đỏ lúc đó không đông tới mức phải đẩy người này, ép người kia thì mới có lối đi cho nghệ sĩ.

Nếu như các sự cố trên đều là vô tình thì tại sự kiện ra mắt của một bộ phim hồi tháng 8/2022, BTC lại cố tình tạo bất ngờ cho khách mời bằng màn hù bất ngờ. Điều này khiến cho người đẹp Lệ Nam - chị gái sinh đôi của Nam Em giật mình, hét toáng rồi ngã nhào xuống đất.

Nhìn cú ngã của người đẹp Tiền Giang, tôi nghĩ cô hẳn đã rất đau đớn và ngượng ngùng. Cú ngã trời giáng đó khiến cô đã phải gượng cười nhưng không giấu nổi niềm đau. 

Thực sự tôi thấy trò đùa của ban tổ chức chẳng vui chút nào, còn khiến các nghệ sĩ rơi vào hoàn cảnh ngại ngùng. Mỹ nhân nào cũng trang điểm lộng lẫy để bước lên thảm đỏ, thứ họ xứng đáng nhận là spotlight của khán giả chứ không phải sự hù nạt khó chịu như vậy. 

>>> Xem thêm: Sao Việt bị bóc mẽ tật xấu: Trần Phong “thả bom” lúc quay Đảo Độc Đắc 

Dù đã chuẩn bị kỹ càng, nhưng các ngôi sao cũng như ban tổ chức cũng không thể lường trước được những sự cố thảm đỏ. Có thể thấy, dù vô tình hay cố ý, những khoảnh khắc này đều khiến cho các ngôi sao phải rơi vào tình huống sượng trân, mất vui.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".