x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Han Sara - Hari Won: Cùng là gốc Hàn nhưng sự nghiệp trái ngược ở Vbiz

Hoa Le 10:00 - 12/11/2022

Nhắc tới những mỹ nhân ngoại quốc đình đám ở Vbiz, tôi nghĩ ngay tới Hari WonHan Sara. Cả 2 ngôi sao này có rất nhiều điểm chung khi có gốc là người Hàn Quốc, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thanh thuần, trong veo, lại khá thông thạo tiếng Việt, để rồi chọn nơi đây là miền đất khởi nghiệp. 

Sinh ra và lớn lên ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Hari Won lại chọn Việt Nam là nơi để bắt đầu sự nghiệp. Cô theo học khoa Việt Nam học ở Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM. Từng có thời gian, tôi thấy cô trở lại quê nhà tham gia một nhóm nhạc vào năm 2012 nhưng không mấy thành công. 

Khoảng 1 năm sau đó, bà xã Trấn Thành quay trở lại Việt Nam, tham gia gameshow, debut với vai trò ca sĩ solo và thậm chí là làm diễn viên trong một số dự án lớn cùng Sơn Tùng, Trấn Thành, cố nghệ sĩ Chí Tài,...

Chính nhờ cơ duyên này mà cô quen được Trấn Thành. Năm 2016, sau khi chia tay mối tình 9 năm, cô nên duyên với nam MC đình đám. Kể từ đây, tôi thấy Hari Won chăm chỉ hoạt động giải trí, sự nghiệp chạm đỉnh hào quang khi liên tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc, được mời làm MC cho loạt show đình đám. 

>>> Xem thêm: Jack - Thiên An thay đổi sau hơn 1 năm sóng gió tình cảm

Có thời gian, tôi có cảm giác cứ mở tivi lên là thấy Hari Won, bởi tần suất tham gia show truyền hình của cô quá dày đặc. Dạo gần đây, tôi thấy không chỉ sự nghiệp thăng hoa mà nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1985 cùng thăng hạng. Cô ngày càng trẻ đẹp và ngọt ngào.

Trong khi đó, Han Sara lại là cái tên được chú ý sau chương trình The Voice 2017. Mỹ nhân sinh năm 2000 cùng sinh ra và lớn lên ở Seoul giống Hari Won. Nhưng cô theo bố đến Việt Nam từ năm 10 tuổi nên vốn tiếng của cô cũng cực đỉnh. Nhiều khi tôi thấy Han Sara còn rành tiếng Việt hơn tiếng Hàn. 

Sau khi gây bão ở cuộc thi năm đó, cô trở thành gà cưng của Đông Nhi Ông Cao Thắng. Nhờ đàn chị dẫn dắt, Han Sara bắt đầu có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy cũng được đào tạo, tung single chỉn chu nhưng không hiểu vì sao nữ ca sĩ gốc Hàn vẫn mờ nhạt, chưa thực sự bứt phá. 

Để rồi tháng 5 vừa qua, cô thông báo chính thức rời công ty chủ quản để hoạt động tự do. Tôi thì thấy Han Sara có ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, khả năng ca hát, nhảy múa, trình diễn cũng ổn áp nhưng lại chẳng có duyên với đàn chị Đông Nhi. Nên sau 5 năm đầu quân về công ty, cô đã không có được hào quang xứng đáng.

Tôi nghĩ Han Sara tựa như một viên ngọc quý, chỉ cần được mài dũa đúng cách thì chắc chắn sẽ toả sáng. Có lẽ thứ cô cần là một “quý nhân” dẫn dắt và định hướng để tìm ra phong cách, lối đi đúng cho bản thân. 

 >>> Xem thêm: MONO và gu thời trang trồi sụt, khi thăng hoa, lúc lại dìm visual

Hai mỹ nhân gốc Hàn cùng lấn sân nghệ thuật Việt Nam nhưng người thì thăng hoa, người lại lận đận. Tôi vẫn kỳ vọng Han Sara có thể toả sáng và tìm ra được con đường để thành công giống đàn chị Hari Won.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.