x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao bị lấn lướt trên thảm đỏ: Hari Won sượng trân vì bị tranh vị trí

Hoa Le 11:35 - 24/12/2022

Trong các sự kiện công chiếu phim, bên cạnh các nhà sản xuất, đơn vị tài trợ thì các nghệ sĩ chính là nhân tố chiếm trọn spotlight. Thế nhưng, những năm gần đây tôi thấy điều này không còn đúng nữa. Khi mà thảm đỏ các sự kiện ra mắt phim liên tục xuất hiện bóng dáng của những hot boy, hot girl nổi danh nhờ mạng xã hội, không hề liên quan đến lĩnh vực điện ảnh, thậm chí còn là một số nhân vật tai tiếng.

Tại sự kiện ra mắt phim Đảo Độc Đắc mới đây, cả rừng sao đình đám Vbiz đã quy tụ để chúc mừng cho dự án mới của Sam và Hoa hậu Tiểu Vy. Một số cái tên nổi bật phải kể đến như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Thiên Ân, Hari Won, BB Trần, Hoa hậu Mai Phương,...

Nhưng điều đáng chú ý là khoảnh khắc bà xã Trấn Thành xuất hiện lẻ bóng. Khi đang bước lên thảm đỏ, Hari Won bị một cô gái khác tới tranh mất chỗ. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã phải ngậm ngùi bước về phía sau. 

Sự việc khó xử này khiến Hari Won mặt sượng chân và vụt tắt nụ cười. Đến khi đã bước lên thảm đỏ và tạo dáng chụp hình, bà xã Trấn Thành vẫn không thể tươi cười rạng rỡ được. Nếu đặt mình trong hoàn cảnh đó, tôi nghĩ khó ai có thể thoải mái, vui vẻ. Dẫu biết chỉ là sự cố, nhưng cách hành xử của hot girl vô danh này quả thực thiếu tinh tế. 

Phải đến khi hội ngộ nhà thiết kế Đỗ Long trong sự kiện, Hari Won mới tươi cười, trò chuyện thoải mái trở lại. Nữ ca sĩ xử lý sự việc hết sức tinh tế, khéo léo, không để cho chuyện không vui khi nãy ảnh hưởng đến tâm trạng của bản thân cũng như những người xung quanh.

>>> Xem thêm: Cả Vbiz đi xem Đảo Độc Đắc: Lan Ngọc - Sam đẹp bất chấp cam thường

Trước đây, tại buổi họp báo ra mắt phim Vô Diện Sát Nhân, những hot boy - hot girl mạng cũng từng khiến cộng đồng dậy sóng. Không khó để khán giả nhận ra, trong số dàn khách mời thì chiếm quá nửa là các cô cậu nổi danh nhờ mạng xã hội, một số người có tiếng tăm không tốt, một số khác thì làm nội dung chẳng liên quan đến điện ảnh. 

Trong khi đó, số lượng nghệ sĩ góp mặt trên thảm đỏ sự kiện này chỉ đếm trên đầu ngón tay, chủ yếu là dàn diễn viên tham gia trong phim như: Phương Anh Đào, Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều… Chưa dừng lại ở đó, các hot boy, hot girl này còn gây ngao ngán khi chỉ đến check-in thảm đỏ, chụp hình rồi bỏ về, chứ không vào thưởng thức phim. Hành động này khiến cho nhiều khán giả cũng như nghệ sĩ cảm thấy mất đi giá trị của một buổi công chiếu phim. 

Hay tại sự kiện công chiếu phim Em Và Trịnh, nhiều hot boy, hot girl cũng được mời tham dự dù nội dung họ khai thác chủ yếu về ẩm thực, bán hàng, thậm chí không có nội dung cụ thể nào cũng lọt vào danh sách khách mời. Tại đây, màn tạo dáng chẳng giống ai của hot girl Lê Thuỵ chiếm trọn spotlight, làm lu mờ mọi khách mời.

Khi đứng chung khung hình với dàn cast hay các nghệ sĩ, cô nàng có những dáng pose cùng biểu cảm “ô dề” để pha trò. Tuy nhiên, đối với tôi, đặt trong bối cảnh là một sự kiện ra mắt phim hoành tráng, chuyên nghiệp thì sự hề hước này lại thiếu nghiêm túc, kém duyên. Tôi có cảm giác, cô nàng này đang cố tạo nét, chiếm spotlight của những nghệ sĩ xung quanh.

>>> Xem thêm: 2022 Rewind - “Idol tóp tóp” hot nhất năm: Nờ Ô Nô gây tranh cãi 

Việc để các hot boy, hot girl xuất hiện trên thảm đỏ giúp cho đơn vị tổ chức “tạo nhiệt” nhờ những ồn ào, lùm xùm. Thế nhưng, khi một số cá nhân bất chấp để làm trò lố, những hành động thiếu chuyên nghiệp, kém tinh tế thì vô tình lại tạo nên ác cảm đối với cả nghệ sĩ lẫn khán giả. 

Điều này sẽ là một ảnh hưởng bất lợi đến toàn bộ ê-kíp làm phim hơn là một “miếng mồi” truyền thông. Chính vì thế, đã đến lúc chúng ta cần “thanh lọc” thảm đỏ và giúp các sự kiện của làng giải trí quay về đúng bản chất của nó.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".