x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sau 1 năm ly hôn: Trương Vũ Kiếm tụt dốc, Ngô Thiến chưa bật lên được

Carole 09:20 - 19/03/2023

Nếu nhắc đến một trong những cuộc hôn nhân ồn ào nhất showbiz Hoa ngữ trong mấy năm qua thì mình xin gọi tên Ngô ThiếnTrương Vũ Kiếm. Nguyên nhân xuất phát từ việc Trương Vũ Kiếm không lên tiếng xác nhận danh phận của Ngô Thiến đã đành, đây anh còn luôn đi kể lể chuyện bản thân vẫn độc thân. Mình nghe nói, đến lúc ly hôn vào năm ngoái rồi, nam diễn viên này cũng chẳng quan tâm đến cô con gái chung của 2 người. Kết quả, sự nghiệp và danh tiếng của Trương Vũ Kiếm ngày càng tụt dốc, tạo ra khoảng cách rất lớn với Ngô Thiến.

Ngô Thiến

Ly hôn xong, mình thấy Ngô Thiến không còn mặn mà gì với chuyện tình cảm nữa, cô quay trở lại đóng phim và dành nhiều thời gian cho con gái. Sau khi tái xuất làng giải trí vào năm 2021 thì Ngô Thiến liên tục vào đoàn phim, cô tham gia nhiều dự án như 8090, Hạ Thiên Khi Yêu, Người Theo Đuổi Ánh Sáng, Tam Phân Dã, Cửu Nghĩa Nhân… Tuy từng khiến Hoa Sách thất vọng vì chuyện kết hôn nhưng sau khi biết việc người đẹp 9x quay trở về, công ty quản lý vẫn tiếp tục nâng đỡ cho cô ấy.

Vốn có diễn xuất ổn, được công ty nâng đỡ, lại nhận được thêm nhiều tình cảm của khán giả sau cuộc hôn nhân ồn ào nên Ngô Thiến không thiếu tài nguyên, năm nào cô cũng có phim lên sóng. Chỉ có điều, những bộ phim mang phong cách trưởng thành này của Ngô Thiến lại không được đánh giá cao như thời cô ấy còn gắn bó với các dự án thanh xuân vườn trường. Chính vì thế nên sự nghiệp của ngôi sao 31 tuổi này không có gì thăng tiến nhưng cũng chưa rơi vào hoàn cảnh tụt dốc không phanh.

Mình cho rằng, Ngô Thiến muốn khắc phục tình hình hiện nay thì đừng ôm vào người quá nhiều kịch bản. Cô ấy liên tục vào đoàn phim nhưng dường như không quá chú trọng đến chất lượng kịch bản cùng hình tượng vai diễn, như thế khó mà bứt phá và tạo ấn tượng trong mắt khán giả. Vậy nên, muốn sự nghiệp có bước thăng tiến thì Ngô Thiến cần phải xem xét kịch bản kỹ lưỡng hơn, tìm kiếm những vai diễn giúp cô nâng cao trình độ diễn xuất. Còn nếu không, việc Ngô Thiến tụt dốc cũng chỉ còn là vấn đề thời gian thôi. 

Trương Vũ Kiếm

Tính ra thì tình hình hiện tại của Ngô Thiến vẫn ổn còn Trương Vũ Kiếm đúng là đáng báo động đấy. Vốn dĩ, hình tượng của Trương Vũ Kiếm trong lòng khán giả rất tốt đẹp nhưng chỉ vì sự thiếu trách nhiệm mà cuối cùng anh lại đi đến bước đường này. Mình nghe nói ngày trước, Hoa Sách từng có ý định nâng đỡ Trương Vũ Kiếm thành nhất ca của công ty nhưng sau nhiều chuyện như vậy thì công ty đã từ bỏ rồi. Việc bị công ty bỏ mặc cũng khiến nam diễn viên sinh năm 1990 rơi vào hoàn cảnh không mấy tốt đẹp.

Muốn thay đổi tình hình thì Trương Vũ Kiếm phải có tác phẩm và vai diễn được khán giả công nhận. Chỉ có điều, hàng loạt những bộ phim flop khiến Trương Vũ Kiếm không thể trở mình nổi. Năm ngoái, Trương Vũ Kiếm có duy nhất bộ phim Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta lên sóng nhưng lại thất bại thảm hại. Nguyên nhân khiến bộ phim này bị đánh giá thấp xuất phát từ danh tiếng của Trương Vũ Kiếm cộng thêm diễn xuất lố lăng. Thế là mình thấy có nhiều netizen mỉa mai Trương Vũ Kiếm là lý do chính khiến phim flop.

Hiện tại, Trương Vũ Kiếm đang có 2 dự án nằm kho là Kẻ Đi Ngược Ánh SángMạn Ảnh Tầm Tung. Kẻ Đi Ngược Ánh Sáng vốn là bộ phim chuyển thể từ truyện đam mỹ nhưng cho đến giờ vẫn chưa có động tĩnh gì cả. Còn trong Mạn Ảnh Tầm Tung, Trương Vũ Kiếm chỉ đóng vai nam phụ, e rằng chẳng có cơ hội tỏa sáng mấy. Suốt nửa năm qua, mình cũng không thấy ngôi sao Anh Chỉ Thích Em vào đoàn phim nào, nói sự nghiệp của anh đang tụt dốc cũng không có gì sai cả. Thật đáng tiếc cho một ngôi sao từng rất tiềm năng như Trương Vũ Kiếm.

Mình cho rằng, sự nghiệp của cặp đôi một thời này trong năm vừa qua không tốt cho lắm. Nhưng ít ra, Ngô Thiến hiện tại vẫn còn được công ty nâng đỡ và không thiếu tài nguyên, cô ấy chỉ cần cố gắng tạo ra sự đột phá là được. Còn Trương Vũ Kiếm, vì danh tiếng tồi tệ như vậy nên con đường tương lai của anh ấy ngày càng chông gai và mờ mịt. 

>>> Xem thêm: Dứt tình với Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến đổi luôn họ cho con gái?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.