x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Scarlet Witch sẽ là nhân tố cản trở khó nhằn của Kang ở Phase 6 MCU

Nhiên 10:00 - 18/08/2022

Đối với Nhiên, Scarlet Witch đã là một nhân vật chủ chốt trong Phase 4 của Marvel. Hơn thế nữa, cô sẽ có một vai trò quan trọng hơn nữa trong các bộ phim Avengers sắp tới của MCU Phase 6, khi nàng siêu anh hùng này là người duy nhất có thể chống lại Kang the Conqueror. Marvel đã công bố San Diego Comic-Con năm nay rằng, Avengers: The Kang Dynasty Avengers: Secret Wars sẽ được phát hành vào năm 2025 như một phần của Giai đoạn 6 của MCU về các bộ phim và series siêu anh hùng. 

Wanda Maximoff đã có một hành trình khá là mâu thuẫn về nhân cách trong MCU, bắt đầu với tư cách là một nhân vật phản diện trong Avengers: Age of Ultron trước khi “cải tà quy chính” và gia nhập biệt đội Avengers. Sức mạnh phép thuật của cô từ lâu đã trở thành nguồn gốc bị soi xét vì tính chất khó đoán và đôi khi nguy hiểm của chúng, và những tai nạn mà cô gây ra là một trong những chất xúc tác cho xung đột trong Captain America: Civil War

Tuy nhiên, có lẽ thời điểm quyết định nhất của cô ấy là khi cô ấy buộc phải phá hủy Viên đá Tâm trí và tự tay “tiễn” người yêu của mình Vision về "miền cực lạc" trong Avengers: Infinity War.

 Marvel đã nhiều lần miêu tả Scarlet Witch như một nhân vật mạnh nhất MCU, và vì chị nhà ta chưa hoàn thành lời tiên tri đen tối của Scarlet Witch, MCU Phase 6 sẽ là lúc chúng ta có thể thấy Wanda đạt được tiềm năng này. Mặc dù Kang vẫn chưa được xuất hiện trong MCU, hắn ta có lẽ sẽ cực hùng mạnh và có một số quyền kiểm soát nhất định với đa vũ trụ. Do đó, Wanda có thể là người duy nhất đủ mạnh để đánh bại Kang. 

Tuy nhiên, phần khác của lời tiên tri — rằng cô ấy có thể luân phiên cai trị hoặc hủy diệt thế giới — được Wong tiết lộ trong Đa vũ trụ của Madness, trước khi Wanda tiêu diệt Kamar-Taj. Các giả thuyết cho rằng các tập cuối cùng của WandaVision Loki khá là trùng hợp và việc Wanda trở thành Scarlet Witch đã mở ra đa vũ trụ. 

Do đó, Wanda có thể có sức mạnh lớn hơn theo thời gian và đa vũ trụ hơn Kang cùng các biến thể của hắn ta, vì Agatha cũng cảnh báo rằng Wanda đã “giải phóng” thứ gì đó “khá bí ẩn” để đạt được toàn bộ sức mạnh của mình trong WandaVision. Mối liên hệ giữa ma thuật của cô ấy và việc mở đa vũ trụ có nghĩa là cô ấy có thể điều khiển hoặc đóng nó, điều này sẽ khiến cô ấy phù hợp để trở thành người giám sát tiếp theo của đa vũ trụ.

Mặc dù Scarlet Witch biến mất trong Doctor Strange 2 sau khi tiêu diệt Darkhold, kết cục của cô như thế nào vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, ngay cả khi biến thể Earth-616 đã hi sinh, các biến thể khác của chị nhà trong đa vũ trụ vẫn có thể trở nên mạnh mẽ và hoàn thành lời tiên tri. Do đó, rất có thể Wanda sẽ trở lại với vai Scarlet Witch trong MCU Phase 6, dù cô có đánh bại được Kang the Conqueror hay không là một ẩn số. 

>>>Xem thêm: Loạt dự án thuộc giai đoạn 5 của MCU khiến tôi phấn khích nhất

* Bài viết của Nhiên chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.