x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 mỹ nhân Hàn làm kép phụ hot rần rần, lên chính là dính dớp flop

Mỳ Quảng 12:50 - 05/08/2022

Có những mỹ nhân khiến tôi rất bối rối và đáng tiếc vì họ xinh đẹp, tài năng, có khí chất, đóng phụ gây sốt, nhưng khi lên chính thì lại chẳng còn được bao nhiêu nhiệt nữa.

Yoo In Na

Tôi ấn tượng với Yoo In Na qua những vai thứ đình đám như trong Vì Sao Đưa Anh Tới hay Yêu Tinh. Phải nói rằng, chị đẹp này sở hữu một khí chất rất đặc biệt, xinh đẹp nổi bật thế nên chẳng cần phải là nữ chính, là trung tâm thì vẫn tỏa sáng, vẫn được nhớ tên và danh tiếng lên rần rần. Xem phim có Yoo In Na đóng, tôi hay nghĩ, bao giờ chị đẹp lên chính đây, lên chính đi chứ còn thiếu gì nữa đâu mà phụ hoài.

Và Yoo In Na đã lên chính thật. Sau Yêu Tinh, chị đẹp đã không còn phải đóng thứ cho ai nữa, đã là nhân vật trung tâm của hẳn 2 bộ phim truyền hình luôn đấy. Thế nhưng sức ảnh hưởng của cả Touch Your HeartThe Spies Who Loved Me đều chẳng bằng một góc Yêu Tinh, nhân vật của Yoo In Na cũng không được nhắc tên nhiều bằng những phim trước. 

Tới Snowdrop, Yoo In Na lại xuống thứ và mọi người tin được không, vai Kang Chung Ya của chị có khi còn nổi hơn cả 2 vai chính do Jisoo và Jung Hae In đóng. Sự trớ trêu này nên giải thích thế nào đây, tôi cũng không biết sao nữa.

Go Jun Hee

Xinh đẹp, khí chất, sang chảnh, Go Jun Hee có thiếu gì cho một vai chính đâu nào, thế mà chẳng hiểu sao số lận đận toàn đóng phụ, đóng thứ. Nhưng đóng thứ cũng không thể dìm được thần thái ngút ngàn của chị đẹp này. Thậm chí, vai diễn trong She Was Pretty của Go Jun Hee còn giúp chị vượt mặt cả nữ chính Hwang Jung Eum, trở thành biểu tượng mỹ nữ trong lòng khán giả luôn đấy. Sau tác phẩm ấy, tôi đã nghĩ, thời của Go Jun Hee tới rồi đây, chắc chắn là thời của chị đẹp đã tới.

Tôi đã rất chờ đợi đấy thế nhưng mãi gần 3 năm sau She Was Pretty, Go Jun Hee mới trở lại với Untouchable nhưng chẳng có mấy nhiệt, rồi tiếp tục với Possessed cũng tương tự. Hai vai nữ chính của chị đẹp chẳng bằng một góc thành công của vai nữ thứ Min Ha Ri trước đó. 

Cũng từ bộ phim gần đây nhất tới giờ thì 3 năm rồi Go Jun Hee chưa tái xuất. Đây thực sự là một mỹ nhân khiến tôi tiếc nuối, chẳng hiểu sao sự nghiệp diễn xuất của Go Jun Hee lại lận đận trái ngang như vậy, cái gì cũng có, chỉ thiếu mỗi duyên với vai nữ chính mà thôi.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn nữ thần Hallyu 7-8x đọ khí chất trong vai phú bà

Seo Ji Hye

Chị đẹp tiếp theo đây thì tôi tin là ai cũng quen mặt rồi. Vào nghề suốt nhiều năm, Seo Ji Hye vẫn luôn kiên trì bền bỉ đóng phim, bất kể vai thứ hay phụ cũng không làm chị đẹp nản lòng. Cuối cùng may mắn đã đến, sau vai nữ thứ trong Black Knight gây chú ý thì phim hot hơn nữa cũng về tay Seo Ji Hye. 

Vai nữ thứ Seo Dan trong Hạ Cánh Nơi Anh đã giúp mỹ nhân sinh năm 1982 này thực sự tỏa sáng và gây sốt nhờ nhan sắc, nhờ thần thái và nhờ cả diễn xuất chắc tay nữa. Chờ bao năm cuối cùng có thành tựu, vậy là từ sau 2020 thì Seo Ji Hye đã lên chính.

Ấy thế nhưng lên chính rồi thì thành công đến với Seo Ji Hye sao mà khó khăn quá. Hai bộ phim liên tiếp Dinner Mate, Kiss Six Senth đều kết hợp cùng những nam thần tên tuổi nhưng thành tích lại khá lẹt đẹt, không có mấy nhiệt. Thậm chí, Adamas đóng cùng Ji Sung gần đây nhất lên sóng cũng không đạt thành tích như mong đợi. 

Seo Ji Hye vẫn đẹp và diễn tốt, vẫn duyên dáng và thanh lịch như vậy, thế nhưng hào quang nữ chính lại chẳng chiếu tới chị như năm 2020 nữa. Tôi rất vui vì Seo Ji Hye giờ đây đã là nữ chính, tôi vẫn mong chị đẹp vẫn sẽ tiếp tục là nữ chính chứ đừng xuống, nhưng tôi sẽ còn vui hơn nếu có một vai nữ chính giúp Seo Ji Hye tỏa sáng như những vai nữ thứ đã làm được.

Lee Da Hee

Tương tự như 3 trường hợp trên, Lee Da Hee cũng đình đám trên con đường làm nữ thứ. Từ I Hear Your Voice tới Secret Love, tiếp đó là Beauty Inside, Search: WWW đều chỉ là vai nữ thứ 2 thôi nhưng cái tên Lee Da Hee đã từ vô danh mà trở nên nổi tiếng, nhan sắc hay khí chất của chị cũng gây sốt cộng đồng mạng. Ai cũng thắc mắc gương mặt này sao lại phải đóng thứ, lên chính thì chắc chắn đủ áp đảo ngay vai nữ thứ 2 rồi.

Và thật may là cuối cùng sau bao vai thứ nổi tiếng thì Lee Da Hee cũng đã được mời đóng nữ chính rồi. Thế nhưng lần lên chính với L.U.C.A: The Beginning của mỹ nhân chân dài này lại chẳng mấy khả quan, nói đúng hơn là sức nóng chẳng bằng một vai nữ thứ nào kể trên cả. 

Mặc dù Lee Da Hee lăn xả đóng phim hành động nhưng sự lăn xả của chị không mang lại kết quả tốt như mong đợi. Tôi hơi lo lắng rồi đây, bởi Lee Da Hee cũng đang đứng vào hàng ngũ nữ thứ lên hương nhưng nữ chính xuống phong độ.

>>>> Xem thêm: So đọ sự nghiệp của các cặp mỹ nhân đối thủ xứ Hàn hiện tại

Mỗi lần nhìn 4 chị đẹp này là tôi lại thấy đáng tiếc, đáng tiếc và vô cùng đáng tiếc. Có lẽ có một số người thực sự không có duyên lên chính chăng, hoặc là họ quá có duyên với vai nữ thứ chiếm sóng. Dẫu sao thì đóng thứ đã thành công thì khi đóng chính tôi vẫn mong các chị đẹp sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra chứ đừng đi lùi mãi thế này nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Yoo In Na, Seo Ji Hye và những mỹ nhân khí chất trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Adamas? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.