x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So đọ sự nghiệp của các cặp mỹ nhân đối thủ xứ Hàn hiện tại

Xôi Xoài 11:50 - 02/08/2022

Không biết mọi người có để ý không, trong Kbiz luôn có những đôi mỹ nhân cùng thời, cùng tuổi hoặc cùng đẳng cấp, vậy nên họ luôn bị đem ra so sánh với nhau, tạo nên một cuộc cạnh tranh ngầm. Từ đó, khán giả cũng được thấy sự thay đổi và phát triển của cả hai. Cùng tôi xem qua những đôi đối thủ ngang tài ngang sức của Kbiz đang phát triển ra sao rồi nhé.

Song Hye Kyo - Son Ye Jin

Hai chị đẹp Song Hye Kyo - Son Ye Jin thuộc hàng cực phẩm của Kbiz, từ nhan sắc tới danh tiếng đều tầm hạng S và là biểu tượng luôn xuất hiện cùng nhau trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Hai chị đẹp này rất nổi tiếng nhưng gần như hướng phát triển hay mọi chuyện đều ngược nhau. Nếu như Song Hye Kyo bước vào tuổi 40 với một khởi đầu mới là trở lại đời độc thân thì Son Ye Jin lại chính thức mở ra cuộc sống hôn nhân ở tuổi này.

Trước đó, cả hai màn tái xuất của Song Hye Kyo với Now We Are Breaking Up và Son Ye Jin với Thirty Nine đều không đạt được thành công như kỳ vọng. Nhưng xét về mọi mặt, từ thành tích tới tầm ảnh hưởng thì chị đẹp họ Son vẫn chiến thắng. Còn nàng Song tiếp tục đi lùi khá sâu và nhận không ít lời chê cho sự đóng khung bản thân, quá an toàn, thậm chí nhàm chán khi qua 40 mà vẫn quanh quẩn với phim tình cảm yêu đương. 

Xét về nhiều mặt, Son Ye Jin đang nhỉnh hơn. Nếu Song Hye Kyo có hơn gì đó thì chắc là địa vị trong giới thời trang và quảng cáo, giá trị thương mại của chị đẹp ở mảng này có lẽ đang thuộc hàng top hiện nay luôn rồi.

Kim Yoo Jung - Kim So Hyun

Hai cô Kim 1999 đầy triển vọng của làng phim Hàn cũng luôn được đem lên bàn cân so sánh với nhau từ khi còn là sao nhí cho tới hiện tại đã trưởng thành. Thực ra, Kim Yoo Jung và Kim So Hye có nhiều điểm tương đồng trong cách phát triển, thậm chí hình tượng quen thuộc cũng khá giống nhau, và cũng rất có duyên với dòng phim cổ trang bởi cứ đóng cổ trang là gây sốt vì hợp vai.

Tác phẩm gần đây nhất của cả Yoo Jung lẫn So Hyun cũng đều là cổ trang. Kim So Hyun chuyển mình mạnh mẽ với vai nữ chủ trong Sông Đón Trăng Lên, một nàng công chúa mạnh mẽ và dũng cảm. Trong khi đó, Kim Yoo Jung lại sâu lắng với với vai diễn một nữ họa sĩ tài năng trong Bầu Trời Rực Đỏ

Hai nhân vật này khác biệt nên khó mà so sánh với nhau được. Còn về thành tích thì Bầu Trời Rực Đỏ rating ổn, nhưng Sông Đón Trăng Lên thì phản hồi quốc tế có vẻ lại nhỉnh hơn đôi chút. 

Dù vậy thì tôi thấy cả Kim Yoo Jung và Kim So Hyun đều đang chững lại, chưa có đột phá lớn, họ đang dần để cho các ngôi sao nhí cùng thời bứt lên khá nhanh và có nguy cơ bị vượt mặt đấy. Một tác phẩm thực sự xuất sắc và tạo dấu ấn chính là điều mà cả Kim Yoo Jung lẫn Kim So Hyun đều đang cần ngay lúc này, hy vọng hai cô gái sẽ sớm tìm được.

>>>> Xem thêm: Xếp hạng dàn nữ chính chất lượng trong phim của đạo diễn Yoo In Shik

Im Yoona - Bae Suzy

Nói đến hội mỹ nhân Kpop lấn sân phim ảnh thì không ai qua được hai cái tên Yoona và Suzy tính tới hiện tại. Cả hai cô gái này đều ngày càng tiến bộ và được công nhận hơn, không còn chịu cảnh bị chê bai như thời gian đầu nữa. Đây đều nhờ sự nỗ lực không ngừng của cả Yoona lẫn Suzy để chứng minh nghề diễn với họ không phải chỉ là một cuộc chơi qua đường.

Suzy chọn truyền hình làm lĩnh vực chủ lực. Cô nàng rất chú trọng khâu chọn phim cũng như đầu tư cho vai diễn, chính vì vậy thành tựu nhìn thấy rõ qua từng tác phẩm. Đến Anna thì Suzy đã hoàn toàn chinh phục được người xem và nhận về rất nhiều khen ngợi cho cả diễn xuất lẫn ngoại hình. 11 năm dấn thân vào diễn xuất của mỹ nhân Vagabond thực sự là không dễ dàng nhưng cũng rất đáng tự hào.

Yoona thì lại đầu tư ở mảng điện ảnh hơn. Với cố gắng của mình, cô gái này cũng khiến fan hài lòng, khán giả đại chúng công nhận. Bằng chứng là Yoona đã được đề cử Ảnh Hậu tại các lễ trao giải điện ảnh danh giá không phải chỉ 1 lần, diễn xuất qua từng vai cũng có sự tiến bộ vượt bậc. 

Ở truyền hình tuy không huy hoàng bằng nhưng Yoona cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh, thể loại phim. Big Mouth với Lee Jong Suk hứa hẹn sẽ là một bước đột phá trong sự nghiệp truyền hình của Yoona, nếu phim thành công nữa thì đúng là hoàn hảo không còn gì tiếc nuối. 

Park Eun Bin - Lee Se Young

Cùng sinh năm 1992, cùng xuất thân là sao nhí, và có con đường phát triển khá tương đồng nhau nên Park Eun Bin và Lee Se Young chẳng biết từ lúc nào cũng trở thành đối thủ rồi. Và thật vui hơn khi cả hai cô gái này đều đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp dài hơi của mình. 

Lee Se Young sau rất nhiều tác phẩm cũng như vai diễn mờ nhạt thì đã gặp The Red Sleeve và tỏa sáng với diễn xuất chắc chắn, đầy sinh động của mình. Tuy rằng đây là phim nam chủ nhưng danh tiếng của cô nàng cũng tăng lên khá nhiều, giờ chỉ cần Lee Se Young tiếp tục có phim hot ra mắt thì không sợ sẽ không lên được hàng top.

Park Eun Bin thì còn đỉnh cao hơn nữa, thành công vượt lên trên cô bạn của mình vài bậc. Sau Luyến Mộ đột phá hình tượng khi vào vai giả trai thì Park Eun Bin tiếp tục gây sốt với Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Là nhân vật trung tâm trong một bộ phim nữ chủ, đã vậy còn đình đám thành hiện tượng nên giá trị thương mại của Park Eun Bin đang ở mức cực cao, mà tôi tin là sẽ còn cao hơn nữa trong thời gian tới. Từ một ngôi sao tầm trung, đến giờ thì mỹ nhân này đã vượt lên hàng top rồi.

Kim Go Eun - Kim Tae Ri

Hai nàng thơ của điện ảnh Hàn Kim Go Eun và Kim Tae Ri chắc chắn là những cái tên không còn xa lạ gì với khán giả nữa. Xuất phát điểm cùng từ điện ảnh, đình đám ngay từ phim đầu tay, hai mỹ nhân mang vẻ đẹp rất điện ảnh, độc đáo và cuốn hút này đã rẽ sang mỗi người một hướng và sự nghiệp cũng dần có cách biệt.

Hiện tại, Kim Go Eun đang đi lùi dần, sau những thành công lớn với MuséGoblin và không tìm được một tác phẩm đủ tầm gây chú ý. Các phim truyền hình trong vài năm trở lại đây của cô nàng không khả quan về mặt thương mại, cũng ít gây sốt trong cộng đồng mạng xã hội, mặc dù diễn xuất của Kim Go Eun trong cả Quân Vương Bất Diệt hay Yumi’s Cells đều không thể chê được điểm nào. Điện ảnh thì đã vài năm rồi Kim Go Eun cũng chưa có thành tựu mới.

Trong khi đó, Kim Tae Ri thì lại ngày càng hot và danh tiếng đi lên hơn bởi cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình đều được duy trì đều đặn và tác phẩm thành công vẫn đang nối dài. Hai phim truyền hình là Mr. Sunshine Twenty Five, Twenty One đều đạt được thành công vang dội, Kim Tae Ri còn ẵm luôn giải Thị Hậu tại Baeksang. Mảng điện ảnh thì các phim của nàng Kim 1990 đều có tiếng vang, có thể nói là thành công nối tiếp thành công. Có thể nói Kim Tae Ri đang vượt trên Kim Go Eun khá nhiều đấy.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn nữ thần Hallyu 7-8x đọ khí chất trong vai phú bà

Có đối thủ cạnh tranh hay được khán giả xếp vào thành một đôi để so sánh cũng không hẳn là một việc quá xấu, bởi như vậy các ngôi sao sẽ có động lực để phát triển và bứt phá hơn. Với tôi, chỉ cần không phải so sánh tiêu cực để dìm nhau thì mọi sự cạnh tranh đều mang đến sự phát triển. Với các mỹ nhân đang ở kèo dưới, tôi hy vọng sắp tới sẽ bật lên, còn những người đẹp kèo trên hãy tiếp tục giữ phong độ nhé.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Park Eun Bin và những nữ thần xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.