x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji “thao túng” tâm lý khán giả thế nào ở Thiên Nga Bóng Đêm?

Tâm An 14:35 - 19/06/2022

Tạm gác lại những scandal về thao túng bạn trai cũ của Seo Ye Ji, trở lại với Thiên Nga Bóng Đêm, nữ diễn viên “lắm tài nhiều tật” đã khiến tôi và nhiều khán giả bất ngờ. Hàng loạt chiêu thức trả thù “đắt xắt ra miếng” đã đưa cái tên Seo Ye Jin bất ngờ “trắng tinh”.

Seo Ye Ji lộ cái “điên” khi hóa thân vào một cô gái sở hữu nhan sắc tuyệt vời, cùng sự khéo léo, thông minh khiến cho bất kỳ người đàn ông nào cũng say đắm. Nhưng đằng sau vẻ đẹp ngọt ngào, pha chút “đắng chát” đó lại là âm mưu báo thù kinh khủng. Thật không ngoa khi nhận định Seo Ye Ji đang đưa tôi đi vào mê cung ở Thiên Nga Bóng Đêm.

Nhan sắc “thuộc độc”, diễn xuất khó chê

Dù ngập mình trong những drama đời tư nhưng thú thật Seo Ye Ji không khiến Tâm An thất vọng với khả năng diễn xuất đỉnh cao. Ánh mắt sắc lẹm, đôi môi quyến rũ cùng khuôn mặt với biểu cảm biến đổi liên tục khiến tôi nổi hết da gà. Seo Ye Ji mang đến một vẻ đẹp cuốn hút khiến người ta điên đảo, đúng là không hổ danh “điên nữ” màn ảnh Hàn.

Xuất hiện với sự bí ẩn, Ra El trở thành tâm điểm với điệu nhảy Tango đầy mê hoặc, khiến chủ tịch Kang Yoon Kyun yêu từ cái nhìn đầu tiên. Không những thế, Ra El hội tụ đủ những yếu tố đặc biệt mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn có được: bí ẩn, khơi dậy bản năng chinh phục và nhún nhường dịu dàng. 

Đây là một vai diễn nặng ký đòi hỏi Seo Ye Ji nuôi dưỡng cảm xúc rất nhiều cho nhân vật Ra El. Trong tập 5, Ra El biến đổi quá nhiều nhân dạng với lớp vỏ cảm xúc khác biệt đến kinh ngạc. Khi ở bên cạnh phu nhân Han So Ra, cô tỏ ra là một kẻ hiểu chuyện, tay sai đắc lực và chạm đến điểm yếu của So Ra, nhưng ở bên chủ tịch Ra El trở nên giản dị, đơn thuần. Tuy nhiên cảm xúc thật nhất chính là ở bên nghị sĩ Seo Eun Pyeong (Lee Sang Yeob). 

Với tất cả nhan sắc, khả năng diễn xuất tốt Seo Ye Ji không những thao túng bạn trai cũ mà còn dễ dàng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thuần phục kẻ thù bằng điệu Tango

Mine, Penthouse hay Lâu Đài Trên Không đều là những tác phẩm điển hình cho dòng phim về giới tài phiệt. Mỗi bộ phim đều có những công thức ẩn dụ khác nhau, nếu Mine là nghệ thuật bài trí, sắp xếp bố cục phim cùng thú vui thưởng thức tranh thì Penthouse đưa khán giả vào dòng chảy của giai điệu Opera cao quý. Cứ ngỡ sau những bom tấn về giới tài phiệt, dòng phim drama này sẽ lụi tàn bởi những lối mòn nhưng Thiên Nga Bóng Đêm đã lần nữa đưa phim về giới Chaebol nổi lên.

Điệu Tango thường được ví như chuyện “lăn giường” bởi lẽ khi đó người đàn ông được thực hiện bản năng “thống trị” của mình đối với người phụ nữ. Chính vì thế, Tango được mang vào Thiên Nga Bóng Đêm như một ẩn dụ về sự chế ngự nhưng có vẻ thế trận đã hoàn toàn khác khi Seo Ye Ji cùng nhân vật Ra El đã nắm được thế chủ động trong trận chiến trả thù.

Sa hoa, đẳng cấp và bí ẩn là những tính từ có thể miêu tả về Thiên Nga Bóng Đêm. Biệt phủ sa hoa của giới cầm quyền, cùng những BST hàng hiệu đắt đỏ cùng những trò chơi tàn ác đã lần nữa phơi bày bộ mặt của giới siêu giàu - siêu quyền. 

Nhìn chung, Seo Ye Ji và Thiên Nga Bóng Đêm đã có màn “comeback” ấn tượng. “Tẩy trắng” hay không thì chúng ta vẫn chấp nhận rằng đây thực sự là một tác phẩm đáng xem. 

>>>Xem thêm: Phim truyền hình Hàn 2022 toàn thấy nhân vật chính đi trả thù thôi

* Bài viết của Tâm An chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu đang theo dõi phim Thiên Nga Bóng Đêm hoặc là fan cứng của Seo Ye Ji , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thiên Nga Bóng Đêm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.