x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seo Ye Ji và những diễn viên trổ tài nhảy múa trên màn ảnh Hàn

Seul 10:50 - 17/06/2022

Dù theo nghiệp diễn xuất nhưng không ít những diễn viên khiến Seul phải ấn tượng trước tài năng nhảy múa của họ trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Dưới đây là 3 diễn viên có màn nhảy múa đẹp nhất trong phim theo ý kiến của Seul.

Seo Ye Ji

Sau thời gian mất điểm trong mắt khán giả vì những lùm xùm tình ái, Seo Ye Ji đã trở lại màn ảnh với tác phẩm truyền hình mới mang tên Eve (Thiên Nga Bóng Đêm). Bộ phim chủ yếu xoay quanh giới thượng lưu, người thứ ba và sự trả giá.

Trong phim, nữ diễn viên đảm nhận hình tượng Lee Ra El - một cô gái chịu cảnh tan nhà nát cửa vì những kẻ trong giới thượng lưu lộng quyền. Tại đây, cô đã vạch ra một kế hoạch bài bản trong suốt 13 năm hòng bắt kẻ năm xưa hại cha mẹ cô phải trả giá.

Ở những tập đầu, nhân vật Lee Ra El đã xuất hiện với những bước nhảy dancesport cực kỳ điêu luyện. Động tác dứt khoát, uyển chuyển, mạnh mẽ cùng thần thái sắc lạnh đã khiến màn trình diễn của nữ chính trở nên cuốn hút.

Mặc dù bộ môn khiêu vũ không phải là thế mạnh của Seo Ye Ji nhưng Seul đánh giá rất cao nỗ lực của nữ diễn viên. Nếu không theo dõi cô nàng từ lâu, nhiều người hẳn sẽ nghĩ Seo Ye Ji chính là một vận động viên dancesport chuyên nghiệp.

Song Kang

Song Kang được mọi người biết đến là một nam diễn viên nổi tiếng và điển trai. Chưa kể, khả năng nhảy múa của anh chàng cũng rất đáng nhận được sự khen ngợi.

Với tác phẩm Navillera (Như Cánh Bướm), Song Kang đã hóa thân thành một vũ công múa ba lê tên Lee Chae Rok. Anh chàng đã cho thấy khả năng cảm nhạc cũng như sự dẻo dai của mình khi thể hiện vũ đạo. Chưa kể, hình thể cân đối được cho là thế mạnh giúp nam diễn viên nhập thân nhân vật một cách tốt nhất.

Navillera không nhận được sự quan tâm lớn của khán giả nhưng tác phẩm này vẫn khiến Seul ấn tượng khi mang đến nội dung giàu ý nghĩa, xoay quanh việc theo đuổi ước mơ, theo đuổi đam mê của các nhân vật.

Shin Hye Sun

Vào năm 2019, Shin Hye Sun đã có dịp đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Angel’s Last Mission: Love (Sứ Mệnh Cuối Cùng Của Thiên Thần). Nên đôi cùng cô chính là nam diễn viên trẻ điển trai .

Trong tác phẩm này, Shin Hye Sun đã hóa thân thành một vũ công ba lê chuyên nghiệp và nổi tiếng Lee Yeon Seo. Niềm đam mê lớn nhất của cô chính là được đứng trên sân khấu. 

Mặc dù một sự kiện không hay xảy đến khiến nữ chính không thể nhìn thấy nhưng trái tim yêu nghề vẫn rực cháy trong lòng của Yeon Seo.

Nếu như ở Song Kang, Seul được nhìn thấy phong thái mạnh mẽ của một vũ công ba lê nam thì ở Shin Hye Sun, cô nàng khiến mình không ngừng xao xuyến trước sự mềm mại, nhẹ nhàng. 

Thậm chí, những màn trình diễn ba lê của cô nàng còn mang đến vô vàn cảm xúc cho người xem như mình đây. Có thể nói Lee Yeon Seo là một trong những hình tượng nhân vật thành công nhất của  trong sự nghiệp làm diễn viên của cô.

Vừa trên là những diễn viên khiến Seul ấn tượng trước khả năng nhảy múa. Mỗi người mang đến hình ảnh, phong cách khác nhau. Nhưng họ đều cho thấy sự nỗ lực và hết mình cho vai diễn của chính họ.

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và loạt nữ chính có tạo hình đẹp nhất phim Hàn năm nay

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Ye Ji cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.