x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji và loạt nữ chính có tạo hình đẹp nhất phim Hàn năm nay

Seul 15:00 - 06/06/2022

Màn ảnh 2022 chào đón sự trở lại của nhiều nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng. Đặc biệt, tạo hình của họ trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã khiến Seul không thể rời mắt

Seo Ye Ji

Sau những lùm xùm về tình ái, Seo Ye Ji đã khởi động lại sự nghiệp diễn xuất của mình bằng bộ phim mới mang tên Eve. Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về tình yêu, gia đình, người thứ ba,...

Khi phim vừa mới lên sóng, Seul đã khá bất ngờ trước tạo hình xinh đẹp của nữ diễn viên. Cô nàng khá ưa chuộng những chiếc vày dài mang hơi hướng cổ điển. Tông màu trầm của các bộ trang phục càng tôn lên khí chất quyền lực, bí ẩn của nữ chính này.

Tuy nhiên, theo cảm nhận của cá nhân Seul, có vẻ như Seo Ye Ji đang mang hình tượng Ko Moon Young trong bộ phim It's Okay To Not Be Okay trở lại vì tạo hình và phong thái của hai nhân vật có phần na ná nhau. Nhưng dù thế nào thì Seul cũng phải công nhận một điều khả năng diễn xuất và biến hóa khôn lường của Seo Ye Ji thật sự rất ấn tượng.

Hy vọng rằng với phim mới, nữ diễn viên sẽ thu về những thành công ngoài mong đợi.

Seohyun

Seohyun làm Seul khá bất ngờ khi mang đến dáng vẻ đáng yêu, trong trẻo trong bộ phim mới mang tên Jinxed At First

Trong phim này, em út nhà SNSD sẽ vào vai Seul Bi - một cô gái có khả năng nhìn thấy tương lai của người mà cô ấy chạm vào. Khi gặp được Soo Kwang (Na In Woo), cuộc đời nữ chính chính thức được bước sang trang mới.

Với mái tóc sáng màu cùng những trang phục nữ tính, nhẹ nhàng, có phần bánh bèo, Seohyun như trẻ hơn chục tuổi. Chưa kể, vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh nên hình ảnh của cô nàng trong phim mới càng trở nên ngọt ngào và dễ thương.

Trước tạo hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ, Seul rất mong chờ màn thể hiện lần này của nữ chính Jinxed At First trong năm 2022.

Park Min Young

Đầu năm nay, Park Min Young đã trở lại với phim mới mang tên Weather People kết hợp cùng Song Kang. Nữ diễn viên tiếp tục mang đến hình tượng cô nàng công sở.

Điều mà mình muốn dành lời khen cho nữ diễn viên đó là sự đa dạng trong cách phối đồ, từ sơ mi, quần tây, áo blazer đều được nữ diễn viên biến hóa một cách tài tình. Chưa kể, nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của nữ chính càng khiến hình tượng của Park Min Young trở nên cuốn hút.

Dẫu bộ phim không thu về thành công như mong đợi nhưng màn hóa thân của Park Min Young vẫn khiến Seul không ngừng xao xuyến.

Kim Se Jeong

Kim Se Jeong chính là nữ chính nổi tiếng nhất trên màn ảnh Hàn trong thời gian qua. Cô nàng đã có dịp hóa thân thành Shin Ha Ri trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở.

Ở những tập đầu, nữ chính của phim mang đến hình tượng cá tính, quyến rũ và có phần nổi loạn. Đến giữa phim và cuối phim, bạn diễn của Ahn Hyo Seop khoác lên mình sự dịu dàng, nữ tính trong các bộ váy.

Về phía cá nhân, mình thích nhất Kim Se Jeong diện lên mình trang phục mạnh mẽ. Theo mình, đây là tạo hình phù hợp nhất đối với nữ diễn viên bởi lẽ nó góp phần thể hiện khía cạnh sôi nổi, giàu năng lượng của cô nàng.

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung là một trong những nữ chính có tạo hình ấn tượng nhất theo ý kiến của cá nhân mình. Cô nàng đã trở lại màn ảnh Hàn với bộ phim Shooting Stars.

Điểm đặc biệt ở Lee Sung Kyung là dù những trang phục của cô khá đơn giản, phổ biến nhưng với cách phối đồ thông minh, không ngại thử nghiệm những màu sắc nổi bật đã khiến nữ diễn viên trở nên khá thu hút.

Chưa kể, việc để mái tóc dài cùng chiếc mài bằng đã góp phần tôn lên sự trẻ trung cho nữ diễn viên. Ngoài ra, vốn sở hữu gương mặt nhỏ nên trông Lee Sung Kyung lúc nào cũng dễ thương.

Tuy nhiên, dù sở hữu tạo hình đẹp nhưng màn kết hợp của cô với Kim Young Dae lại không thu về thành công như mong đợi. Mình mong rằng nữ chính Shooting Stars sẽ sớm lấy lại phong độ bằng một tác phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

Vừa trên là 5 nữ diễn viên có tạo hình đẹp nhất theo ý kiến của Seul. Điểm chung của họ chính là việc sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình ưa nhìn cùng những trang phục sang trọng và bắt mắt. Hy vọng rằng trong thời gian tới, mình sẽ được chứng kiến thêm nhiều hình tượng nữ chính xinh đẹp trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Loạt vai diễn đa dạng hình tượng giàu nghèo của Seo Ye Ji trên màn ảnh

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Ye Ji cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.