x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seo Ye Ji và những nữ diễn viên Hàn sở hữu góc nghiêng sắc lẹm nhất

Seul 10:00 - 18/06/2022

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà rất nhiều nữ diễn viên Hàn đã khiến Seul phải mê mệt khi sở hữu góc nghiêng cực phẩm. Dưới đây là những nữ thần mà Seul cho rằng họ sở hữu góc nghiêng sắc lẹm nhất trong Kbiz.

Seo Ye Ji

Ngoài tài năng diễn xuất đáng gờm thì Seo Ye Ji còn sở hữu một gương mặt nhỏ vô cùng xinh xắn. Đặc biệt, chiếc mũi cao của nữ diễn viên được cho là bộ phận quyến rũ nhất.

Trong bộ phim mới của cô nàng mang tên Eve, Seul được chiêm ngưỡng nhan sắc cực phẩm của Seo Ye Ji. Nhờ những góc quay cận mặt mà vẻ đẹp góc nghiêng của nữ chính trở nên siêu thực.

Thậm chí, Seul còn bắt gặp một số bình luận thắc mắc rằng liệu Seo Ye Ji có “tút tát” hay không mà sở hữu một chiếc mũi đẹp đến như vậy. Nhưng với tư cách là người theo dõi nữ diễn viên khá lâu thì Seul nhận định cô nàng hoàn toàn mang vẻ đẹp tự nhiên.

Song Hye Kyo

Một nữ thần sở hữu góc nghiêng sắc lẹm khác gây ấn tượng với Seul chính là Song Hye Kyo. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nữ diễn viên vẫn chứng minh được phong độ của bản thân.

Không chỉ sở hữu chiếc mũi cao, nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời còn có một đôi mắt to tròn cùng gương mặt thon gọn. Đặc biệt, với những bức hình chụp góc nghiêng của nữ diễn viên đã thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn nhất của cô nàng.

Trong năm nay, Song Hye Kyo sẽ trở lại với tác phẩm The Glory kết hợp cùng Lee Do Hyun. Seul rất háo hức với màn thể hiện sắp tới của nữ diễn viên và hy vọng rằng sẽ được chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của nữ minh tinh này.

Suzy

Sẽ là một thiếu sót nếu không có sự xuất hiện của Suzy trong bài viết này. Đối với Seul, Suzy sở hữu nhan sắc nổi bật đến mức nhiều ngọc nữ khác đều phải dè chừng.

Ở Suzy, mình thích nhất là đôi mắt to tròn của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, chiếc mũi cao và nhỏ nhắn đã giúp tôn lên thần sắc của "tình đầu quốc dân". Chưa kể, ngũ quan hài hòa chính là yếu tố giúp gương mặt của nữ chính Star Up luôn nổi bật so với nhiều người.

Ngoài nhan sắc thì diễn xuất của Suzy cũng là một điểm khiến mình chú ý. Sắp tới đây, cô nàng sẽ tái xuất với phim mới mang tên Anna. Mong rằng nữ chính sẽ gặt hái được những thành công hơn kỳ vọng.

>>Xem thêm: 3 lý do dòng phim về giới giải trí của Hàn ngày một "flop"

Son Ye Jin

Mỗi lần Son Ye Jin khoe góc nghiêng là cả Seul và đông đảo khán giả đều ngây ngất trước vẻ đẹp của cô nàng. Đường nét mềm mại, nhẹ nhàng của ngọc nữ khiến Seul không ngừng si mê.

Chưa kể, nước da trắng sáng cùng nụ cười ngọt ngào càng khiến vẻ đẹp của nữ diễn viên được tôn lên gấp bội. Seul thừa nhận Son Ye Jin chính là nữ diễn viên đẹp nhất trong lòng Seul.

Trong năm vừa qua, cô nàng đã giới thiệu khán giả tác phẩm truyền hình Thirty Nine. Dù bộ phim không thực sự khiến màn ảnh Hàn bùng nổ nhưng nó vẫn mang đến những bài học ý nghĩa và sâu sắc.

Han Ga In

Được mệnh danh là nữ thần có chiếc mũi đẹp nhất Hàn Quốc, Han Ga In khiến netizen và Seul không ngừng bàn tán trước góc nghiêng tuyệt phẩm của cô nàng.

Ở Han Ga In, cô nàng sở hữu sống mũi cao thẳng, gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn. Cho nên, khi cô nàng khoe góc nghiêng của bản thân cũng là lúc Seul được ngắm vẻ đẹp không tì vết.

Tiếc rằng trong những năm gần đây, Han Ga In hạn chế tham gia đóng phim. Dù vậy thì vẻ đẹp của cô hay những tác phẩm do Han Ga In từng dẫn dắt đều để lại những dấu ấn vô cùng khó quên.

Đối với Seul, 5 nữ diễn viên trên là những người sở hữu góc nghiêng đẹp nhất. Nếu chọn ra góc nghiêng của nữ diễn viên mà Seul yêu thích nhất, mình sẽ chọn Seo Ye Ji. Vậy còn bạn, góc nghiêng của ai mới khiến bạn thực sự đổ gục?

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và loạt nữ chính có tạo hình đẹp nhất phim Hàn năm nay

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Ye Ji cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.