x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji và Seohyun với cuộc đối đầu bất đắc dĩ vào mùa phim giữa năm

Hồng Trà Sữa 11:25 - 18/06/2022

Mùa phim Hàn giữa năm hiện nay của truyền hình Hàn Quốc ngoài sự thu hút của loạt phim khung cuối tuần như Why Her? hay Doctor Lawyer thì khung giữa tuần cũng có được nhiều sự chú ý không kém. Nhất là khi bộ phim của nhà đài KBS2 mang tên Jinxed At First đã chính thức gia nhập đường đua rating. 

Tác phẩm với sự tham gia của Seohyun và Na In Woo này được quan tâm nhiều hơn cả, khi nó cạnh tranh trực tiếp với bộ phim từ đài tvN là Eve cùng sự tham gia đóng chính của Seo Ye Ji. Seohyun và Seo Ye Ji những tưởng sẽ là một cuộc cạnh tranh của các cô gái cùng họ thôi nhưng nếu nhớ lại một vài sự kiện trong quá khứ thì mọi chuyện không đơn giản như vậy đâu nha. 

>> Bạn có biết: Hình tượng nhân vật của 3 nữ chính họ Seo chiếm sóng truyền hình Hàn

Nếu mọi người không nhớ chuyện gì đã xảy ra giữa hai mỹ nhân cùng họ này thì để tôi nhắc lại chút cho mọi người nhé. Thật ra giữa Seohyun và Seo Ye Ji cũng không phải là mâu thuẫn trực tiếp gì mà cả hai đều liên quan tới nam diễn viên Kim Jung Hyun - người nổi tiếng qua các tác phẩm như Crash Landing On You hay Mr Queen

Vào năm ngoái thì Kim Jung Hyun bị đào lại loạt phản ứng và hành động kém chuyên nghiệp với Seohyun trong họp báo của bộ phim Time ra mắt năm 2018. Vụ việc này từng khá ồn ào vào giai đoạn mà nó diễn ra nhưng nhanh chóng bị trôi vào dĩ vãng, trước khi được thổi bùng trở lại vào năm 2021. 

Những tưởng mọi chuyện chỉ dừng lại ở việc Kim Jung Hyun hành xử thiếu lịch sự và thiếu chuyên nghiệp với bạn diễn thôi, thì truyền thông khui được ra Seo Ye Ji từng là bạn gái của Kim Jung Hyun và là người đã có nhiều hành động ảnh hưởng tâm lý đối với anh. 

Đó cũng là lý do vì sao mà nam diễn viên họ Kim có những hành vi lảng tránh hay xa cách Seohyun ở buổi họp báo phim hoặc tỏ ra thờ ơ, không nói chuyện với người khác giới ngay cả khi người đó là nhân viên đoàn phim lúc còn trong mối quan hệ với Seo Ye Ji. Nói chung thì Seo Ye Ji là người gián tiếp đã khiến Kim Jung Hyun có những hành động không phải phép như vậy và không may mắn thay Seohyun phải chịu thiệt thòi vì thế. 

>> Có thể bạn quan tâm: Phim truyền hình Hàn 2022 toàn thấy nhân vật chính đi trả thù thôi

Vậy nên không biết “trời xui đất khiến” như thế nào mà hai nhà đài tvN và KBS2 lại sắp xếp cho hai bộ phim mới của hai mỹ nhân này chiếu chung một khung giờ với nhau luôn. Jinxed At First chiếu sau Eve khoảng 2 tuần nên cũng giảm đi chút ít mức độ cạnh tranh của cả hai chứ không là Seohyun và Seo Ye Ji đối đầu nhau trực diện luôn rồi. Cuộc đối đầu này theo như tôi thấy thì những người trong cuộc như Seohyun hay Seo Ye Ji đều không ý kiến hoặc động tĩnh gì cả. 

Cơ mà có thì tôi nghĩ với mức độ khắc nghiệt của làng phim ảnh Hàn Quốc, họ cũng không dám phát biểu ra đâu. Ngược lại thì những người ngoài cuộc mà ở đây là người hâm mộ của cả hai cũng như công chúng lại sốt sắng và quan tâm lắm cuộc đối đầu duyên nợ bất đắc dĩ này. 

Nhất là với một số người hâm mộ của Seohyun, khi họ xem đây sẽ là cơ hội có một không hai để mỹ nhân sinh năm 1991 có thể hạ gục được Seo Ye Ji trên màn ảnh và “trả lại” những gì mà Seo Ye Ji đã vô tình gây ra cho cô vào 4 năm trước, trong quá trình làm việc chung với Kim Jung Hyun. Từ đó mà khung giờ phim giữa tuần vốn thường yên ắng nay lại trở nên sôi động và đáng mong chờ đến lạ. 

>> Xem thêm: Thành tích khi tái xuất truyền hình của loạt sao vắng bóng lâu năm

Tính đến lúc này thì Jinxed At First dù “xuất phát” sau nhưng lại đang có thành tích ổn áp hơn hẳn Eve. Trong khi Eve mới chỉ có rating cao nhất là 3,919% thôi thì phim của Seohyun đã leo lên con số 4,3% ngay ở tập thứ 2 lên sóng rồi. Tuy “đường dài mới biết ngựa hay” nhưng khởi đầu khả quan như thế này thì cũng đã phần nào cho thấy được Jinxed At First có tiềm năng thành công hơn nữa trong tương lai đấy. 

Cuộc đối đầu của Seohyun - Seo Ye Ji mới chỉ ở những bước đua đầu tiên thôi và tôi nghĩ chuyện hay sẽ chỉ thật sự diễn ra ở giai đoạn nước rút cũng như khi cả hai phim chính thức chiếu xong. Lần này thì hãy để phim ảnh lên tiếng nhé và số liệu rating chính thức cuối cùng sẽ quyết định xem cô Seo nào mới là người chiến thắng. Seo Ye Ji sẽ tiếp nối được thành công từ It's Okay Not To Be Okay hay Seohyun sẽ có được “sự trả thù ngọt ngào” đây? Chờ xem nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seohyun, Seo Ye Ji cùng những ngôi sao khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinxed At First ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.