x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 sao Hàn hiếm hoi có phim thành công dù đang bị tẩy chay

Hồng Trà Sữa 14:00 - 24/04/2021

Làng phim ảnh nói riêng hay làng giải trí của Hàn Quốc nói chung từ trước đến nay luôn nổi tiếng với sự cứng rắn và mạnh tay với những ngôi sao có hành vi lầm lỗi. Công chúng Hàn Quốc một khi đã đồng lòng tẩy chay ai thì người đó chỉ có nước rời khỏi làng giải trí và cơ hội để họ quay lại với nghề là vô cùng nhỏ. Thế nhưng, có vài trường hợp ít ỏi dưới đây vẫn tồn tại mạnh mẽ nhờ vào tài năng và tác phẩm nghệ thuật xuất sắc của mình.

>> Bạn có biết: Ju Seok Kyung và những phản diện Hàn vì quá đẹp nên không ai ghét nổi

Lee Byung Hun 

Lee Byung Hun được xem là một ngôi sao lắm tài nhiều tật, khi có kỹ năng diễn viên xuất sắc thuộc hàng đầu nhưng những vụ lùm xùm và ồn ào xung quanh cuộc sống cá nhân thì cũng không ai bằng. Năm 2014, truyền thông châu Á dậy sóng bởi thông tin Lee Byung Hun đã qua lại cùng những phụ nữ khác sau lưng vợ mình - nữ diễn viên Lee Min Jung. Quá đáng hơn, việc này còn xảy ra khi Lee Min Jung đang mang bầu nên càng khiến mọi người phẫn nộ. Dù đã công khai xin lỗi trước cả nước nhưng Lee Byung Hun không thể thoát khỏi khoảng thời gian đen tối khi bị hàng loạt nhãn hàng quảng cáo quay lưng cũng như các dự án phim bị tạm dừng lại.

Giữa làn sóng tẩy chay vô cùng dữ dội, phim điện ảnh Điệp Vụ Kép - một trong ba tác phẩm của Lee Byung Hun ra mắt vào năm 2015 đã giúp tài tử này lấy lại những gì đã mất. Điệp Vụ Kép không chỉ thành công về mặt thương mại khi bán được tới 9,1 triệu vé mà còn thắng luôn giải “Phim hay nhất” ở Chuông VàngRồng Xanh 2016. Lee Byung Hun còn thắng đậm hơn cả khi gom cả ba giải Ảnh đế tại Baeksang, Chuông VàngRồng Xanh khiến anh trở thành “tam đại ảnh đế” chỉ nhờ 1 tác phẩm. Sau thành công của bộ phim này, Lee Byung Hun đã dần lấy lại được thiện cảm của công chúng Hàn Quốc và có địa vị vững vàng như hiện nay.

>> Có thể bạn quan tâm: Vincenzo, Ju Dan Tae và những kiểu nam thần phổ biến trong phim Hàn

Kim Min Hee 

“Tiểu tam tài năng nhất của màn ảnh Hàn Quốc” có lẽ là một danh xưng vừa tôn trọng vừa mang tính mỉa mai đối với Kim Min Hee - nàng thơ từ cả trong phim lẫn ngoài đời của đạo diễn nổi tiếng Hong Sang Soo. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Kim Min Hee không phải là “người ngoài” xen vào cuộc hôn nhân của Hong Sang Soo cùng người vợ “đầu ấp tay gối” suốt mấy chục năm. Từ “bông hồng điện ảnh” sau Người Hầu Gái, Kim Min Hee trở thành “cái gai” cần phải loại trừ của công chúng xứ sở kim chi.

Bị công chúng tẩy chay và giới truyền thông trong nước cũng chẳng thèm đá động tới nhưng có vẻ Kim Min Hee không quan tâm nhiều cho lắm vì cô vẫn hạnh phúc cùng Hong Sang Soo bên cạnh đó là đạt được thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất. Vai nữ chính trong On The Beach At Night Alone do chính người tình đạo diễn đã mang về cho Kim Min Hee giải Ảnh hậu tại Berlin International Film Festival danh giá vào năm 2017. Giải thưởng này như một minh chứng rằng, cho dù bị tẩy chay ở quê nhà đi chăng nữa thì minh tinh sinh năm 1982 vẫn có thể tỏa sáng ở thị trường quốc tế. Vì vậy cho dù lắm người không ưa nhưng khó ai có thể phủ nhận được tài năng thật sự của Kim Min Hee.

Seo Ye Ji 

“Nằm không cũng bị vạ lây” chính là tình cảnh mà Seo Ye Ji gặp phải trong những tuần trở lại đây khi bị phát hiện là người yêu cũ đồng thời là người khiến Kim Jung Hyun có những hành vi không tôn trọng bạn diễn nữ Seohyun vào năm 2018. Từ “điên nữ” vạn người mê tới vạn người ghét, Seo Ye Ji nhận hàng loạt lời chỉ trích và bình luận không hay của đông đảo công chúng. Không chỉ bị các nhãn hàng nói lời tạm biệt, cô còn phải tự rút lui khỏi dự án Island của đài OCN, không dám tham gia buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Recalled mà mình đóng chính.

Trong khi phần đông đều nghĩ sự nghiệp của Seo Ye Ji đến đây là chấm hết thì bất ngờ thay, bộ phim Recalled lại nhận được rất nhiều lời khen và có doanh thu khả quan khi hai ngày liên tiếp đứng đầu phòng vé. Diễn xuất của nữ chính Điên Thì Có Sao cũng khiến không ít khán giả cảm thấy thích thú và lại bắt đầu hoài nghi liệu đây có phải là “phao cứu sinh” đưa cô ra khỏi quãng thời gian khó khăn này. 

Với những lùm xùm không hay về cô vào thời gian qua, khán giả Hàn Quốc hoàn toàn có thể chọn cách không đi xem những tác phẩm có Seo Ye Ji đóng. Thế nhưng với một tác phẩm được đánh giá là hấp dẫn như Recalled, những người yêu phim ảnh khó có thể từ chối đi xem. Cũng từ đó mà nhiều người hâm mộ đã có hy vọng sáng sủa hơn về sự nghiệp trong tương lai của sao nữ họ Seo.

>> Xem thêm: Trước khi toang sự nghiệp, Seo Ye Ji toàn "cặp kè" cực phẩm trên phim

Tuy nhiên vẫn còn quá sớm để đánh giá tình cảnh của Seo Ye Ji ngang bằng với Lee Byung Hun hay Kim Min Hee. Cũng có không ít ý kiến cho rằng sự thành công những ngày qua của Recalled là nhờ công lớn của nam chính Kim Kang Woo chứ không phải do cô. Hay nhiều người xem chia sẻ họ cảm thấy sẽ hơi quá đáng nếu tẩy chay một bộ phim hay chỉ vì nữ chính đang gặp lùm xùm. Vì thế con đường để trở lại làng giải trí của Seo Ye Ji xem ra vẫn còn nhiều chông gai lắm.

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.