x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Baeksang trong thập kỷ qua

Trà Thái Xanh 13:25 - 16/05/2021

Giải thưởng Most Popular Actress - Nữ diễn viên được yêu thích nhất, tuy không nằm trong danh sách các giải thưởng quan trọng nhưng nó vẫn vô cùng thu hút. Vì đây được xem là cuộc đua của những người hâm mộ với quyết tâm mang giải về cho ngôi sao mà mình yêu thích. Vì là giải thưởng quyết định bằng số phiếu bình chọn của khán giả nên năm nào hạng mục này cũng được diễn ra gay cấn cho tới phút cuối cùng. Sau khi Baeksang Arts Awards 2021 đã kết thúc, giờ đây cùng nhìn lại những gương mặt đã thắng giải thưởng này trong vòng 10 năm qua nhé.

>> Bạn có biết: Kim So Yeon và những mỹ nhân mặc đẹp nhất lễ trao giải Baeksang 2021

Năm 2012: Park Shin Hye 

Tuy bộ phim Giai Điệu Tình Yêu không thành công như kỳ vọng nhưng Park Shin Hye vẫn là người được xướng tên lên nhận giải thưởng này, nhờ vào sự bình chọn quyết liệt đến từ phía người hâm mộ của cô. Xem ra đây vẫn không hẳn là một tác phẩm thất bại của Park Shin Hye khi ít nhất cô cũng mang về nhà 1 chiếc cúp Baeksang.

Năm 2013: Kwon Yuri 

Cũng thể xem là một vai diễn thành công với Ông Vua Thời Trang nhưng vì đang trong giai đoạn đỉnh cao nên thành viên của SNSD - Kwon Yuri đã trở thành “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” năm đó. Xét về màn thể hiện của Yuri thì dù còn nhiều thiếu sót nhưng lỗi hoàn toàn không phải của cô mà phải nhắc tới kịch bản có quá nhiều lỗ hổng của bộ phim này.

Năm 2014: Park Shin Hye 

Thắng hạng mục này lần thứ 2 trong vòng 3 năm nhưng may mắn thay cho Park Shin Hye khi lần này bộ phim mang lại chiến thắng cho cô. Những Người Thừa Kế đã thành công vang dội và trở thành bom tấn của truyền hình châu Á vào thời điểm đó. Sự thành công của phim và giải thưởng này đã củng cố địa vị của mỹ nhân họ Park trong làng phim ảnh xứ sở kim chi. Cô cũng là người thắng giải này nhiều nhất trong vòng 10 năm qua.

Năm 2015: Krystal Jung 

Sau Kwon Yuri thì nhờ sức mạnh fandom mà một thần tượng lấn sân diễn xuất nữa đã trở thành “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” của Baeksang. Màn thể hiện duyên dáng của Krystal Jung trong bộ phim Cô Nàng Đáng Yêu đã vượt qua nhiều tên tuổi khác để đưa mỹ nhân sinh năm 1994 lên bục cao nhất nhận thưởng. Đây quả thật là một thành tựu đáng nhớ trong những năm đầu đi đóng phim của Krystal Jung.

Năm 2016: Song Hye Kyo 

Trượt giải Thị hậu nhưng có lẽ đại mỹ nhân Song Hye Kyo không quá buồn vì dù sao cũng ra về với giải thưởng “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” của năm đó. Hậu Duệ Mặt Trời thành công vang dội, cùng danh tiếng có sẵn của Song Hye Kyo nên chiến thắng này đã được dự báo ngay từ khi đề cử được công bố. Một kết quả xứng đáng mà không ai có thể lên tiếng phản bác được.

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ Hàn từng suýt toang sự nghiệp, phải nhờ trai trẻ cứu nguy

Năm 2017: Kim Yoo Jung 

Vai diễn xuất thần trong bom tấn Mây Họa Ánh Trăng đã mang về vinh quang cho Kim Yoo Jung tại Baeksang Arts Awards 2017 khi năm đó cô mới chỉ vừa bước qua tuổi 18. Tính đến nay, vai diễn trong bộ phim này vẫn có thể xem là vai diễn xuất thần nhất mà mỹ nhân sinh năm 1999 có được trong sự nghiệp diễn xuất từ tấm bé của mình.

Năm 2018: Bae Suzy 

Phải mất tới 3 năm sau chiến thắng của Krystal Jung thì mới lại có thêm một thần tượng lấn sân diễn viên nữa thắng giải. Bae Suzy đã được vinh danh ở hạng mục này cùng vai nữ chính trong bộ phim ăn khách Khi Nàng Say Giấc. Người hâm mộ của cô đã kêu gọi bình chọn hết tốc lực để mang giải thưởng này về nhà cho Bae Suzy.

Năm 2019: IU 

Bộ phim Ông Chú Của Tôi mà IU tham gia không chỉ giúp cô chứng minh được khả năng diễn xuất hay nhận được đề cử Thị hậu, mà nó còn mang về cho cô giải thưởng “Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất” tại Baeksang Arts Awards năm đó. Có thể nói đây chính là một cột mốc quan trọng giúp IU được công chúng nhìn nhận như một diễn viên triển vọng chứ không còn là ca sĩ đi đóng phim nữa.

Năm 2020: Son Ye Jin 

Để rơi mất danh hiệu Thị hậu vào tay của Kim Hee Ae nhưng Son Ye Jin cũng không phải ra về trắng tay khi giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” đã được trao cho cô. Màn tái xuất màn ảnh nhỏ đầy ngoạn mục với Hạ Cánh Nơi Anh gây sốt toàn châu Á nên cũng không có gì bất ngờ khi cái tên Son Ye Jin được xướng lên trên sân khấu cả. Một bộ phim mang lại quá nhiều điều tuyệt vời cho ngôi sao nữ tài sắc này.

Năm 2021: Seo Ye Ji 

Dù dính phốt và xác nhận không tham gia lễ trao giải nhưng không vì thế mà người hâm mộ ngừng bình chọn cho Seo Ye Ji. Thậm chí “điên nữ” của Điên Thì Có Sao còn vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để có được số phiếu bình chọn cao nhất. Giải thưởng “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” cho phép người hâm mộ quốc tế tham gia bình chọn, thế nên việc Seo Ye Ji chiến thắng trước lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp cũng không phải là điều gì quá khó hiểu. Tiếc là cô đã không đủ dũng cảm để xuất hiện và tự tay rinh cúp về nhà.

>> Xem thêm: Danh sách người thắng cuộc cực xịn, cực đỉnh của Baeksang 2021

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.