x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sehun bị fan cuồng quấy rầy; Seo Ye Ji quyết định đi dự Baeksang?

Yến Nhiii 16:30 - 11/05/2021

Mới đây, chàng út của EXO là Sehun đã lên tiếng chỉ trích những kẻ cuồng loạn liên tục gây ảnh hưởng đến quyền cá nhân của anh. 

Cụ thể, ngày 10 tháng 5 vừa qua, trong một buổi livestream trò chuyện cùng fan, Sehun đã bất ngờ nhận được một cuộc gọi từ fan cuồng và lập tức than thở: “Làm ơn đừng gọi nữa. Mỗi ngày tôi đều nhận được 100 cuộc gọi như vậy, và tôi không muốn đổi số. Lý do là vì có đổi số thì cũng vẫn sẽ bị gọi suốt ngày thôi”

Đây không phải lần đầu Sehun bày tỏ sự vất vả trước những lần quấy rầy của fan cuồng. Anh chàng đã từng cảnh cáo trực tiếp trên trang cá nhân về việc này, nhưng dường như tất cả đều vô ích.

>> Xem thêm: Seo Ye Ji dính phốt cũng không ngăn được movie mới dẫn đầu phòng vé

Seo Ye Ji là cái tên sao nữ hot nhất thời gian qua tại Hàn Quốc khi hàng loạt phốt thái độ trong quá khứ xuất hiện. Tuy vậy, không thể phủ nhận danh tiếng của cô nàng cũng vẫn cực cao nhờ diễn xuất tốt trong bộ phim Điên Thì Có Sao hồi năm ngoái. Cũng nhờ vai diễn “điên nữ” quá đỉnh mà Seo Ye Ji đang dẫn đầu bảng bình chọn ở hạng mục “Ngôi sao Tiktok hot nhất” với hơn 780 ngàn phiếu bầu. 

Không chỉ dẫn đầu bảng bình chọn, Seo Ye Ji cũng là một trong các ứng cử viên nặng ký cho giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Baeksang với vai diễn Go Moon Young trong Điên Thì Có Sao, cạnh tranh cùng Kim So Yeon của Penthouse, Kim So Hyun của Sông Đón Trăng Lên, Shin Hye Sun của Chàng Hậu và Uhm Ji Won của Tập Tành Làm Mẹ.

Hiện nay, việc Seo Ye Ji có tới dự lễ trao giải Baeksang vào tối 13/5 hay không đang là vấn đề nhận được mọi người quan tâm. Mới đây, công ty quản lý của cô nàng đã đưa ra phản hồi với truyền thông: “Seo Ye Ji đang thảo luận về việc tham dự lễ trao giải Baeksang”. Có lẽ Seo Ye Ji vẫn chưa từ bỏ cơ hội lớn này bởi không dễ mà được đề cử tại giải thưởng danh giá như Baeksang, hơn nữa còn là ứng cử viên nặng ký. 

Dù vậy, trước làn sóng chỉ trích rầm rộ của cư dân mạng xứ sở kim chi, Seo Ye Ji khó lòng mà vượt qua được áp lực để xuất hiện trong lễ trao giải. Tuy nhiên, không ai nói trước được điều gì, fan nước ngoài của mỹ nhân này vẫn nuôi hy vọng thực tài có thể chiến thắng tất cả. 

Chị đẹp Jang Na Ra đang tiếp tục làm “chao đảo” cộng đồng mạng với những hình ảnh mới trong Sell Your Haunted House. Tác phẩm này thuộc đề tài khó xem nên không nổi đình nổi đám, thế nhưng mỗi khi hình ảnh nữ chính được tung ra là khán giả lại lập tức bàn tán sôi nổi. 

Mới đây, đoàn phim đã tung ra những hình ảnh cho thấy nhân vật Hong Ji Ah đang ngồi trong phòng thẩm vấn của cảnh sát. Bất chấp môi trường xung quanh khó chịu, cô vẫn giữ được thái độ lạnh lùng, biểu cảm không quan tâm và khí chất áp đảo cực cuốn hút. Loạt ảnh này của Jang Na Ra khiến fan càng tò mò chờ đợi tập mới hơn nữa. Phim sẽ lên sóng tập tiếp theo tối 12 tháng 5 trên đài KBS.

>> Xem thêm: Youn Yuh Jung gây sốt với phát ngôn chất; Shin Se Kyung tung ảnh mới

Cặp đôi Jang Ki Yong - Hyeri của bộ phim mới My Roommate Is Gumiho vừa tặng fan một bộ ảnh tạp chí tuyệt đẹp. Vào vai một cặp đôi người - hồ ly cực thú vị trong phim, cả hai ở ngoài đời cũng rất tự nhiên tạo dáng bên nhau chẳng khác nào đôi tình nhân thật. 

Sự tự nhiên và thoải mái của cả hai giúp bộ ảnh trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội, các fan còn nói đùa nhau rằng: “Xin lỗi Ryu Jun Yeol, cho em ‘đẩy thuyền’ trong lúc phim chiếu nhé, đẹp đôi thế này, cảm giác couple quá mạnh”. Với phản ứng hóa học quá ngọt ngào này, tác phẩm mới của họ đang được trông đợi hơn bao giờ hết. Phim sẽ lên sóng đài tvN từ ngày 26 tháng 5 tới.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.