x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji thông báo rút khỏi phim mới, cư dân mạng lập tức mỉa mai

Xôi Xoài 12:05 - 05/05/2021

Sau hàng loạt những lùm xùm liên quan đến phốt nhân cách trong quá khứ, Seo Ye Ji đang dần mất hết hào quang từ thành công mà cô nàng đạt được với bộ phim Điên Thì Có Sao năm ngoái. Liên tục có những bài bóc phốt từ bạn học cũ, người trong ngành, người từng làm việc chung khiến Seo Ye Ji bị khán giả chỉ trích thậm tệ, nhãn hàng quay lưng, phải đền hợp đồng quảng cáo và cơ hội phim ảnh cũng đang dần xa tầm tay.

Mới đây, công ty quản lý của Seo Ye Ji là GOLDMEDALIST đã lên tiếng xác nhận rằng: “Seo Ye Ji sẽ không tham gia đóng chính trong bộ phim truyền hình Island”. Thông tin Seo Ye Ji rút khỏi bộ phim này đã râm ran xuất hiện từ tháng trước ngay khi những lùm xùm có liên quan đến bạn trai cũ của cô bị bóc ra, nhưng tới nay thì công ty quản lý mới lên tiếng xác nhận.

Hồi tháng 10 năm ngoái, thông tin Seo Ye Ji đang đàm phán tham gia Island khiến tác phẩm này được chú ý hơn hẳn. Khi đó, Seo Ye Ji vẫn là cái tên gây sốt màn ảnh. Thế nhưng hy vọng về sự trở lại hoành tráng của mỹ nhân sang chảnh này lại gần như tắt lịm khi chuyện quá khứ với nam diễn viên Kim Jung Hyun vỡ lở. 

>>>> Xem thêm: Trước khi toang sự nghiệp, Seo Ye Ji toàn "cặp kè" cực phẩm trên phim

Sau khi thông báo rút khỏi phim của phía Seo Ye Ji đưa ra, cứ tưởng sẽ có nhiều bình luận chia buồn từ cư dân mạng nhưng phản ứng lại hoàn toàn khác. Nào có phải chỉ là Knet, cư dân mạng nước ngoài cũng chẳng mảy may cảm thông cho mỹ nhân này. Từ những bình luận châm chọc, mỉa mai tràn lan khắp mọi nơi, tôi mới chợt nhận ra rằng, suy nghĩ Seo Ye Ji được lòng fan quốc tế của mình hình như lại sai rồi.

Các bình luận nổi trội của cư dân mạng chỉ ra, chẳng phải là Seo Ye Ji tự rút khỏi bộ phim đâu, là phía sản xuất không còn muốn mời mỹ nhân này nữa. Cụ thể, một bình luận cho rằng: “Thật ra nói rút cho sang thôi chứ bài báo gốc ghi rõ phía công ty của Seo Ye Ji đã cố gắng thương lượng với bên sản xuất muốn để cho cô nàng đóng phim này nhưng bên sản xuất đâu có chịu, họ không cần một ngôi sao dính phốt gây ảnh hưởng bộ phim”

Sau đó là hàng loạt những bình luận với ý tương tự, rõ ràng Seo Ye Ji bị từ chối chứ không phải cô nàng tự rút như thông báo: 

“Chị tự rút hay đoàn phim đuổi chị vậy chị ơi”; 

“Tới giờ fan chị này vẫn bênh cơ à, đọc tin nhắn có thấy bình thường đâu, rõ ràng là kiểm soát còn gì, nói chung là đôi bên đều ghê như nhau chứ oan uổng gì”; 

“Tưởng sau các kiểu phốt bà chị này lặn luôn rồi chứ, vẫn ráng trồi lên à”; 

“Viết thế cho đỡ quê thôi chứ nói chung là người ta đuổi thẳng cổ đó”; 

“Xứng đáng quá rồi, tra nữ mà”...

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những sao Hàn chịu cảnh "ghẻ lạnh" vì phốt nhân cách

Với số lượng fan đông đảo cùng với những người yêu mến diễn xuất, khí chất riêng của cô nàng hiện tại, Seo Ye Ji đang dẫn đầu lượng bình chọn ngôi sao được yêu thích của giải thưởng Baeksang năm nay. Tuy nhiên, với thái độ của công chúng thì phía ban tổ chức cũng chẳng dại gì trao giải cho cô nàng, mà Seo Ye Ji cũng chưa chắc dám xuất hiện đi nhận giải nữa. Chưa chứng minh được tất cả những tin đồn về thái độ là sai sự thật, mỹ nhân này khó lòng mà quay trở lại với công việc được.

Sẵn tiện nhắc một chút đến Kim Jung Hyun, người bạn trai cũ cùng dính phốt chung với Seo Ye Ji. Có vẻ như mọi thứ đối với anh chàng vẫn còn êm ả chán, chẳng bị nhắc tên thường xuyên khắp nơi như người yêu cũ. Điều này được giải thích là vì Kim Jung Hyun không có tiếng như Seo Ye Ji. Sau khi sự việc xảy ra, anh chàng đã lên tiếng xin lỗi, ngoài ra cũng không có nhãn hàng quảng cáo để mà bị hủy, không có dự án phim để mà phải rút, không có việc thì không ai nhắc tên thôi. Những lúc thế này mới thấy kém tiếng có lợi hơn là vậy đấy. Dù vậy thì sự nghiệp của nam diễn viên này cũng chẳng có đường khởi sắc.

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.