x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji và mối họa từ trên trời rơi xuống vì người yêu cũ

Hồng Trà Sữa 16:25 - 15/04/2021

Vụ lùm xùm thái độ giữa Kim Jung Hyun và Seohyun vào năm 2018 với bộ phim Time là câu chuyện được công chúng Hàn Quốc và toàn châu Á quan tâm nhất những ngày qua. Ai cũng tưởng câu chuyện này chỉ là lỗi lầm của Kim Jung Hyun với Seohyun nhưng bất ngờ Seo Ye Ji bị lôi vào và trở thành người chịu tổn thất nặng nề nhất trong câu chuyện này.

>> Bạn có biết: Seo Ye Ji và những sao Hàn chịu cảnh "ghẻ lạnh" vì phốt nhân cách

Cụ thể ngày 12 tháng 4, Dispatch đã bất ngờ tung ra đoạn tin nhắn giữa Kim Jung Hyun và bạn gái cũ - người được xem là đã tác động khiến anh có những thái độ “lồi lõm” với Seohyun trong quá trình quay cũng như họp báo bộ phim Time. Danh tính của người này được tiết lộ đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi đó chính là Seo Ye Ji - “điên nữ” trong bộ phim được yêu thích Điên Thì Có Sao.

Theo đó, Seo Ye Ji được cho rằng là đã “điều khiển” Kim Jung Hyun, yêu cầu anh không được động chạm với bạn diễn nữ, thậm chí phải chụp ảnh, quay video ở phim trường lại để cập nhật tình hình cho cô. Từ đó “mũi dùi” trong câu chuyện này chuyển sang cho Seo Ye Ji thay vì “thủ phạm” chính là Kim Jung Hyun.

Mọi người ngay sau đó đã lên án mạnh mẽ hành động của Seo Ye Ji và dẫn theo đó là nhiều hệ lụy xảy ra nối tiếp như điều tra về học vấn, nhan sắc của cô thời đi học tới chuyện hành xử ở chốn phim trường. Từ một người tưởng chừng không hề liên quan gì, Seo Ye Ji xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông với những lời lẽ chỉ trích vô cùng nặng nề từ công chúng xứ Hàn:

- “Cơ bản đã thấy giả tạo từ khuôn mặt rồi”.

- “Tôi không bao giờ muốn nhìn lại người này trên TV nữa”.

- “Giả tạo học lực, kiểm soát người khác - Seo Ye Ji hãy giải nghệ đi”.

Cô phải vắng mặt ở buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Recalled và rút lui khỏi dự án phim Island của nhà đài OCN. Các thương hiệu quảng cáo hợp tác với Seo Ye Ji cũng nhanh chóng hủy hợp đồng và thu hồi hết hình ảnh có mặt cô. Từ một “điên nữ” độc lạ vạn người mê, Seo Ye Ji đứng trước nguy cơ sự nghiệp đi vào ngõ cụt. Thế nhưng cô ấy có xứng đáng bị chỉ trích như thế???

>> Có thể bạn quan tâm: Làng phim Hàn còn cả dàn mỹ nhân 1990, thiếu Seo Ye Ji cũng chẳng sao

Seo Ye Ji chắc chắn đã sai khi khiến người yêu cũ thực hiện theo ý đồ của cô, bắt ép Kim Jung Hyun làm những điều không nên như thế với bạn diễn dù cô cũng là một diễn viên. Dù vậy tôi vẫn không nghĩ rằng Seo Ye Ji đáng bị đẩy đến đường cùng như thế này. 

Trước tiên là chẳng hiểu từ đâu mà tin nhắn riêng tư của nàng Seo với chàng Kim lại lộ ra cho Dispatch, chắc chắn phải đến quá 50% là phía nhà trai cố tình tung ra để tìm người chịu tội thay. Hơn nữa, khi đó cô nàng có thể bắt ép Kim Jung Hyun nhưng làm hay không là do ý thức và quyết định của anh ta. Và cuối cùng anh ta đã làm để chiều lòng người yêu của mình. 

Chúng ta không thể rõ Seo Ye Ji sẽ làm gì nếu như Kim Jung Hyun không nghe lời nhưng tôi nghĩ cùng lắm thì cũng chỉ là nói lời chia tay mà thôi. Seo Ye Ji trong chuyện này chỉ là yếu tố gián tiếp trong khi chính Kim Jung Hyun mới là người gây ra chuyện, thế mà nhìn cách công chúng phản ứng hiện nay thì cứ như Seo Ye Ji là “tội đồ” chính vậy.

Ngoài ra, Seo Ye Ji còn có cái sai thứ hai là yêu một người như Kim Jung Hyun để rồi sự nghiệp của bản thân thành ra như thế này. Đang yên đang lành tự nhiên bị người yêu cũ mang ra làm “bia đỡ” rồi hứng chịu mọi chỉ trích, có lẽ giờ đây Seo Ye Ji đang tự nhìn mình trong gương rồi nhẩm trong đầu câu nói của Cheon Seo Jin trong Cuộc Chiến Thượng Lưu: “Đem lòng yêu một người như anh là cái nghiệp ngàn kiếp của tôi”

>> Xem thêm: Kim Jung Hyun và câu chuyện thật như đùa khi dính tới 3 cô họ Seo

Từ trước đến nay, công chúng Hàn Quốc luôn có cái nhìn khắc nghiệt hơn dành cho các sao nữ so với các sao nam trong bất cứ một vụ lùm xùm nào. Qua câu chuyện của Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji thì điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng hơn. Với Kim Jung Hyun, mọi chuyện có thể được xem như “trời yên biển lặng” sau lá thư tay xin lỗi muộn màng của anh. Thế nhưng còn với Seo Ye Ji, có lẽ khả năng để cô lấy lại được hình ảnh của mình đã trở nên thấp hơn bao giờ hết nếu không muốn nói là bằng 0.

*Bài đóng góp của độc giả gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.