x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Trận chiến" của dàn nữ chính tài sắc trong phim Hàn ra mắt tháng 6

Hồng Trà Sữa 10:55 - 26/05/2022

Xem qua lịch chiếu các bộ phim ra mắt trên sóng truyền hình Hàn Quốc tháng 6 này, tôi để ý thấy dàn nữ chính tuy không phải là loạt tên tuổi đình đám, thế nhưng kỹ năng diễn xuất của họ đều đã được công nhận phần nào. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự tái xuất sau lùm xùm của Seo Ye Ji, đặc biệt hơn khi cô sẽ đối đầu với một người có liên quan gián tiếp đến vụ ồn ào kia đấy. Cùng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dàn nữ chính phim mới tháng 6 thông qua bài viết này nha. 

Im Soo Hyang 

Tháng 6/2022, Im Soo Hyang sẽ là người phủ sóng rộng rãi nhất trên màn ảnh nhỏ của khán giả Hàn Quốc. Hai ngày đầu tuần, cô xuất hiện trong bộ phim Woori The Virgin của đài KBS2 đang lên sóng, thì tới cuối tuần mà cụ thể là từ ngày 3 tháng 6, cô sẽ đảm nhiệm vai chính trong tác phẩm Doctor Lawyer của nhà đài MBC. 

Ở bộ phim mới này, Im Soo Hyang sẽ vào vai một nữ công tố viên tài năng, trung thực và luôn tin rằng chính nghĩa sẽ chiến thắng. Xuất hiện cùng Im Soo Hyang trong Doctor Lawyer là 2 sao nam thực lực So Ji Sub và Shin Sung Rok. Hai vai diễn của Im Soo Hyang trong tháng 6 này mang 2 màu sắc hoàn toàn khác nhau, nhưng tôi nghĩ có lẽ vai diễn ở phim đài MBC của cô sẽ thu hút người xem hơn đó. 

Seo Hyun Jin 

Đối đầu trực diện với Im Soo Hyang sẽ là Thị hậu Baeksang 2017 - Seo Hyun Jin với bộ phim thuộc thể loại melodrama mang tên Why Her? của nhà đài SBS. Nhân vật của Seo Hyun Jin trong bộ phim này cũng là một người phụ nữ làm trong ngành luật, nhưng là luật sư chứ không phải công tố viên như Im Soo Hyang. 

 Đây chắc chắn sẽ là một cuộc đối đầu khá đáng mong chờ giữa Seo Hyun Jin và Im Soo Hyang, khi phim mới của cả hai chiếu cùng ngày, cùng khung giờ, nhân vật cũng có những điểm tương đồng nhau. Tuy nhiên, theo tôi thấy thì có lẽ Seo Hyun Jin có chút lợi thế hơn trong cuộc đối đầu này đó. Chưa biết nội dung phim thế nào nhưng chỉ cần xét đến việc Why Her? được chiếu trên SBS thôi thì đó đã là một lợi thế lớn hơn nhiều rồi nè. 

>> Bạn có biết: Bộ tứ mỹ nhân gây sốt ở Baeksang 19 năm trước hiện nay ra sao?

Seo Ye Ji 

Lặn mất tăm cả năm trời vì lùm xùm liên quan đến tính cách và chuyện tình cảm cá nhân, thế nên sự trở lại của Seo Ye Ji với Eve chắc chắn khiến những người yêu thích phim ảnh xứ Hàn phải nói chuyện về nhiều rồi. Dù chỉ là phim được xếp chiếu vào khung giữa tuần của đài tvN thôi, nhưng tôi thấy tiềm năng thành công của Eve khá là cao đó. 

Eve là phim nữ chủ nên Seo Ye Ji sẽ là nhân vật trung tâm với cuộc ly hôn trị giá nghìn tỷ và cuộc sống của các con người thuộc tầng lớp thượng lưu. Eve sẽ là một phép thử để xem liệu Seo Ye Ji có vực dậy nổi sau lùm xùm hồi 1 năm trước hay không. Biết đâu bất ngờ Seo Ye Ji sẽ “vượt bão” thành công và biến Eve thành miniseries đầu tiên chiếu ở giữa tuần có rating 2 con số của năm nay thì sao. 

Seohyun 

Xóa tan bầu không khí u ám, nặng nề của loạt phim melodrama hay hiện thực cuộc sống của tháng 6, Seohyun góp vui bằng một tác phẩm tình cảm lãng mạn, nhẹ nhàng và mang yếu tố kỳ ảo tên Jinxed At First. Bộ phim này dự kiến lên sóng ngày 15 tháng 6, khung thứ 4 - thứ 5 trên KBS2. Tuy không phát sóng tập mở màn chung một ngày nhưng như thế này cũng đã có thể xem Seohyun sẽ đối đầu với Seo Ye Ji rồi đó. 

Theo tôi thì Seohyun và Seo Ye Ji có “duyên nợ” với nhau lắm. Seohyun đã chịu nhiều ủy khuất lúc hợp tác với Kim Jung Hyun (bạn trai cũ của Seo Ye Ji), mà anh chàng này có hành xử thiếu chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng bạn diễn như thế là vì bị bạn gái Seo Ye Ji tác động tâm lý. Đấy, đã có duyên lại có nợ đúng không nào. 

Khung giờ giữa tuần từ trước đến nay không phải là khung giờ có sự cạnh tranh quá cao, tuy nhiên trong tháng 6 này thì nó đã khác với sự xuất hiện của Seohyun với Jinxed At First và Seo Ye Ji cùng Eve rồi. Thật đáng chờ mong đó chứ.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu đồng hồ đình đám

Yum Jung Ah 

Gần 4 năm sau thành công rực rỡ của SKY Castle thì Thị hậu Baeksang 2019 - Yum Jung Ah cuối cùng cũng trở lại với bộ phim mới trên sóng truyền hình xứ sở kim chi. Từ vợ của một bác sĩ tài năng, sống ở tầng lớp thượng lưu trong SKY Castle, nay ngôi sao tài sắc này sắp hóa thân thành một nhân viên dọn dẹp vệ sinh ở phim Cleaning Up của JTBC. 

Cơ mà người nhân viên vệ sinh này sẽ vô tình phát hiện ra các câu chuyện động trời trong lúc làm việc. Tôi nghĩ kịch bản Cleaning Up phải có gì đó thú vị và hấp dẫn lắm nên đài JTBC mới chiếu nó vào 2 ngày cuối tuần, bắt đầu từ 4 tháng 6. Vậy là không chỉ có Doctor Lawyer hay Why Her? Cleaning Up của Yum Jung Ah cũng gia nhập trận chiến phim giờ vàng vào tháng 6 đó nha.

Jung So Min 

Phải tới ngày 18 tháng 6 mới chính thức ra trận nhưng Alchemy Of Souls là một bộ phim đã được người yêu thích phim ảnh xứ Hàn ngóng trông từ lâu. Yếu tố quan trọng nhất để mọi người mong chờ bộ phim này là do nó được chắp bút bởi bộ đôi biên kịch nhà Hong tài năng và đình đám. Sự thành công của Hotel Del Luna đã làm cho khán giả kỳ vọng vào phim mới của chị em nhà Hong hơn và lần này vai trò nữ chính được giao cho cô nàng Jung So Min. 

Cô là một nữ diễn viên dư tài năng nhưng vẫn chưa có may mắn để trở nên nổi đình nổi đám. Tuy nhiên nếu đã được chị em nhà Hong tin tưởng giao cho vai nữ chính thì tôi nghĩ họ cũng đã nhìn ra điểm đặc biệt ở Jung So Min rồi. Không quá kỳ vọng cao nhưng tôi cũng khá mong chờ để xem Jung So Min sẽ thể hiện ra sao, khi thử sức với thể loại cổ trang ở lần trở lại này. 

>> Xem thêm: Dàn nữ phụ năm nào tái xuất 2022: So Hee lên, Sung Kyung gặp phim xịt

Tâm điểm chính của tháng 6 này đối với tôi vẫn là Seo Ye Ji - Seohyun cùng với đó là bộ 3 cuối tuần Im Soo Hyang - Seo Hyun Jin và Yum Jung Ah chắc chắn cũng có nhiều thứ để mà theo dõi đây. Không hy vọng gì quá nhiều mà tôi chỉ mong rằng các gương mặt nữ chính này sẽ cố gắng hết mình để khiến thị trường phim truyền hình Hàn Quốc sôi động trở lại như đầu năm, chứ đừng có “trầm tư” như thời gian vừa qua nữa. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Seo Ye Ji, Seohyun, Seo Hyun Jin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

* Bài viết của hồng trà sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.