x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Chẳng cần là một đôi vẫn gây mê đắm đuối: Ji Woong-Seung Wan cưng lắm

Mỳ Quảng 13:20 - 19/03/2022

Không cần phải là một đôi, thậm chí còn chẳng có sợi dây tình yêu nào với nhau nhưng những cặp tôi sắp kể dưới đây khi xuất hiện cùng vẫn được thích lắm, thậm chí có khi cặp chính cũng chẳng thể đọ lại nữa cơ.

Ji Woong - Seung Wan (Twenty Five, Twenty One)

Ai đang xem Twenty Five, Twenty One thì chắc chắn sẽ biết ngay đôi bạn thanh mai trúc mã này. Mặc dù tôi cũng đắm chìm vào hai cặp đôi Hee Do - Yi Jin và Ji Woong - Yu Rim nhưng chẳng hiểu sao vẫn cực thích mỗi khi Ji Woong và Seung Wan có cảnh chung, cơ bản vì cả hai quá là đáng yêu. 

Họ chơi với nhau từ nhỏ, học chung lớp và rất hiểu đối phương, họ chỉ không yêu nhau thôi và chính vì tình bằng hữu trong sáng 100% này mà tôi càng thích Ji Woong và Seung Wan hơn nữa. 

Seung Wan nói rằng cô ấy luôn thấy cuộc sống nhàm chán nhưng đi cùng Ji Woong thì không bao giờ có cảm giác đó. Có thể nói đôi bạn thân này vừa dễ thương vừa hài hước, không thích khó lắm. Tôi tin là không chỉ riêng tôi thích cặp này chẳng thua gì các cặp đôi chính đâu. À, đương nhiên tôi không “phá thuyền” đâu nhé, tôi thích họ là bạn bè thôi, yêu đương vào lại mất vui ngay.

Mi Jo - Chan Young (Thirty Nine)

Lại thêm một cặp mà tôi tin là fan đông nhất Thirty Nine luôn dù họ chẳng bao giờ thành đôi, đó chính là hai chị đẹp Mi Jo và Chan Young. Tình bạn của cả hai quá đẹp, dù có những lúc khắc khẩu hay bất đồng quan điểm nhưng hơn hết vẫn là lo nghĩ cho nhau hết lòng. 

Tôi là tôi thấy Mi Jo chăm sóc và yêu thương cô bạn còn hơn cả anh người yêu mà chị đẹp Chan Young dành cả thanh xuân chờ đợi nữa đấy. Ước gì có kỳ tích xảy ra để hai chị tiếp tục ở bên nhau qua tuổi 40, qua tuổi 50 nữa thì tốt quá, nhưng có lẽ chúng ta cũng chỉ có thể ước mà thôi.

>>>> Xem thêm: Những sao nữ "đến sau" có thành công đáng gờm với tác phẩm của mình

Sae Roy - Soo Ah (Itaewon Class)

Trong Itaewon Class, Sae Roy với Yi Seo mới là một cặp và tôi biết fan của họ rất đông nhưng tôi cũng tin là số người yêu thích Sae Roy và Soo Ah cũng không ít đâu. 

Trước tiên là tôi thấy cả hai có cảm giác couple hơn, từ ngoại hình, chiều cao đều tương xứng, mà câu chuyện tình đầu của họ cũng có sức hút. Tiếc rằng thứ thì vẫn là thứ, cũng không còn cách nào khác. Cuối cùng cả hai đều có hạnh phúc riêng, thôi thì tôi cũng thấy an ủi phần nào.

Dal Mi - Ji Pyeong (Khởi Nghiệp)

Cặp nữ chính - nam thứ này thì khỏi nói rồi, rần rần như vậy tôi tin là ai cũng biết cả và còn nổi nhất cả phim Khởi Nghiệp nữa ấy chứ. Cơ bản là vì Han Ji Pyeong quá hoàn hảo, có thể nói là nam thứ hoàn hảo nhất nhì lịch sử phim Hàn cũng được ấy chứ. Anh ấy không chỉ đẹp trai, thông minh, giàu có mà còn rất tình cảm, chung tình với Dal Mi nữa. 

Tiếc là số phận thực sự không để họ thành đôi được, vẫn có 1 bánh răng lắp sai từ đầu để khiến cho Dal Mi ấn tượng và yêu Nam Do San trước. Dù rằng Ji Pyeong và Dal Mi không thể thành đôi nhưng tôi tin là họ vẫn được yêu thích nhất và được nhắc tới nhiều nhất khi người ta nói đến Khởi Nghiệp. Vậy là thua trong thế thắng rồi nhỉ.

Jo Jo - Sun Oh (Love Alarm)

Bộ phim học đường Love Alarm thì quá nổi tiếng rồi tôi tin nghĩ cũng không cần giới thiệu quá nhiều mọi người cũng biết. Điều đáng tiếc nhất sau 2 phần phim chính là Jo Jo lại không chọn Sun Oh mà lại chọn Ga Ram, trong khi đó rõ ràng cặp đôi Jo Jo và Sun Oh được thích hơn rất nhiều. Câu chuyện, tương tác của cả hai cũng ngọt ngào và rung động hơn, mà họ đứng cạnh nhau cũng đẹp đôi siêu cấp nữa. 

Chẳng biết là bất ngờ Sun Oh thành nam thứ hay đó là ý định của biên kịch từ đầu nhưng cả hai cũng không phải là cặp đôi chính thức. Dù vậy thì cũng chẳng thể phủ nhận Sun Oh và Jo Jo là cặp đôi hot nhất của tác phẩm này.

>>>> Xem thêm: 4 cặp đôi "trai hơn 1" đáng nhớ nhất trên phim truyền hình Hàn

Tôi có cảm giác dạo này các biên kịch Hàn như mở ra một thế giới mới vậy, họ không chỉ tập trung vào một đôi chính mà còn đầu tư rất nhiều ở các nhân vật khác. Những trường hợp tôi kể trên chính là minh chứng tốt nhất đấy. Bởi thế mà tôi cứ u mê phim Hàn mãi không thoát ra được, vì xem tới đâu đều thấy tràn đầy ý nghĩa, lỡ mà không thích được cốt truyện chính thì tôi vẫn có thể bị thu hút bởi yếu tố khác. Có ai nghĩ giống tôi không nhỉ? 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.