x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xếp hạng những cặp đôi 9x đẹp nhất phim Hàn: Top 1 đúng là huyền thoại

Thích Mỹ Nam 10:20 - 20/03/2022

Phim Hàn ngày càng trẻ hóa và dàn sao 9x đang dần trở thành chủ lực trên màn ảnh. Chính vì thế chúng ta đã có rất nhiều cặp đôi 9x tuyệt đẹp trong phim Hàn đấy. Hôm nay tôi sẽ xếp hạng những cặp đôi 9x đẹp nhất trong lòng tôi để xem có hợp ý với mọi người không nhé.

Top 8: Park Solomon - Cho Yi Hyun (1999 - 1999)

Cặp đôi cùng tuổi Park Solomon và Cho Yi Hyun tuy đóng phim sinh tồn, cảnh tình cảm chẳng có là bao, trang phục bối cảnh cũng tối tăm nhưng vẫn không thể che đi được phản ứng hóa học tuyệt đẹp đến từ chính họ và tôi xem phim mà quên luôn họ chỉ là cặp thứ đấy. Vì chưa thể thấy cả hai đóng tình cảm nhiều, chưa thấy chemistry của họ được phát huy tối đa nên tôi đành phải xếp ở top dưới vậy. Chờ đợi lần sau nếu có tái hợp thì nhớ đóng phim học đường thanh xuân ngọt ngào nhé, khi đó tôi tin là tôi sẽ nâng hạng cho Cho Yi Hyun và Solomon lên cao ơi là cao.

Top 7: Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong (1995 - 1996)

Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong đang là cặp đôi vạn người mê trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, cả hai cũng có ngoại hình hoàn hảo, hòa hợp như bước ra từ truyện tranh vậy, rất cân xứng. Đặc biệt là cảm giác che chở do anh chàng họ Ahn cao kều toát ra khi đứng cạnh cô nàng Sejeong cực hoàn hảo luôn. Xét về ngoại hình hay độ đẹp đôi thì cả hai đều đạt chuẩn làm con dân mê đắm, nhưng theo cá nhân tôi thì chemistry của cả hai vẫn chưa gọi là bùng nổ lắm, thôi thì đành xếp dưới vài cặp vậy nhé.

Top 6: Kim Min Kyu - Seol In Ah (1994 - 1996)

Không biết mọi người ra sao nhưng tôi đánh giá cặp phụ của Hẹn Hò Chốn Công Sở bùng nổ phản ứng hóa học hơn cặp chính nữa, có lẽ vì chuyện tình của cả hai tiến triển quá là nhanh chóng và ngọt ngào chăng, nói tóm lại là rất có cảm giác couple. Kim Min Kyu với cặp kính trắng trí thức đứng cùng cô nàng Seol In Ah cá tính tóc ngắn cứ làm tôi mê đắm ngất lịm luôn ấy. Thật tò mò sắp tới chuyện tình của cả hai trong phim ra sao ghê, họ xứng đáng có một tác phẩm riêng là nhân vật trung tâm đấy các đạo diễn ơi.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thanh nữ tú làng phim Hàn làm idol cũng sẽ đỉnh chóp

Top 5: Choi Woo Sik - Kim Da Mi (1990 - 1995)

Cặp đôi của Our Beloved Summer ngọt ngào ra sao thì không cần phải nói quá nhiều nữa, tất cả đều đã thể hiện hết trong phim rồi. Từ gương mặt, ngoại hình cho đến cách diễn của Choi Woo Sik và Kim Da Mi đều hợp nhau đến hoàn hảo. Cả hai tạo cảm giác couple cực mạnh luôn, thế nên đóng phim mới được “đẩy thuyền” nhiều tới vậy đấy. Tôi còn thấy họ được ví như BinJin phiên bản mới nữa cơ mà, tôi cũng ngầm ủng hộ ý tưởng này lắm.

Top 4: Cha Eun Woo - Moon Ga Young (1997 - 1996)

Cặp đôi học đường của True Beauty mà thiếu ở đây thì chắc tôi phải xin lỗi mọi người nhiều lắm đấy. Ngoại hình cân xứng, gương mặt cũng cực hợp nhau nên cả hai đóng vai cặp đôi học đường cứ bị ngọt lịm đi ấy. Tuy Moon Ga Young kinh nghiệm diễn xuất nhiều hơn Cha Eun Woo rất nhiều, nói thẳng ra là cô nàng “trên cơ” bạn diễn luôn đấy nhưng lại rất biết cách điều khiển để hợp diễn với Cha Eun Woo cực tốt, tạo nên hình ảnh một cặp đôi học đường siêu đáng yêu. Tôi cho cả hai điểm couple lên 9 luôn, rất đẹp mắt và có cảm giác couple, chờ mong tái hợp chắc cũng không quá xa vời đâu ha.

Top 3: Nam Joo Hyuk - Kim Tae Ri (1994 - 1990)

Cặp đôi thanh xuân 1998 tôi đánh giá là đẹp đôi nhất trong các couple phim Hàn hiện nay bởi cả hai quá cân xứng dù tính ở phương diện nào đi nữa. Thứ nhất là ngoại hình, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri có cách biệt chiều cao chuẩn hoàn hảo, gương mặt cả hai mới nhìn thì có vẻ khó mà hòa hợp nhưng chẳng hiểu sao xem phim lại thấy đáng yêu vô cùng. Hai nhân vật Baek Yi Jin và Na Hee Do luôn mang đến cảm giác thoải mái, tự tại nhất khi ở bên nhau, họ không cần những lời yêu sướt mướt hay ngọt ngào, chỉ một ánh mắt, nụ cười, cái gật đầu hay nắm tay cũng đủ khiến tôi xao xuyến mơ mộng. Và đặc biệt hơn nữa, nhìn vào chẳng ai nhận ra Kim Tae Ri hơn Nam Joo Hyuk tới 4 tuổi, ai cũng cảm nhận rõ đây là cặp đôi của người lớn Baek Yi Jin với cô nữ sinh trung học Na Hee Do cả, vậy mới đỉnh chứ.

Top 2: Park Bo Gum - Kim Yoo Jung (1993 - 1999)

Nhắc đến cặp 9x đẹp đôi thì tôi phải kể ngay ra thế tử Lee Young và thái giám Ra On của Mây Họa Ánh Trăng rồi. Cả hai đẹp đôi mọi mặt, gương mặt đáng yêu, nụ cười tỏa nắng, tuổi tác cũng cách biệt cực chuẩn, ngoại hình đứng cạnh nhau cũng cứ ngây ngất ra luôn ấy. Tôi vẫn luôn đáng giá Park Bo Gum là bạn diễn đẹp đôi nhất của Kim Yoo Jung và ngược lại, chỉ có thể mong cả hai sẽ có dịp đóng lại với nhau, lần này là phim hiện đại nhé, đảm bảo phản ứng hóa học sẽ còn đã hơn khi đóng cổ trang gấp nhiều lần cho xem. 

Top 1: Song Kang - Han So Hee (1994 - 1994)

Đẹp đôi hơn cả Park Bo Gum và Kim Yoo Jung thì chắc chắn là Song Kang với Han So Hee rồi. Mặc dù Dẫu Biết không xuất sắc, tôi cũng chẳng thích nội dung phim lắm đâu nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi chính thì không thể chê được điểm nào. Song Kang cao lớn, vững chãi, đứng cạnh Han So Hee xinh đẹp, dịu dàng, đẹp đôi đến mức làm người ta phải xuýt xoa trầm trồ. Cả hai hợp diễn cũng cực kỳ ăn ý, đóng cảnh hôn thì ngọt lịm luôn. Tôi cũng không thấy lạ gì khi fan “đẩy thuyền” cả hai nhiều đến vậy, xứng lứa vừa đôi tuyệt đối như thế còn ai đọ lại nữa.

>>>> Xem thêm: Sao Kbiz "đu idol" thành công: Lee Min Ho từng bước "đạt tâm nguyện"

Trên đây là những cặp đôi 9x mà tôi ấn tượng nhất cho đến lúc này, xếp hạng này tôi cũng đánh giá dựa vào phản ứng tạo ra trên phim luôn đấy. Có những cặp như Nam Joo Hyuk - Kim Tae Ri tôi chưa thấy đẹp đôi gì khi thấy hình nhưng lúc xem phim thì cảm giác lại khác hẳn, có một sự thích không hề nhẹ tăng lên nhanh chóng mỗi khi thấy họ xuất hiện cùng nhau. Đương nhiên, couple thì mỗi người có mỗi tiêu chí đánh giá khác nhau, thế nên có không hợp ý thì mọi người cũng nhẹ nhàng thôi nhé, cùng chia sẻ cho tôi couple trong lòng mọi người luôn nào, tôi chờ lắm đấy.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.