x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngang tài ngang sức với đề cử "Tân binh nữ Truyền hình" Baeksang 2022

Hồng Trà Sữa 17:20 - 11/04/2022

Một trong những hạng mục tôi quan tâm nhất Baeksang Arts Awards năm nay chính là Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất. Ngó qua 5 cái tên được đề cử thì tôi khá hài lòng đấy. Cùng tôi nhìn lại các đề cử Baeksang Arts Awards 2022 cho hạng mục Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất và xem họ đã có màn thể hiện ra sao nhé. 

Kim Hye Yoon (Inspector Koo) 

Với vai diễn phản diện đầy xuất sắc đối đầu với nữ chính Lee Young Ae trong Inspector Koo, Kim Hye Yoon hoàn toàn xứng đáng có mặt trong đề cử Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất của Baeksang Arts Awards năm nay. Thậm chí, tôi thấy cửa chiến thắng dành cho Kim Hye Yoon còn khá cao nữa cơ khi Baeksang không hoàn toàn là một giải chỉ trao cho những gương mặt đình đám hay viral. 

Diễn xuất của Kim Hye Yoon trong Inspector Koo khiến tôi xem mà vừa sợ vừa không thể rời mắt, cực kỳ tò mò cô nàng thông minh này sẽ có những chiêu trò gì tiếp theo. Nếu Kim Hye Yoon được xướng tên ở buổi lễ trao giải Baeksang 2022 cho hạng mục này thì với tôi đó là một chiến thắng xứng đáng và không có gì để bàn cãi cả.

>> Bạn có biết: Dàn sao Hàn khiến khán giả ngán ngẩm vì chọn kịch bản ngày càng tệ

Lee Yeon (Juvenile Justice)

Thể hiện ổn áp và phải nói là khá ấn tượng khi vào vai một cậu bé 13 tuổi trong khi bản thân là một người phụ nữ tuổi 27, Lee Yeon có lẽ là nhân vật ít đất diễn nhưng ấn tượng nhất nhì của bộ phim đề tài xã hội Juvenile Justice. Tuy nhiên cũng vì sự ít đất diễn đó - chỉ xuất hiện khoảng 2, 3 tập đầu và phân cảnh cuối của toàn bộ phim, thế nên tôi không nghĩ cơ hội để Lee Yeon có thể thắng giải là cao đâu. 

Mà dù khả năng thắng giải không cao thì cũng đâu có sao đâu nè. Tôi cảm thấy được đề cử trong hạng mục này cũng là minh chứng cho khả năng diễn xuất của sao nữ sinh năm 1995 rồi nè. 

Lee Yoo Mi (All Of Us Are Dead) 

Tôi nghĩ là “bông hoa” nở muộn của làng phim ảnh xứ sở kim chi đang có được những ngày tháng hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của cô rồi đấy. Tại vì ở Baeksang 2022, Lee Yoo Mi được đề cử kép Tân binh xuất sắc nhất ở cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình luôn nè. Young Adult Matters All Of Us Are Dead là hai bộ phim đã mang đến danh tiếng và sự chứng thực về chuyên môn cho cô. 

Giống với Kim Hye Yoon thì vai diễn của Lee Yoo Mi trong All Of Us Are Dead cũng là một vai phản diện và khiến khán giả khó mà yêu thương nổi. Lee Yoo Mi làm khá ổn trong All Of Us Are Dead, nhưng tôi nghĩ nếu cô được đề cử cho vai diễn trong Squid Game thay vì vai Hye Yoon của All Of Us Are Dead thì cơ hội chiến thắng sẽ cao hơn đấy. Chờ xem liệu Lee Yoo Mi có đi vào lịch sử khi có thể thắng cùng lúc hai giải tân binh trong cùng một năm tại Baeksang không nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân Hàn gây sốc visual với kiểu tóc mái mưa trên phim

Jung Ho Yeon (Squid Game) 

Với sự viral của Squid Game và vai diễn Kang Sae Byeok thì Jung Ho Yeon đã chắc một suất có mặt ở đề cử này năm nay rồi nên tôi không bất ngờ gì đâu khi thấy tên cô trong danh sách này nè. Nhiều antifan của Jung Ho Yeon cứ bảo cô diễn đơ, chứ tôi thấy ngôi sao sinh năm 1994 ít nhất đã làm tròn vai diễn đầu tiên của mình khi lấn sân làm diễn viên. Cơ bản thì nhân vật nữ tới từ Bắc Hàn này là người lạnh lùng và ít biểu cảm nên càng hợp hơn với khí chất của Jung Ho Yeon. 

Trước khi được đề cử Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất ở Baeksang 2022, Jung Ho Yeon đã thắng Thị hậu tại Director's Cut Awards 2022 của Hàn Quốc và Outstanding Performance by a Female Actor in a Drama Series tại Screen Actors Guild Awards 2022 của Hoa Kỳ. Tóm lại xét ở đầy đủ mọi khía cạnh thì Jung Ho Yeon đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiến thắng năm nay. 

Jo Yi Hyun (All Of Us Are Dead)

All Of Us Are Dead chiếm tới 2 đề cử trong hạng mục này và người còn lại không ai khác chính là cô nàng lớp trưởng do Jo Yi Hyun thủ vai. Tôi khá bất ngờ khi có một vài bình luận cho rằng Jo Yi Hyun không xứng đáng có mặt trong Top 5 đề cử này. 

Bình luận đó đọc được mà tôi tưởng đùa ấy chứ, vì rõ ràng Jo Yi Hyun cũng đã hoàn thành ấn tượng vai diễn và còn tạo được viral giúp danh tiếng bản thân lên hương nữa chứ. Khả năng chiến thắng thì cũng xấp xỉ Lee Yoo Mi thôi nhưng đề cử này là đề cử xứng đáng và Jo Yi Hyun cùng người hâm mộ của cô hoàn toàn có thể tự hào về nó. 

>> Xem thêm: 3 sao nữ làng phim Hàn sắp hoàn thành bìa lục đại tạp chí Hàn

Tóm lại thì tôi nghĩ Kim Hye Yoon và Jung Ho Yeon là hai cái tên có khả năng chiến thắng nhiều nhất ở hạng mục này tại Baeksang 2022. Nếu ban tổ chức xét theo diễn xuất như năm ngoái thì sẽ là Kim Hye Yoon, còn tính thêm cả độ viral thì sẽ khó mà thoát được khỏi tay của Jung Ho Yeon. Cả hai gương mặt này ai thắng cũng đều vui và đều xứng đáng cả, nhưng tôi vẫn đặt ngôi sao hy vọng của mình vào Kang Sae Byeok - Jung Ho Yeon nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jung Ho Yeon, Lee Yeon…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.