x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Shark Bait và loạt phim về cá mập gay cấn nhất màn ảnh

Salonpas 07:35 - 09/05/2022

Nếu bạn là fan của dòng phim sinh tồn, đặc biệt là phim về cá mập thì bài viết này dành cho bạn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu một list phim sinh tồn về cá mập đỉnh cao nhất mà bạn chắc chắn phải xem.

1/ The Shallows – Vùng Nước Tử Thần (2016)

Đầu tiên là câu chuyện xoay quanh về cô nàng Nancy, sinh viên trường y nhưng lại có sở thích đi du lịch. Ngoài ra, cô nàng còn là một tay lướt sóng chuyên nghiệp và đặc biệt có niềm yêu thích với biển cả, nhất là vùng mà mẹ cô đã từng đặt chân qua thời thanh xuân.

Đang hòa mình với thiên nhiên cùng những màn lướt sóng chuyên nghiệp, một nhân vật không mời mà tới lại xuất hiện, cá mập trắng – hung thần đại dương đã tiến đến và ngoạm vào đùi khiến Nancy bị thương nặng. May mắn thay cô lại bám víu được một mỏm đá gần đó.

Con cá mập cũng không phải dạng vừa khi kiên những ngồi canh chừng con mồi đến tận 24h. Liệu nó có bỏ cuộc trước Nancy, ý chí của bên nào sẽ vững mạnh hơn?

Theo mình đánh giá thì đây là bộ phim hội tụ đủ các yếu tố kinh dị từ gây cấn, kịch tính đến cả những pha thót tim mà hung thần đại dương mang lại. Ngoài ra, The Shallows còn đề cao sức sống mãnh liệt của con người trước lưỡi hái tử thần đáng sợ kia. Bộ phim này sẽ được 8/10 điểm đối với cảm nhận của mình. 

 >>> Xem thêm: Trailer Shark Bait: Hình ảnh, âm thanh ổn nhưng nữ chính chưa nổi bật

2/ 47 Meters Down – Hung Thần Đại Dương (2017)

Đây là bộ phim đã từng khuấy đảo phòng vé hồi năm 2017 kể về câu chuyện hai cô gái đang vật lộn sự sống dưới lòng đại dương. Đó là hai chị em Lisa và Kate được trải nghiệm chuyến du lịch ở Mexico, trong lúc buồn chán thì cả hai đã quyết định mạo hiểm khi xuống thử lồng cá mập để khám phá.

Nào ngờ tai họa ập tới khi hai chị em lại bị mắc kẹt 47m dưới lòng đại dương, tệ hơn chính là những con cá mập đang chực chờ “đớp”họ bất cứ lúc nào. Hai cô gái vừa gặp trục trặc về bình dưỡng khí vừa đối diện với những hàm răng sắt nhọn kia thì liệu họ có thể vượt qua thử thách để trở về với đất liền hay không.

47 Meters Down mang đến những trải nghiệm nghẹt thở về cả mặt bối cảnh lẫn những tình huống phim. Cộng với một gam màu đen tối, u ám thì chắc chắn độ kinh dị càng tăng thêm gấp ngàn lần.

3/ The Meg – Cá Mập Siêu Bạo Chúa (2018)

Là bộ phim kể về nhóm khoa học đại dương đang có chuyến thám hiểm vùng biểu sâu nhất Trái Đất. Thế nhưng họ lại bị mắc kẹt dưới khu vực đáng sợ này và tính mạng đang bị đe dọa bởi một sự nguy hiểm mang tên Megalodon – cá mập cổ đại, kẻ săn mồi đầy ám ảnh.

Trước tình hình nguy nan này thì một thợ lặn chuyên nghiệp tên Jonas cùng nhóm cứu hộ đã bắt đầu nhiệm vụ giải cứu đoàn tàu. Liệu tất cả có thể cùng nhau chiến thắng những hung thần đại dương này để quay trở về một cách nguyên vẹn hay không?

The Meg là bộ phim cá mập khá đặc biệt vì nó không chủ yếu tập trung vào những thước phim ghê rợn bởi sự xé các của hàm răng tử thần. Mà thay vào đó, phim sẽ đánh mạnh vào tâm lý người xem hơn bởi những yếu tố âm thanh cùng những cú jumscare thót tim.

4/ Shark Bait - Mồi Cá Mập (2022)

Trùm cuối trong danh sách hôm nay chính là bộ Shark Bait sắp được ra mắt trong tháng 5 này luôn nè quý vị ơi.

Bộ phim kể về một nhóm bạn trẻ tổ chức ăn chơi nhảy múa tại bãi biển vùng Mexico. Sau một đêm quẩy hết mình thì nhóm bạn đã có quyết định táo bạo hơn là lấy trộm hai chiếc cano để tiếp tục cuộc vui biển khơi của mình.

Nghe tới đây thì mọi người chắc cũng đoán được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo rồi đúng không. Đó là một tai nạn đã xảy ra khiến họ bị thương, “mùi” của vết thương đó đã thu hút một đàn cá mập bới đến vây quanh nhóm người.

Mọi sai lầm đều phải trả giá nhưng có lẽ cái giá này quá đắt khi giờ đây, họ phải đấu tranh quyết liệt trước bầy cá mập để giành lại sự sống. Liệu nhóm bạn trẻ này sẽ vượt qua những giây phút kinh hoàng này như thế nào?

Phim dù chưa ra rạp nhưng những gì đoạn trailer thể hiện khiến mình đặt hy vọng khá lớn vào Shark Bait. Bởi qua đây mình thấy được cảm giác bất an với những nguy hiểm rình rập xung quanh nhóm người, đó là những ánh mắt ghê rợn từ loài vật hung tàn, tiếp đến là sự lạnh lẽo và trống vắng giữa đại dương bao la rộng lớn.

 >>> Xem thêm: Iron Man có "I Love You 3000" thì Strange có “Anh Yêu Em Mọi Vũ Trụ"

Nếu những bộ phim trước tận dụng không gian tù túng hơn thì ở Shark Bait lại dùng một không gian rộng để cho thấy sự bất lực của không thể bám víu vào bất cứ thứ gì của những con người xấu số kia.  

Bộ phim này chính thức được công chiếu ngày 13.05 này nè nha, hy vọng bộ phim sẽ đúng như những kỳ vọng của mình và có thể góp mặt vào một trong những phim cá mập đặc sắc nhất mọi thời đại.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin Shark Bait tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.