x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Shark Bait: Hình ảnh, âm thanh ổn nhưng nữ chính chưa nổi bật

Salonpas 21:00 - 06/05/2022

Phim sinh tồn về cá mập theo mình thấy dù không mới những vẫn cực kỳ thu hút mỗi khi xuất hiện. Vì thế nên trong tháng 5 này, cuộc rượt đuổi sinh tồn đại dương Shark Bait hứa hẹn sẽ có một trận khuấy đảo phòng vé ra trò đó nha.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm nam thanh nữ tú đang có cuộc nghĩ dưỡng ở vùng biển Mexico. Sau một đêm tiệc tùng nhộn nhịp vui vẻ trên bãi biển, cả nhóm đã có một quyết định táo bạo khi trộm hai chiếc cano để tiếp tục cuộc vui ngoài biển khơi.

Nhưng đây lại chính là khởi nguồn cho một bi kịch kinh hoàng phía trước. Tai nạn cano xảy ra, một số đã bị thương, điều này đã thu hút đàn cá mập bơi đến lăm le xung quanh và chực chờ cơ hội để “đớp” những bạn trẻ.

Không khí giờ đây không còn nhộn nhịp như bữa tiệc đêm nữa mà nhường chỗ cho sự kinh hãi cùng những giây phút căng thẳng tột độ. Nhóm bạn trẻ sẽ phải đấu tranh kịch liệt để giành lại sự sống và trả giá cho những hành động sai lầm của mình. Liệu họ có thể thành công vượt qua cơn ác mộng đại dương này không?

>>> Xem thêm: Iron Man có "I Love You 3000" thì Strange có “Anh Yêu Em Mọi Vũ Trụ"

Như mình đã nói đó, chủ đề cá mập săn mồi không còn mới mẻ nhưng với cách dẫn dắt câu chuyện thú vị này mình nghĩ không chỉ thu hút được sự tò mò của mình mà còn của rất rất nhiều người nữa. Sự thú vị đó đã được thể hiện một phần qua đoạn trailer mới nhất của Shark Bait vừa được nhà sản xuất tung ra thời gian gần đây.

Xuyên suốt đoạn trailer là những thước phim sáng sủa với ánh nắng và màu ngát xanh của đại dương. Nhưng ẩn nấp sâu bên trong sự đẹp đẽ đó là những hung thần đang lăm le đe dọa đến sinh mệnh của những bạn trẻ kia.

Trailer lần này không chú ý vào hình ảnh những cuộc đấu tranh dữ dội mà chủ yếu tạo cảm giác bất an là chính. Dù sự đáng sợ không được thể hiện trực tiếp nhưng khi xem đoạn trailer này mình luôn trong tư thế dè chừng, không biết nguy hiểm sẽ đến lúc nào.

Đặc biệt, với những thước phim trailer hiện tại mình cảm tưởng như máy quay chính là những con cá mập đáng sợ kia đang rình rập nhân vật trong phim cũng như rình rập luôn những ánh mắt theo dõi qua màn hình. Điều này tăng thêm sự hồi hộp và kinh hãi hơn cho bộ phim kinh dị này.

Đoạn trailer còn là những góc quay cao rộng về đại dương bao la, rộng lớn. Bên canh đó, góc máy như thể hiện sự lênh đênh, nhỏ bé của chiếc cano đang vật vờ giữa lòng đại dương. Chiếc cano cùng nhóm người như bị dòng nước biển mênh mông kia nuốt chửng, họ không thể bám víu vào bất cứ đâu để trong chờ sự cứu giúp mà phải hoàn toàn tự lực cánh sinh, tự cứu lấy chính mình.

 >>> Xem thêm: Haunted Tales: Cùng lối kể chuyện nhưng làm tốt hơn Chuyện Ma Gần Nhà

Về phần âm nhạc thì như mọi người đã biết, Hollywood luôn làm tốt phần này. Dù chỉ hơn 2 phút trailer thôi nhưng những âm thanh kịch tính đã thúc đẩy sự hồi hồi của bộ phim lên rất nhiều. Những khoảng lặng cũng như những câu thoại đắt giá được kết hợp khéo léo gây tò mò về câu chuyện một cách hiệu quả nhất.

Về phần diễn viên, hầu hết đều là những ngôi sao trẻ và chưa có nhiều thành công trong sự nghiệp. Không vì vậy mà phần diễn xuất bị lơ là đâu nha, mình thấy khá ấn tượng với màn thể hiện của anh chàng Malachi Pullar-Latchman trong vai Tyler đó chứ. 

Còn nhân vật nữ chính của Holly Earl thì mình lại thấy ở mức ổn thôi chứ chưa nổi bật lắm. Chắc phải chờ ra rạp để xem màn thể hiện trọn vẹn của nữ diễn viên thì mới đánh giá một cách chính xác được. 

Theo mình được biết từ những chia sẻ của nhà sản xuất thì Shark Bait được sản xuất nhằm hướng đến việc bảo vệ môi trường sinh thái, đặc biệt là vùng đại dương. Bộ phim của vị đạo diễn James Nunn cũng sẽ được hy vọng rằng sẽ góp mặt vào buổi lễ Cannes sắp tới. 

Nghe có vẻ khá hay ho đó mà không biết khi ra bản full rồi thì bộ phim có giữ được phong độ không, tò mò quá đi.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Shark Bait tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.