x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những phản diện mang gương mặt thiên thần gây choáng trong phim Hàn

Mỳ Quảng 11:50 - 05/03/2023

Tôi nhận ra xem phim Hàn thấy phản diện chưa đáng sợ bằng đoán phản diện giấu mặt, nhất là khi phản diện mang bộ mặt thiên thần. Vì che giấu kỹ mà gương mặt lại quá lương thiện nên họ ẩn núp rất tài tình, đến khi chúng ta nhìn ra bộ mặt thật của họ thì chỉ có choáng váng mà thôi. Nhân vật Ji Dong Hee của Shin Jae Hwan trong Khóa Học Yêu Cấp Tốc là một ví dụ đấy, còn một bộ sậu nữa cùng phe phản diện mặt thiên thần luôn nha.

Yoo Seung Ho (I Miss You)

Dù chỉ là nam thứ nhưng cho đến nay tôi vẫn đánh giá nhân vật Harry trong I Miss You là vai diễn đỉnh nhất của Yoo Seung Ho. Harry là một chàng trai trẻ thành đạt, ngoại hình xuất sắc, gương mặt chân thành vô cùng, nhưng ẩn sau lớp mặt nạ tốt đẹp đó là một linh hồn ác quỷ. 

Vì mang thù hận từ quá khứ đau thương, Harry sẵn sàng “xử lý” rất nhiều người, thậm chí ngay cả người mình yêu anh cũng không buông tha chỉ vì cô không dành tình cảm cho mình. Diễn xuất hoàn hảo, đặc biệt là đôi mắt biết nói của Yoo Seung Ho hoàn toàn khiến cho nhân vật phản diện này lấn át cả cặp đôi chính. Tôi phải khen như thế thì mọi người biết đỉnh tới đâu rồi.

Namgoong Min (Cô Gái Thấy Mùi Hương)

Nhân vật bếp trưởng Kwon Jae Hee trong Cô Gái Thấy Mùi Hương chính là bước ngoặt ngoạn mục giúp cho sự nghiệp của Namgoong Min từ mờ nhạt mà trở nên vô cùng đặc sắc. Nhân vật này có vỏ bọc bên ngoài lịch lãm, đẹp trai, ai gặp cũng thầm thương trộm nhớ. Nhưng đằng sau cái vẻ ngoài đó lại là một tên ác nhân máu lạnh và tàn nhẫn, mỗi nạn nhân còn được in một mã vạch riêng như là chiến tích vậy đấy. 

Tâm lý của nhân vật này thực sự vượt xa mọi dự đoán, hắn lại còn ẩn giấu thân phận quá đỉnh nên tới gần cuối khán giả xem phim mới biết mà choáng váng không kịp trở tay. Tôi rất phục khả năng diễn xuất đỉnh cao của Namgoong Min, cũng từ vai diễn này mà tôi tin sự nghiệp anh sẽ phất lên và quả nhiên là như vậy.

Park Bo Gum (I Remember You)

Trước khi lên chính, trở thành nam chính ôn nhu, ấm áp vạn người mê thì Park Bo Gum đã từng thể hiện rất đỉnh vai phản diện giấu mặt Jung Sun Ho trong bộ phim I Remember You. Anh chàng có một gương mặt điển trai thu hút, cùng với trí thông minh vượt trội, thế nên đã qua mặt một loạt những thám tử đại tài trong nhóm và đặt bẫy người anh trai thân thiết của mình. 

Ban đầu tôi cũng chẳng nghĩ đây là phản diện đâu, đôi mắt của anh chàng ngây thơ vô tội thế mà, thế nên lúc anh ta lộ mặt với đôi mắt nguy hiểm, điệu cười nhếch mép thì tôi thực sự choáng váng không thốt nên lời. Tôi vẫn đánh giá đây là một trong những lần diễn xuất đỉnh nhất của Park Bo Gum cho đến nay.

>>>> Xem thêm: Những vị thế tử đỉnh nhất khiến fan không thể không mê trong phim Hàn

Taecyeon (Vincenzo)

Tôi đã thực sự nghĩ Taecyeon trong Vincenzo là một chàng trai lương thiện, đáng yêu chứ nào có ngờ lại là trùm cuối, là kẻ thù nguy hiểm mà nam chính đấu tới cuối mới hạ gục được. Ban đầu anh chàng Jang Jun Woo này xuất hiện với vẻ ngoài vô hại, từ mái tóc tới biểu cảm gương mặt đều rất đơn thuần, chất phát, thế nhưng đó chỉ là diễn kịch mà thôi. Sau khi không có được tình cảm của nữ chính, việc xấu phía sau không suôn sẻ thì hắn ta đã hiện nguyên hình là kẻ xấu xa ngay. 

Sự thay đổi ánh mắt của Taecyeon khiến tôi cảm nhận rõ được bộ mặt thật của nhân vật này, thật may là giữa phim, Jang Jun Woo đã lộ mặt rồi, cuộc chiến chính - tà cũng hấp dẫn hơn từ đây.

Lee Seung Gi (Mouse)

Nói đến đỉnh cao diễn kịch, ông hoàng giả bộ và phản diện giấu mặt xuất sắc nhất thì tôi tin không ai qua được Jung Ba Reum trong Mouse đâu. Luôn chính nghĩa hết mình, hết mình với nhiệm vụ, xả thân vì nghĩa, nhưng tất cả đều không phải là con người anh, kẻ ác nhân với ánh mắt lạnh lùng, nụ cười giễu cợt nguy hiểm mới là con người thật mà khi fan xem phim nhận ra thì ai cũng phải “choáng suýt ngất”. 

Pha lật mặt này vẫn là huyền thoại trong phim Hàn và Lee Seung Gi đã có màn thể hiện tuyệt vời khiến tôi nhớ mãi không quên.

Shin Jae Ha (Khóa Học Yêu Cấp Tốc)

Tôi tin chắc không ai xem Khóa Học Yêu Cấp Tốc mà đoán ra được con người thật máu lạnh, ác độc của Ji Dong Hee, bởi bên ngoài bộ mặt thật đó là một chàng trai vui tính, dễ thương, vô hại và rất được lòng người xem luôn đấy. Mà tôi nghĩ cũng chẳng ai tin được bộ phim này lại đang từ lãng mạn hài hước mà chuyển hướng cái rụp qua thể loại nguy hiểm phản diện giấu mặt như thế này đâu. 

Tuy nhiên, nhân vật Ji Dong Hee có bước ngoặt lớn về tính cách, hiện nguyên hình là một phản diện nguy hiểm, có khả năng đe dọa tới nữ chính như thế này lại là điều tốt cho Shin Jae Ha, anh sẽ có đất diễn để thể hiện khả năng của mình hơn nữa. Tôi đang tò mò phản ứng của nam chính khi phát hiện ra sự thật rúng động về người vẫn luôn sát cánh bên mình này.

>>>> Xem thêm: Top 8 rating mở màn phần tiếp theo của loạt siêu phẩm truyền hình Hàn

Thế mới nói, phản diện không đáng sợ, đáng sợ là phản diện giấu mặt lại còn mang gương mặt thiên thần. Mà tôi thấy các biên kịch đã cài cắm và cho nhân vật biến hóa rất tài tình, khi xem phim tôi thực sự nhập tâm không thể rời mắt. Những nhân vật này đã khiến cốt truyện thêm kịch tính và hấp dẫn hơn, chất xúc tác quả tốt cho một tác phẩm, mong các biên kịch phát huy khả năng sáng tạo nhiều hơn theo hướng này nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Shin Jae Ha và Khóa Học Yêu Cấp Tốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Couse In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.