x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Shin Min Ah và những nữ thần Hàn đẹp bất chấp thể loại ảnh mờ nhòe

Xôi Xoài 18:00 - 15/09/2021

Các mỹ nhân luôn hoàn hảo dưới ống kính chuyên nghiệp, nhưng ngay cả những tấm hình được chụp bởi máy ảnh kém chất lượng của người hâm mộ hay người qua đường cũng xinh đẹp thì thực sự là đẳng cấp ở mức cao hẳn. Và tôi thấy trong năm 2021 này, đây chính là 4 mỹ nhân Kbiz có những tấm ảnh hậu trường quay phim đẹp bất chấp chất lượng hình ảnh.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo luôn nổi tiếng là “tường thành nhan sắc” của Kbiz. Không giống như những người đẹp khác, mỹ nhân này chẳng hề ngại lộ ảnh mặt mộc và cũng chưa lần nào bị dìm vì hình ảnh giản dị này. 

Mới đây, cô nàng vừa kết thúc quay phim Happiness cùng với Park Hyung Sik. Tại phim trường, có người đã chụp được ảnh Han Hyo Joo. Mặc dù ảnh rất mờ nhưng vẫn thấy được vóc dáng cân đối, khí chất hơn người của cô. Người ta còn đặc biệt khen ngợi bởi Han Hyo Joo không rời kịch bản dù chỉ trong giây lát, rất kính nghiệp, chuyên tâm.

Ở những hình ảnh khác, Han Hyo Joo thực sự nổi bật khi chụp cùng Park Hyung Sik và một ngôi sao gạo cội. Làn da trắng, gương mặt thanh tú bất chấp mọi hoàn cảnh của cô thực sự làm ai thấy cũng phải trầm trồ. Ngay cả khi livestream ngay trên phim trường, dù ở bối cảnh thiếu sáng hay đang để mặt mộc, nhan sắc của Han Hyo Joo vẫn là chân lý.

Yoona

Mỹ nhân SNSD năm nay hoạt động rất chăm chỉ, nhận phim liên tục từ màn ảnh rộng tới màn ảnh nhỏ. Gần đây, cô nàng đã bắt đầu quay phim mới Big Mouth đóng cặp với Lee Jong Suk. Ngay sau đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh người qua đường chụp được nữ thần tại phim trường. Hình ảnh chụp từ xa cũng vẫn cho thấy vóc dáng chuẩn miễn chỉnh của Yoona, khí chất ngời ngời dù không cần trang điểm cầu kỳ, lộng lẫy. 

Bên cạnh ảnh hậu trường phim mới thì thêm một hình ảnh khác hơi cũ được netizen “đào” lại của Yoona khi cô tham dự sự kiện. Rõ ràng là ảnh chụp ngẫu nhiên, cũng không được chỉnh sửa gì cả, nhưng nhan sắc và khuôn mặt nữ thần vẫn chất lượng cao khó ai bì lại. 

Shin Min Ah

Hometown Cha-Cha-Cha đang là bộ phim rất được yêu thích bởi những tình tiết dễ thương và gần gũi. Trong số những lý do mà tôi nghĩ các bạn không nên bỏ qua tác phẩm này là sức hút từ nhan sắc của Shin Min Ah. Cô vốn là mỹ nhân sở hữu thân hình hoàn hảo, chân dài đáng ngưỡng mộ, đường nét gương mặt cũng rất nổi bật. Điều này không phải chỉ xuất hiện trong những hình ảnh chỉn chu đâu, ngay cả ảnh chụp nữ thần trên phim trường mới được tung ra gần đây cũng thể hiện rõ điều đó. 

Trong những ảnh chụp cô ở làng chài ven biển, dù không sắc nét nhưng ai cũng nhìn thấy được vẻ đẹp của Shin Min Ah. Vừa xinh đẹp, duyên dáng lại dễ thương, đúng là không ai hợp với từ “mỹ nhân đáng yêu” hơn chị đẹp này. Ngoài ra, trong cảnh quay cùng Kim Seon Ho, cả hai cũng nổi bật hơn nhờ chiều cao vượt trội, đúng là người nổi tiếng luôn có sự khác biệt.

Song Hye Kyo

Now, We Are Breaking Up vừa kết thúc ghi hình gần đây và dự kiến phát sóng trong tháng 11 tới. Trong phim, Song Hye Kyo vào vai một trưởng nhóm thiết kế thời trang nên ai nấy đều rất chờ mong sự chuyển mình lớn từ phía chị đẹp. Tôi nghĩ là mọi người có thể đặt kỳ vọng nhiều đấy, bởi trước đó, những hình ảnh chụp được khi Song Hye Kyo đang quay phim cũng đã cho thấy vẻ đẹp hoàn hảo của chị đẹp rồi.

Nhìn hình ảnh chụp thoáng qua này, chúng ta có thể thấy được mặt Song Hye Kyo rất nhỏ, dù đứng giữa một dàn người mẫu, nàng Song vẫn nổi bần bật giữa đám đông, quá dễ thấy luôn. Đúng là khí chất của một diễn viên là không thể đùa được.

Với những hình ảnh thoáng qua kể trên, tôi thấy chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm chờ xem phim của các người đẹp kể trên. Hình chụp vội đã thế này thì tôi nghĩ khi lên phim với chất lượng được đảm bảo sẽ còn xuất sắc hơn nữa đấy. Điển hình như Hometown Cha-Cha-Cha của Shin Min Ah đang lên sóng nè, xem phim mà tôi cứ u mê với nhan sắc của chị đẹp.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay fanpage DAN TV Drama để cùng cập nhật và trao đổi những thông tin “nóng dẻo” về phim truyền hình đủ mọi quốc gia các bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.