x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim Hye Soo lơ đẹp Kim Ok Bin vì tin đồn “trà xanh” với Song Joong Ki?

Soopatch 15:54 - 05/09/2021

Lượt dạo mạng xã hội Instagram vào chiều ngày 05/09, Soopatch bắt gặp bức ảnh mới đăng của Kim Hye Soo kèm theo chú thích: “Không tổ chức tiệc tùng sinh nhật nào cả. Chỉ đơn giản là nghỉ ngơi vui vẻ cho một ngày. Cảm ơn tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi bằng cả trái tim nha”. Trong bức ảnh công bố, “chị đại” quyền lực nhất Kbiz cười rạng rỡ khi nhận được một chiếc bánh sinh nhật và đội vương miện thể hiện phẩm giá của một nữ hoàng.

Kim Hye Soo.

>> Xem thêm: High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu liệu có gây sốt như Penthouse?

Dù vừa chạm ngõ tuổi 52, nhưng Kim Hye Soo vẫn khiến Soopatch ấn tượng về hình tượng của một nữ tinh minh hàng đầu, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khí chất ngời ngời bất chấp tuổi tác. Đặc biệt, làn da mịn màng không nếp nhăn của “chị đại” khiến các bạn trẻ như mình phải ghen tỵ. Mặt khác, nữ ngôi sao cũng nhận được lời khen ngợi khi không tụ tập tiệc tùng ngay cả trong sinh nhật để tuân thủ theo các quy tắc giãn cách.

Theo Soopatch quan sát, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đã để lại bình luận dưới bài đăng và gửi lời chúc sinh nhật đến Kim Hye Soo. Trong đó, Han Ji MinSong Hye Kyo gửi đến “tiền bối” của mình những biểu tượng bánh kem, trái tim, pháo bông, hoa hồng, hộp quà. 

Han Ji Min và Song Hye Kyo bình luận ảnh của Kim Hye Soo.

Về phần Uhm Jung HwaJo Kwon (2AM), họ để lại lời nhắn chúc phúc ấm áp, bày tỏ sự tôn trọng tuyệt đối. Với những nghệ sĩ này, Kim Hye Soo đều phản hồi tương tác bằng bình luận cảm ơn hay đơn giản là một biểu tượng cảm xúc. Trong đó, cô có phản hồi đặc biệt nhất với Han Ji Min: “Cảm ơn dì của Roma nha, chị cũng yêu Roma lắm”.

Kim Hye Soo “bơ” bình luận của Kim Ok Bin.

>> Xem thêm: Penthouse 3 bị chỉ trích trước thềm tập cuối

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là Kim Hye Soo đã “bơ đẹp” bình luận của Kim Ok Bin: “Chúc mừng sinh nhật tiền bối ạ”. Phải chăng nữ ngôi sao không muốn dính dáng tới cô gái từng vướng phải tin đồn không hay với cô em thân thiết Song Hye Kyo của mình.

Kim Ok Bin.

Soopatch đã tìm hiểu về mối quan hệ này và có thể khẳng định Song Hye Kyo và Kim Hye Soo rất thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội bằng những nút like và thả tim. Cụ thể, gần đây mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời đã đăng tải ảnh chụp nghệ thuật mới. 

Trong ảnh, cô nhìn chằm chằm vào máy ảnh với đôi mắt mơ màng trong khi xõa mái tóc đen dài gợn sóng một cách thanh lịch. Vẻ đẹp phi thực tế nổi bật và hình ảnh đẹp đến mức khó tin. Lập tức, chị đại Kim Hye Soo đã dành một nút like cho Song Hye Kyo.

Trở lại vào tháng 6 năm 2019, thời điểm Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, “cô dâu Hà Nội” Kim Ok Bin bất ngờ bị cư dân mạng xứ Trung réo tên là tiểm tam xen ngang vào cuộc sống vợ chồng của Song Song Couple, sau khi hợp tác với anh trong bộ phim Niên Sử Ký Arthdal. 

Tuy nhiên, lúc bấy giờ, truyền thông Hàn không hề đề cập đến Kim Ok Bin mà chỉ tập trung vào chuyện cả hai không đeo nhẫn cưới. Sau khi Song Joong Ki thông báo ly hôn với vợ, mạng xã hội Trung Quốc và báo chí địa phương bắt đầu nhập cuộc và đổ lỗi cho việc anh ngoại tình với Kim Ok Bin. Tin đồn vô căn cứ này lan truyền qua nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam và cô trở thành mục tiêu bị tấn công. 

Không biết sự thật đằng sau động thái này trên mạng xã hội là gì nhưng Soopatch tin rằng có điều gì đó khó giải thích. Phải chăng Kim Hye Soo chỉ là không kịp thời phản hồi hay có mục đích khác. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: 6 mối tình đầu đáng nhớ và day dứt khôn nguôi của phim ảnh Hàn Quốc

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".