x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những người bạn thân kín tiếng trong giới của Song Hye Kyo

Hồng Trà Sữa 16:45 - 13/09/2021

Nhắc đến bạn thân của Song Hye Kyo, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nhớ tới ngay Yoo Ah In hay người mẫu trẻ tuổi Shin Hyun Ji. Tuy nhiên, bên cạnh những người bạn nổi bật đó thì cô cũng có nhiều bạn thân khác ở trong giới mà ít ai biết họ chơi với nhau. Dàn bạn thân này đặc biệt lắm nha, tuy kín tiếng thôi chứ thực lực và danh tiếng đều có đủ hết đó.

>> Bạn có biết: Những kiểu tóc thời thượng từng được Song Hye Kyo mở đầu xu hướng

Youn Yuh Jung 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 và huyền thoại của điện ảnh Hàn Quốc - Youn Yuh Jung có mối quan hệ thân thiết hơn nhiều người vẫn tưởng. Cả hai bắt đầu gần gũi với nhau hơn thông qua quá trình tham gia hai bộ phim Người Quản Lý Khách Sạn Hoàng Chân Y. Song Hye Kyo đã từng được mời lên sóng truyền hình để nói về sự kính trọng của cô cũng như mối quan hệ thân tình của cả hai. Buổi nói chuyện hôm đó đã leo lên luôn vị trí đầu tiên trên thanh tìm kiếm của Naver. Song Hye Kyo cũng là một trong những ngôi sao lớn nhất đã gửi lời chúc tới Youn Yuh Jung khi bà đi vào lịch sử với giải Oscar danh giá nữa. 

Lee Jung Jae 

Trong đợt quay hình cho phim mới vừa rồi, nam thần Lee Jung Jae cũng đã gửi một xe cà phê đến để ủng hộ cho công việc của Song Hye Kyo. Từ đó mà mọi người phát hiện ra tình bạn kín tiếng trong suốt gần 20 năm giữa hai cái tên hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc này. Điều tôi thấy thú vị là Song Hye Kyo và Lee Jung Jae dường như chưa bao giờ nhắc tên nhau một cách ồn ào trên truyền thông cả. Có lẽ họ không muốn tình bạn dài lâu bị ảnh hưởng bởi sự soi mói của truyền thông và sự tò mò của công chúng. 

Go Hyun Jung 

Tuy từng cười cười nói nói với nhau trong một sự kiện nhưng vì nó đã diễn ra tầm 1 thập kỷ rồi thế nên mọi người cũng không ngờ rằng Song Hye Kyo và Go Hyun Jung còn giữ liên lạc, thậm chí thân thiết tới tận bây giờ. Trùng hợp làm sao mà đợt này, cả hai chị đều quay phim mới luôn, thế nên hai chị em mới gửi xe cà phê tới phim trường để ủng hộ lẫn nhau. Hành động này của cả hai đã khiến công chúng Hàn Quốc bất ngờ và phải tìm kiếm xem mối quan hệ của cả hai là như thế nào đó. Tôi cũng không nghĩ có ngày mà Song Hye Kyo và Go Hyun Jung lại thân nhau luôn.

Park Hyung Sik 

Một nhân vật khác cũng được phát hiện là bạn thân của Song Hye Kyo qua việc gửi xe cà phê đến phim trường Now, We Are Breaking Up là mỹ nam tài sắc Park Hyung Sik. Song Hye Kyo mà không khoe hình ảnh lên mạng xã hội rồi gửi lời cảm ơn là không ai biết hai người thân nhau luôn đó. Thật ra Park Hyung Sik là diễn viên chung công ty quản lý với Song Hye Kyo đó mọi người, chung với Yoo Ah In luôn nên đã giải thích được vì sao họ thân nhau rồi nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ đình đám xứ Hàn và trận chiến mùa phim cuối năm căng thẳng

Kim Hee Sun 

Thật ra ai mà theo chân Song Hye Kyo lâu á thì mới biết được mối quan hệ thâm tình của cô với “chị đại” Kim Hee Sun, còn người hâm mộ phim Hàn bình thường thì ít biết lắm. Tại ngoài mấy dịp quan trọng chị em có nhau thì cả hai cũng ít tương tác gì nên ai cũng nghĩ họ chỉ là “người dưng ngược lối” thôi à. Mà trong nhóm bạn này không chỉ có mình Kim Hee Sun đâu nha, còn một sao nữ cực xịn sò khác nữa đó, tôi sẽ bật mí ngay luôn sắp tới nè. 

Song Yoon Ah 

Người mà tôi nhắc ở trên chính là Song Yoon Ah đó. Song Yoon Ah hay được mọi người gọi đùa là “chị gái của Song Hye Kyo” vì hai chị em đều mang họ Song và thân thiết như chị em một nhà từ lâu rồi. So với Kim Hee Sun thì Song Yoon Ah có vẻ được nhiều người biết tới là bạn thân của cô em họ Song hơn, nhưng đặt bên cạnh một người bạn chung nhóm khác là Park Sol Mi thì vẫn được xem là kín tiếng nha. Không chỉ góp mặt trong những dịp trọng đại của Song Hye Kyo mà Song Yoon Ah còn hay bình luận trên Instagram của cô em với những lời yêu thương hết sức mật ngọt nữa. 

Ryu Seung Bum 

Bên cạnh Yoo Ah In thì Ryu Seung Bum là người bạn nam hiếm hoi mà Song Hye Kyo công khai chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội của mình. Cả hai hợp tác với nhau trong bộ phim Ánh Sáng Tình Yêu vào năm 2004 và nhanh chóng trở nên thân thiết vì sự đồng cảm trong tâm hồn. Hồi đầu năm 2021, nếu mà Song Hye Kyo không khoe hình lâu ngày gặp lại Ryu Seung Bum là nhiều khán giả cũng không nhớ họ từng hợp tác và thậm chí còn là bạn của nhau luôn á.

>> Xem thêm: Thần sắc của dàn "chị đại" xứ Hàn khi để mặt mộc trên phim

Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà có thể thấy Song Hye Kyo còn là một ngôi sao có tính cách tốt và có mối quan hệ đặc biệt với nhiều ngôi sao tên tuổi ở trong giới nữa. Thay vì ồn ào thì cô và những người bạn của mình lại chọn cách giữ mối quan hệ kín tiếng, chỉ khi nào thật sự cần thiết hay dịp quan trọng thì mới nhắc đến tên nhau mà thôi. Quả nhiên Song Hye Kyo luôn có cách để khiến mọi người cảm thấy ngưỡng mộ cuộc đời của cô. Hâm mộ Song Hye Kyo quả là quyết định đúng đắn của tôi mà.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".