x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thật tuyệt nếu dàn sao nữ Hàn Quốc này được tham gia MET Gala

Hồng Trà Sữa 16:30 - 15/09/2021

MET Gala là dạ tiệc thời trang lớn bậc nhất thế giới, nơi mà ngôi sao nổi tiếng nào cũng mong được mời đến để có thể thể hiện cá tính thời trang của mình trước ống kính truyền thông của thế giới. Năm nay, làng giải trí Hàn Quốc vô cùng tự hào khi có sự xuất hiện của CL và Rosé trên thảm đỏ MET Gala. Mỗi người xuất hiện với một phong cách riêng đã khiến truyền thông xứ sở kim chi dậy sóng đến tận ngày hôm nay. 

Nhìn CL và Rosé sải bước tại MET Gala 2021, tôi bỗng nghĩ sẽ tuyệt lắm nếu những sao nữ tôi sắp nhắc tên dưới đây có cơ hội được mời tham gia dạ tiệc thời trang này vào các năm sau. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ đình đám xứ Hàn và trận chiến mùa phim cuối năm căng thẳng

Youn Yuh Jung 

Với việc càn quét các giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ trên toàn thế giới cho vai diễn nhân vật bà ngoại trong bộ phim Minari vào cuối năm 2020 - đầu năm 2021, đã giúp Youn Yuh Jung trở thành một ngôi sao Hàn Quốc được khán giả khắp nơi biết tới nhiều hơn. Giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Oscar 2021 đã đánh dấu sự thành công của minh tinh kỳ cựu này tại thị trường Hollywood rộng lớn. 

Thế nên nếu Youn Yuh Jung được mời tham gia MET Gala sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời và tôi nghĩ nó cũng không phải là thông tin gây quá nhiều bất ngờ đâu. Với địa vị và danh tiếng hiện nay của nữ diễn viên, tôi nghĩ sẽ có nhiều thương hiệu lớn sẵn sàng tài trợ trang phục cho bà thôi. Đến lúc đó, chắc chắn cái tên Youn Yuh Jung sẽ một lần nữa tỏa sáng như cái cách mà bà đã làm được ở Oscar vậy đó. 

Bae Doo Na 

Minh tinh tài năng này cũng là một trong những ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế hiện nay, khi tham gia vào nhiều bộ phim đình đám, trong đó để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất là bộ phim truyền hình Siêu Giác Quan. Không dừng lại ở mức độ danh tiếng mà Bae Doo Na còn có mối quan hệ thân thiết với thương hiệu Louis Vuitton nên cô hoàn toàn có thể đến tham gia MET Gala bằng lời mời cá nhân lẫn đi kèm cùng thương hiệu. 

Bae Doo Na luôn được biết đến với thần thái độc lạ, có một không hai trong dàn sao nữ của làng giải trí xứ sở kim chi, do đó chắc chắn cô sẽ thể hiện bản thân thật tốt khi có cơ hội tham gia vào sự kiện thời trang đình đám này. Thật sự tôi cũng rất mong một ngày nào đó Bae Doo Na sẽ được mời tham gia MET Gala, vì cô chính là người có đủ mọi yếu tố để tự tin đứng trên thảm đỏ ở dạ tiệc thời trang này. 

Claudia Kim 

Thủ vai Helen Cho trong Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2 vào năm 2015, Claudia Kim hiện là một cái tên được khá nhiều khán giả yêu phim ảnh quốc tế biết tới vì sự chăm chỉ hoạt động của cô. Tất nhiên, bên cạnh đó thì cô cũng sở hữu một sắc vóc và khí chất nổi bật nên mới được tôi đề cử vào trong danh sách này rồi. 

MET Gala thỉnh thoảng vẫn có những gương mặt không phải quá nổi danh nhưng vì tính chất thời trang phù hợp nên được mời tới tham gia tùy vào chủ đề mỗi năm. Claudia Kim không phải là cái tên quá mờ nhạt cả về danh tiếng lẫn thần sắc nên nếu được mời thì tôi nghĩ rằng cô vẫn sẽ xuất hiện chỉn chu và khiến công chúng Hàn Quốc tự hào mà thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 diễn viên Hàn nổi danh không cần giải thưởng chứng minh diễn xuất

Song Hye Kyo 

Năm nay Rosé xuất hiện ở MET Gala khi đi cùng giám đốc sáng tạo của YSL, biết đâu năm sau, đại mỹ nhân Song Hye Kyo sẽ xuất hiện ở bữa tiệc thời trang này cùng giám đốc sáng tạo của Fendi thì sao. Cô hiện là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên làm đại sứ cho thương hiệu này nên tôi nghĩ khả năng được mời cũng có chứ không phải là không đâu nha. 

Có danh phận rồi nè mà danh tiếng, nhan sắc hay khí chất thì Song Hye Kyo phải nói là dư sức luôn chứ không chỉ là đủ nữa. Ngôi sao hạng S ở Hàn Quốc và là ngôi sao Hallyu hàng đầu gần hai chục năm qua đã đủ để chứng minh cho giá trị thương hiệu của Song Hye Kyo rồi. Nếu mà được mời đi tham gia thật trong tương lai thì chắc chắn đó sẽ là dấu mốc cực đáng nhớ trong sự nghiệp của đại mỹ nhân sinh năm 1981 luôn.

Jun Ji Hyun 

“Mợ chảnh” cũng là một cái tên có thể xem xét một suất xuất hiện ở MET Gala trong tương lai nữa nè. Jun Ji Hyun mà đi tham gia MET Gala chắc báo chí quốc tế sẽ gọi tên cô là Gianna Jun giống như khi cô debut ở Hollywood trong phim Máu: Ma Cà Rồng Cuối Cùng. Còn về trang phục, chắc hẳn Jun Ji Hyun sẽ diện đồ của Alexander McQueen rồi vì cô đang là đại sứ thương hiệu cho nhà mốt này mà. 

Được đánh giá là một trong những mỹ nhân sang chảnh nhất của xứ sở kim chi nên ống kính của truyền thông quốc tế cũng sẽ không làm khó được Jun Ji Hyun đâu. Có thể tôi hơi mơ mộng quá nhưng ước gì Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo được mời tham gia chung một năm rồi tạo dáng cùng nhau trong chung một khung hình thì chắc chắn khoảnh khắc đó sẽ gây bão toàn châu Á cho mà xem. 

>> Xem thêm: Những điều công chúng mong đợi ở màn tái xuất của Song Hye Kyo

Đó là những sao nữ mà tôi thấy sẽ thật tuyệt nếu như trong tương lai họ có thể được mời tham gia MET Gala. Mà nếu họ được tham gia vào dạ tiệc thời trang này thì họ sẽ trở thành ngôi sao phim ảnh đầu tiên của Hàn Quốc làm được điều này luôn đó. K-pop thì đã có đại diện rồi và thật đáng để mong chờ xem ai sẽ là đại diện đầu tiên cho phim ảnh xứ sở kim chi đây. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".