x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn đặt nghệ danh quá hay đến nỗi ai cũng tưởng tên thật

Mỳ Quảng 12:50 - 19/09/2022

Chuyện sử dụng nghệ danh trong làng giải trí không có gì mới mẻ hết. Tuy nhiên, có những ngôi sao dùng nghệ danh mà đó giờ tôi cứ tưởng tên thật của họ, cái này mới khiến tôi bất ngờ. Chẳng hạn như những diễn viên Hàn dưới đây, tôi nghĩ nhiều người cũng sẽ kinh ngạc lắm khi biết cái tên thân quen mà chúng ta biết tới lâu nay chỉ là nghệ danh của họ đấy.

Son Ye Jin

“Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin đã ra mắt hơn 20 năm, đóng bao phim điện ảnh lẫn tác phẩm truyền hình đình đám, khiến khán giả không chỉ ở Hàn mà cả quốc tế đều ghi nhớ tên mình. Bản thân cái tên Son Ye Jin rất là hợp với con người chị đẹp, thanh lịch, dịu dàng và vô cùng dễ nghe, thế nên tôi luôn nghĩ rằng đây là tên thật của chị đẹp luôn đấy. Nhưng bất ngờ làm sao khi tôi vừa phát hiện ra tên thật của Son Ye Jin là Son Eon Jin nha mọi người. Chỉ thay một chữ đệm thôi mà cảm giác đã khác hẳn rồi, phải thực sự khen ngợi rằng chị đẹp đã chọn nghệ danh quá chuẩn và hợp phong cách của mình, thế nên mới phất nhanh như vậy đấy.

Hyun Bin

Nói tôi chưa từng biết Hyun Bin chỉ là nghệ danh thì có vẻ hơi “thật trân” quá, nam thần này quá đình đám, tôi thích anh như vậy đương nhiên là phải tìm hiểu rồi. Nhưng có lẽ vì cái tên Hyun Bin cực hợp với anh nên tôi nhiều khi quên luôn tên thật của anh là Kim Tae Pyung. Cũng như bà xã Son Ye Jin của mình, Hyun Bin đã chọn một nghệ danh vừa dễ nhớ, dễ nghe và lại còn cực hay, cực hợp với gương mặt của mình đấy. Chứ Kim Tae Pyung không phải là cái tên dễ nhớ, cũng ít phổ biến, nếu dùng tên này mà vào nghề thì sẽ hơi khó khăn cho khán giả đấy. Làng phim Hàn có 3 anh Bin đình đám, chỉ cần nghĩ tới đây thôi là tôi đã nhớ ra ngay Hyun Bin rồi, quá xuất sắc luôn.

>>>> Xem thêm: 7 sao Hàn sở hữu khí chất quý tộc sang trọng càng ngắm càng mê đắm

Park Seo Joon

“Phó chủ tịch” Park Seo Joon có một cái tên chuẩn nam chính, chuẩn điển trai, dễ nhớ và rất hợp với sự nam tính của anh chàng luôn. Thế nên không có nhiều người để ý rằng đây chỉ là nghệ danh thôi, còn tên thật của Park Seo Joon là Park Yong Kyu cơ. Thi thoảng khi âm thầm làm từ thiện, anh lại dùng tên thật để quyên góp, và phải để ý lắm thì khán giả mới nhận ra đây là nam thần Park Seo Joon của Kbiz đấy. Thật ra cái tên Yong Kyu cũng hay lắm, nhưng có lẽ vì thấy nghệ danh Park Seo Joon hợp với sự nghiệp hơn nên anh đã chọn. Sự lựa chọn này tôi thấy là đúng đắn rồi đấy.

Gong Yoo

Họ Gong của Gong Yoo là họ hiếm thấy ở Hàn thế nên chắc chắn là anh phải giữ lại dùng rồi, nhưng Yoo thì không phải là tên thật nhé. Nam thần số 1 Kbiz tên thật là Gong Ji Cheol, một cái tên cũng rất đẹp luôn. Sau khi ra mắt, để nhớ ơn cha mẹ, cũng vì tạo ra một cái tên ngắn gọn, dễ nhớ hơn, nam thần đã quyết định lấy họ của bố mẹ để làm nghệ danh cho mình, bố anh họ Gong, mẹ anh họ Yoo thế nên cuối cùng anh đã ra mắt với cái tên Gong Yoo đấy. Tôi thấy đây là một trong những cái tên đặc biệt và ít đụng hàng nhất trong Kbiz.

Song Ji Hyo

Mợ ngố Song Ji Hyo của Running Man có một cái tên mà khi mới biết tới mợ, tôi rất hay nhầm lẫn với nữ thần Song Hye Kyo, nhưng đó cũng là lý do khiến tôi ấn tượng với chị đẹp ngay từ đầu. Song Ji Hyo có tên khai sinh là Cheon Seong Im, sau đó đã được đổi lại là Cheon Soo Yeon, đây cũng chính là tên thật của chị đẹp đấy. Khi bắt đầu ra mắt làm người mẫu, chị đẹp đã chọn nghệ danh Song Ji Hyo để ra mắt. Nghệ danh này được lấy cảm hứng từ 2 thần tượng của chị là Song Seung Heon và Song Hye Kyo đấy, chắc chắn mọi người không biết đúng không? Tới giờ tôi cũng mới biết luôn, bất ngờ ghê.

Shin Min Ah

Nữ thần Shin Min Ah đã rất thân quen với khán giả. Cái tên Shin Min Ah cũng rất hợp với khí chất sang trọng, cuốn hút của chị đẹp, nhưng đây chỉ là nghệ danh thôi. Tên thật của Shin Min Ah là Yang Min Ah cơ, chị đổi họ cho dễ nhớ hơn vì họ Yang cũng là họ ít gặp. Khi mới ra mắt làm người mẫu, Shin Min Ah đã dùng tên thật và có được danh tiếng nhất định. Sau khi chuyển hướng sang diễn xuất, có lẽ muốn mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới cho khán giả, chị đẹp đã quyết định đổi họ. Nghệ danh này tôi thấy là một quyết định rất tốt ngày ấy của chị đẹp đấy, cái tên Shin Min Ah vừa lạ vừa đẹp, nghe là nhớ mãi luôn.

>>>> Xem thêm: Ngắm dàn mỹ nhân xứ Hàn đổi gió, cải thần thái khi cột tóc

Còn nhiều nghệ sĩ dùng nghệ danh lắm nhưng tôi tin là những cái tên này là ít người biết họ dùng nghệ danh nhất luôn đấy. Đặc biệt là chị đẹp Son Ye Jin và Song Ji Hyo. Mọi người ấn tượng với tên thật của nghệ sĩ nào nhất, cùng chia sẻ cho tôi biết với nào.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin và các sao Hàn thực lực , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Landing On You? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.