x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ngắm dàn mỹ nhân xứ Hàn đổi gió, cải thần thái khi cột tóc

Mỳ Quảng 08:50 - 17/09/2022

Mỹ nhân thả tóc thì nữ tính hút hồn, còn cột tóc thì sao? Sẽ là cảm giác đáng yêu hơn, dễ mến hơn, khác lạ hơn. Tuy rằng không có nhiều mỹ nhân thích cột tóc hay thường xuyên làm điều này nhưng số người hợp kiểu tóc cột cũng không hiếm đâu nhé. Cùng tôi điểm qua thần sắc vài gương mặt mỹ nhân Hàn khi cột tóc xem sao nhé.

Song Hye Kyo

Nữ thần Song Hye Kyo hay thả tóc, cũng hay cắt tóc, cột tóc thì ít hơn vài phần, và có lẽ tôi hiểu được nguyên nhân đấy. Tôi cảm thấy Song Hye Kyo không hợp với mái tóc cột lên cho lắm. Mỗi lần nàng Song cột tóc, tôi lại có cảm giác chị ít đi vài phần nữ tính, duyên dáng, kiểu như thần sắc hoàn hảo của nhan sắc cũng bị cột lại luôn vậy đấy. 

Được cái là nếu có thêm mái thưa thì nàng Song cũng có thể áp dụng cột tóc cho tăng thêm vẻ trẻ trung nè. Nhưng mà gương mặt Song Hye Kyo cứ nên được điểm tô bởi mái tóc dài bao xung quanh là đẹp nhất, có cột thì cũng cột một nửa thôi là ổn.

Seo Ye Ji

Tôi còn nhớ trong Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji có rất nhiều tạo hình cột tóc. Thường cô nàng cột và kẹp tóc thành một cụm trên đầu chứ không thả dài phần đuôi xuống, và mỗi lần như vậy là khí chất, thần thái sang trọng của mỹ nhân 1990 đều hiện ra hết cả. Seo Ye Ji hay dùng kiểu tóc cột này cho những lúc cần thể hiện sự cao quý, khác lạ, tuy rằng sẽ làm cho nhan sắc bị đứng tuổi hơn chút nhưng bù lại thì thần thái cứ gọi là tăng thêm chục lần luôn.

Suzy

“Tình đầu quốc dân” Bae Suzy thả tóc bay bay thì chính là chân ái, nhưng cột tóc cũng không phải là điểm yếu của cô nàng đâu nhé. Bằng chứng là thi thoảng để thay đổi style đi sự kiện hay phù hợp với hoàn cảnh nhân vật trong phim, Suzy vẫn cột tóc, kết quả đều rất ổn nhé. Tôi thấy Suzy cột tóc sẽ mang đến cảm giác năng động hơn, dễ thương hơn, không quá kinh diễm lộng lẫy, nhưng lại có vẻ giống phong cách thường ngày gần gũi.

>>>> Xem thêm: Kim Ji Won và các sao Hàn từng làm nghề khác trước khi thành diễn viên

Jisoo

Jisoo chắc chắn là hợp với mái tóc dài thướt tha rồi, nhưng thi thoảng cô nàng lại cột tóc khi ra sân bay, trong những lần di chuyển xa hoặc là trong phim, lần nào cũng tạo cảm giác đáng yêu hơn gấp vài lần. Jisoo cột tóc còn mang đến cảm giác trẻ ra nữa, nhìn như cô sinh viên nào vậy. Thi thoảng Jisoo đổi kiểu tạo hình tóc một chút là tôi lại cảm thấy tươi tắn và muốn ôm về à. Thế nên tôi vẫn cứ mong được ngắm chị cả BLACKPINK cột tóc thêm nhiều kiểu xinh xắn và phù hợp hơn nữa, cảm giác cứ đáng yêu làm sao ấy.

Park Eun Bin

Park Eun Bin cột tóc cũng hợp quá đi nè, gương mặt thon gọn hiện ra thanh tú, cuốn hút, chỉ cần điều chỉnh kiểu một chút là sẽ không bị “dừ” đi chút nào, trái lại còn mang đến cảm giác tươi mới hơn. Tóc ngắn thì rất trẻ, tóc dài thả ra lại quá là nữ tính, dịu dàng, còn tóc cột mang đến cảm giác vừa đằm thắm, vừa ngọt ngào, lại chuẩn hình ảnh một quý cô hiện đại xinh đẹp giỏi giang, à quên, cả thân thiện dễ gần nữa chứ.

Kim Yoo Jung

Yoo Jung cũng là cô nàng rất xinh tươi và gây ấn tượng cho tôi mỗi khi cột tóc. Tôi thấy dù là cột tóc đuôi ngựa hay cột thấp phía sau thì gương mặt của mỹ nhân sinh năm 1999 cũng đáng yêu vô cùng. Thậm chí cột tóc còn hợp với hình tượng của Yoo Jung hơn xõa dài bởi cô nàng vốn năng động, nhiều năng lượng chứ không hoàn toàn là quá dịu dàng, quá an tĩnh. Chỉ muốn Yoo Jung cột tóc nhiều nhiều chút để gương mặt tròn tròn xinh xinh được xuất hiện trọn vẹn, ngắm là yêu luôn thôi.

Park Min Young

Không cần phải suy nghĩ quá nhiều, người cột tóc đẹp nhất trong dàn mỹ nhân Hàn với tôi chính là Park Min Young. Chỉ cần nhớ lại nhân vật thư ký Kim của chị thôi là tôi đã cảm thấy quá đẹp, quá ngọt ngào rồi. Park Min Young hợp cột tóc đuôi ngựa nhất, chẳng những không mất vẻ thanh thoát, nữ tính, thậm chí còn thêm phần thướt tha, dịu dàng, pha một chút năng động nữa chứ. Dù chị đẹp thả tóc ra vẫn rất đỉnh nhưng không lúc nào là tôi không mong được ngắm Park Min Young cột tóc cao.

>>>> Xem thêm: 7 sao Hàn sở hữu khí chất quý tộc sang trọng càng ngắm càng mê đắm

Toàn là những mỹ nhân xinh đẹp rung động cả thế nên cột tóc lên vẫn cứ ngời ngời hoặc đáng yêu hơn, trừ Song Hye Kyo nhé. Đây chỉ là một vai mỹ nhân mà tôi thấy có nhiều tạo hình cột tóc thôi chứ chắc chắn vẫn còn những gương mặt khác nữa. Ai cột tóc mà bạn thấy còn xuất sắc hơn cả thả tóc, chia sẻ cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Park Min Young, Suzy và những mỹ nhân Hàn xinh xắn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".