x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nữ thần sinh năm 1982 của Hàn Quốc: Son Ye Jin tài sắc vẹn toàn

Pitaya 17:35 - 07/08/2022

Làng giải trí Hàn Quốc không thiếu những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng, thế nhưng những chị đẹp sinh năm 1982 vẫn luôn được coi là nữ thần bởi vẻ đẹp không tuổi cùng tài năng xuất chúng. Hãy cùng mình khám phá xem những nữ thần sinh năm 1982 đó là ai nhé!  

1. Son Ye Jin

Son Ye Jin chính là cái tên dẫn đầu danh sách những nữ diễn viên tuyệt sắc sinh năm 1982. Chị đẹp chính là một trong những nữ thần hoàn hảo nhất showbiz Hàn khi có cuộc sống gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành công. Hiện nay, dù đã 40 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn khiến mình phải xuýt xoa ngưỡng mộ về vẻ đẹp. 

Không sở hữu vẻ đẹp quá sắc sảo nhưng mình thấy nhan sắc của Son Ye Jin vẫn gây mê vô cùng bởi ngoại hình và khí chất mong manh, rạng rỡ và thanh lịch. Nếu ở độ tuổi 20, nữ thần họ Son đã nổi tiếng khắp châu Á nhờ vẻ đẹp ngọt ngào trong Hương Mùa Hè thì 20 năm sau, bà xã Hyun Bin vẫn khiến bao người mê đắm trong bộ phim Tuổi 39.

Mình thấy chẳng phải ngẫu nhiên mà Son Ye Jin được xem là một trong số những biểu tượng sắc đẹp của làng phim Hàn Quốc, bởi khi nhìn lại những tấm ảnh của người đẹp sinh năm 1982 cách đây hơn 1 thập kỷ, mình còn phải công nhận rằng Son Ye Jin gần như không thay đổi chút nào.

>>>> Xem thêm: Jung Eun Chae của Anna: Trang điểm đơn giản vẫn sang chảnh ngút ngàn

2. Han Ji Min

Một mỹ nhân nổi tiếng tại xứ Kim Chi khác cũng sinh năm 1982 chính là Han Ji Min. Nữ diễn viên đã rất nổi tiếng bởi vẻ ngoài thanh khiết, dịu dàng của mình. Đặc biệt, khi bộ phim Our Blues lên sóng gần đây thì tên tuổi của cô một lần nữa lại gây thương nhớ cho công chúng.

Trong phim, Han Ji Min kết hợp hơn với Kim Woo Bin, người kém cô tới 8 tuổi, tuy nhiên mình thấy trông cả hai vẫn rất đẹp đôi và không có chút chênh lệch tuổi tác nào. Vai diễn cô hải nữ trẻ trung và hấp dẫn cũng được chị đẹp thể hiện rất thành công.

So với thời điểm năm 2012 khi bộ phim Hoàng Tử Gác Mái (Rooftop Prince) làm mưa làm gió trên màn ảnh thì mình cho rằng Han Ji Min không già đi là bao, thậm chí nét đẹp của nữ diễn viên còn thêm phần ngọt ngào, mặn mà. 

3. Yoo In Na

Luôn được biết đến là “gương mặt ăn gian tuổi” của làng giải trí Hàn thế nhưng mình không nghĩ rằng Yoo In Na hiện đã bước sang tuổi 40 rồi đấy. Mình thấy gương mặt trẻ trung, thân hình gợi cảm của In Na vẫn luôn khiến mọi người phải trầm trồ mỗi khi cô xuất hiện trên màn ảnh. 

Năm nay, mình đã được gặp lại Yoo In Na khi chị đẹp góp mặt trong bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) lên sóng đầu năm. Mặc dù chỉ vào vai phụ thế nhưng mình thấy nhân vật bác sĩ do Yoo In Na đảm nhận được rất phù hợp với nữ diễn viên.

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

4. Han Ga In

Nữ thần có nhan sắc đỉnh cao và vẻ đẹp không tuổi tiếp theo chính là Han Ga In. Người đẹp Mặt Trăng Ôm Mặt Trời được công chúng ưu ái gọi là nữ diễn viên có chiếc mũi đẹp nhất xứ Hàn. Không sai khi nói rằng Han Ga In là quốc bảo nhan sắc nhờ khuôn mặt khả ái, dịu dàng và sống mũi cao ấn tượng. 

Theo mình thấy, mặc dù không thành công vang dội trong sự nghiệp nhưng Han Ga In lại có cuộc sống riêng hạnh phúc và viên mãn. Nữ diễn viên được chồng là nam diễn viên nổi tiếng Yun Jung Hoon yêu thương hết mực và có 2 cô con gái đáng yêu, xinh xắn.

Xuất hiện trong một chương trình gần đây, Han Ga In khiến mình ngỡ ngàng vì vẫn vô cùng trẻ trung. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì không được thưởng thức nhiều tác phẩm của nữ diễn viên vì giờ cô dành phần lớn thời gian bên gia đình thay vì phim ảnh.

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

Vừa rồi là 4 nữ diễn viên sinh năm 1982 tài sắc vẹn toàn của làng giải trí xứ Hàn. Theo bạn, ai là người xinh đẹp và tài năng nhất?

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.