x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 nữ diễn viên Hàn đẹp nhất Kbiz: Gong Hyo Jin quá xuất sắc

Pitaya 15:00 - 12/07/2022

Mới đây, trang Kpopmap của Hàn Quốc đã công bố top 10 nữ diễn viên đẹp nhất tháng 6 tại xứ sở Kim Chi do cư dân mạng bình chọn. Hãy cùng mình điểm qua những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc đỉnh cao góp mặt trong danh sách này nhé!

10. Nam Ji Hyun

Nam Ji Hyun - Từ sao nhí đình đám rẽ hướng đi đường nhỏ đến thành công

Đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng nữ diễn viên đẹp nhất tháng 6 là Nam Ji Hyun. Nữ thần sinh năm 1995 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trong trẻo, nụ cười tươi sáng và thần thái tự nhiên, dễ mến. Cô là ngôi sao triển vọng của làng giải trí Hàn, là người tình màn ảnh của những nam thần đình đám như D.O, Ji Chang Wook, Seo In Guk

9. Kim Sae Ron

Kim Sae Ron bị bắt vì lái xe gây tai nạn và cố bỏ trốn

Đứng ngay trên Nam Ji Hyun chính là Kim Sae Ron - cái tên đang được bàn tán nhiều trong thời gian gần đây. Sae Ron là nhân vật khiến mình ngỡ ngàng nhất khi góp tên trong danh sách, bởi nữ diễn viên trẻ đang vướng nhiều chỉ trích vì lùm xùm lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn. Phản ứng dữ dội của công chúng khiến cho con đường sự nghiệp của cô nàng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

8. Shin Se Kyung

Cơ quan của Shin Se Kyung tiến hành hành động pháp lý đối với các bài đăng  độc hại - K-Pop News Insde VI

Theo mình thấy, sau nhiều năm miệt mài đóng phim và bị gán mác “bình hoa di động”, hiện tại Shin Se Kyung đã tạo được chỗ đứng trong lòng khán giả với diễn xuất ngày càng tiến bộ. Tác phẩm gần đây nhất của nữ diễn viên là Run On cũng nhận được phản hồi tốt.

7. Honey Lee

Top 7 phim của Honey Lee (Lee Ha-nee) - Nàng hậu đẹp nhất Hàn Quốc - Chọn  Thương Hiệu

"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" Honey Lee cũng được xướng tên trong bảng xếp hạng. Mình không lấy làm bất ngờ vì Honey Lee vẫn luôn là một biểu tượng nhan sắc quyến rũ ở xứ Hàn. Hiện tại, cô đang hạnh phúc với đứa con đầu lòng cùng với người chồng doanh nhân.

6. Lee Da Hee

L'actrice Lee Da Hee participe à des discussions positives pour remplacer  Seo Ye Ji dans le prochain K-Drama "Island" en tant que femme principale -  BTS KPOP

Ở vị trí thứ 6 chính là chị đại Lee Da Hee. Sở hữu vóc dáng cực phẩm cùng chiều cao ấn tượng, nữ thần sinh năm 1985 còn có khả năng diễn xuất tuyệt vời. Cô nổi tiếng với các vai phụ trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng như: The Beauty Inside, Search WWW

5. Jung Yu Mi

Gong Yoo và Jung Yoo Mi xác nhận làm vợ chồng trong 'Kim Ji Young, Born

Nếu đã là một tín đồ của điện ảnh Hàn Quốc thì không thể không biết đến nữ diễn viên Jung Yu Mi. Cô góp mặt trong rất nhiều tác phẩm đình đám như Train To Busan, Kim Ji Young 1982 … Với vẻ ngoài nữ tính nhưng cũng rất phóng khoáng, cá tính, người đẹp sinh năm luôn là lựa chọn sáng giá cho các nhà làm phim nghệ thuật.

4. Chun Woo Hee

The Beauty Inside' Star Chun Woo Hee Officially Signs with H& Entertainment  + Leaves Namoo Actors After 10 Years | KDramaStars

Chun Woo Hee là một trong những nữ diễn viên trẻ có sự nghiệp rộng mở nhất Chungmuro hiện nay. Theo mình thấy, thành công của cô hoàn toàn dựa vào tài năng và những nỗ lực không ngừng kể từ ngày đầu tiên chạm ngõ điện ảnh. 

Đặc biệt, bộ phim độc lập Han Gong Ju do cô đóng chính còn mang về cho Chun Woo Hee danh hiệu Ảnh hậu tại Lễ trao giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 35. Cũng từ đó, Chun Woo Hee được ưu ái gọi với cái tên “nữ hoàng phim độc lập”.

3. Lim Soo Jung

Ảnh hậu" Im Soo Jung: Dính tin đồn cưới Gong Yoo, hẹn hò Lee Dong Wook  nhưng vẫn được tán dương hết lời

Lại thêm một Ảnh hậu Rồng Xanh xuất hiện trong bảng xếp hạng nữ diễn viên đẹp nhất tháng 6 này. Lim Soo Jung là một nữ diễn viên quen mặt với công chúng, đặc biệt qua những bộ phim nổi tiếng như I’m Sorry I Love You, Search WWW, Chicago Typewriter… Mặc dù đã ngoài 40, thế nhưng mình thấy nữ diễn viên vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung đáng ghen tỵ.

2. Gong Hyo Jin

Mỹ nhân đón hoa cô dâu của Son Ye Jin: Sở hữu nhan sắc "cực phẩm" ở tuổi  41, lịch sử tình trường hơn hẳn bà xã Hyun Bin

Đứng vị trí thứ 2 không ai khác chính là Gong Hyo Jin. Dù không sở hữu vẻ đẹp tựa nữ thần nhưng theo mình thấy, chị đại Gong vẫn luôn tỏa ra khí chất riêng vô cùng hấp dẫn. 

Sau thành công của When The Camellia Blooms (), Hyo Jin sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Ask The Stars, đóng cặp cùng với ngôi sao Hallyu hàng đầu - Lee Min Ho. Mình rất mong chờ vào tác phẩm mới này cũng như phản ứng hóa học tuyệt vời giữa hai diễn viên.

1. Son Ye Jin

Mẹo trang điểm của Son Ye Jin - Làm đẹp - Việt Giải Trí

Nữ thần họ Son luôn là biểu tượng sắc đẹp hàng đầu xứ Hàn, với vẻ đẹp trong trẻo vượt thời gian. Sở hữu nhan sắc dịu dàng ngọt ngào, cùng đôi mắt cười, bà xã Hyun Bin dễ dàng chinh phục công chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 3, Son Ye Jin hiện đang tạm dừng hoạt động trong showbiz, lui về ở ẩn để chăm sóc gia đình nhỏ và chuẩn bị chào đón con đầu lòng. 

Son Ye-jin - Bản lĩnh ngôi sao thực tài - Báo Người lao động

Vừa rồi là bảng xếp hạng nữ diễn viên đẹp nhất tháng 6. Đối với mình, tất cả các nữ diễn viên trong danh sách đều vô cùng xứng đáng, mỗi người mang một vẻ cuốn hút riêng. Còn bạn, bạn thấy ai là người đẹp nhất trong danh sách?

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khi Hoa Trà Nở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.