x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Tình đầu quốc dân Kbiz ngày ấy bây giờ: Mẹ bầu Son Ye Jin được săn đón

Pitaya 12:00 - 14/07/2022

Sở hữu nhan sắc nổi bật, trong trẻo, nhiều sao nữ Hàn Quốc được người hâm mộ ưu ái gọi tên là “tình đầu quốc dân”, ngụ ý diễn tả vẻ đẹp gây thương nhớ, đẹp đẽ như mối tình đầu. Nhiều năm trôi qua, những mỹ nhân được gọi là “tình đầu quốc dân” mỗi người đều có cuộc sống khác nhau, duy chỉ có vẻ đẹp của họ là không thay đổi, thậm chí ngày càng thăng hạng so với trước đây. 

>>Xem thêm: Màn đọ sắc của "tứ đại nữ thần" gây bão Baeksang 19 năm trước

Son Ye Jin

Nhắc đến tình đầu quốc dân, cái tên xuất hiện đầu tiên trong đầu mình chính là Son Ye Jin. Son Ye Jin thuở mới vào nghề đã gây mê hoặc khán giả bởi vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo tựa như tiên nữ. Thời đó, diễn xuất của Son Ye Jin chưa được đánh giá cao, nhưng nhan sắc của cô đã “cân” lại tất cả. 

Khi xem phim, mình mải mê ngắm nhìn nhan sắc của mỹ nữ họ Son đến mức đôi khi còn quên mất theo dõi cả diễn biến phim. Vì thế, chẳng trách mà Son Ye Jin còn được ca tụng với nhiều danh xưng khác như ngọc nữ xứ Hàn, quốc bảo màn ảnh, …

Bên cạnh nhan sắc diễm lệ, Son Ye Jin cũng có con đường sự nghiệp trải đầy hoa hồng. Cô gây ấn tượng với loạt phim nổi tiếng như Hương Mùa Hè, Cổ Điển, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Công Chúa Cuối Cùng, Hạ Cánh Nơi Anh, Tuổi 39, … 

Son Ye Jin cũng là một trong những "tình đầu quốc dân" có đời tư viên mãn nhất Hàn Quốc khi kết hôn cùng nam thần cực phẩm Hyun Bin và mới đây cô vừa thông báo đã mang thai con đầu lòng. Những thông tin về cuộc sống hôn nhân của Son Ye Jin luôn được công chúng và truyền thông săn đón. 

Jun Ji Hyun

Không chỉ là “tình đầu quốc dân”, nữ diễn viên Jun Ji Hyun còn được biết với cái tên “mợ chảnh” của làng giải trí Hàn nhờ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, khí chất sang chảnh khó ai sánh bằng. 

Những tác phẩm có sự tham gia của “mợ chảnh” đều đạt được thành công đáng ngưỡng mộ như Cô Nàng Ngổ Ngáo, Hoa Cúc Dại, Huyền Thoại Biển Xanh, Vì Sao Đưa Anh Đến, …

Không sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, mơ mộng, nhưng chính bởi khí chất cao ngạo, nét diễn tưng tửng của Jun Ji Hyun khiến cô được khán giả vô cùng yêu mến. Những dự án có Jun Ji Hyun góp mặt đều là những tác phẩm đình đám, được khán giả mong chờ.

 Hiện tại, dù đã ở tuổi U40, nhưng mình thấy rằng nhan sắc của “mợ chảnh” không hề thay đổi, thậm chí càng ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn so với trước đây. 

Với nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng nghệ thuật thiên bẩm, đến nay, Jun Ji Hyun đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trong showbiz Hàn. Cô là một trong số những sao nữ Hàn Quốc sở hữu khối tài sản khủng bao người mơ ước. 

Một số món bất động sản sang trọng thuộc quyền sở hữu của “mợ chảnh” có thể kể đến như biệt thự tại quận Gangnam, cơ sở kinh doanh tại quận Yongsan và Gangnam, tòa nhà thương mại tại quận Gangseo. Tổng giá trị số bất động sản này của nữ diễn viên lên đến 88,8 tỷ Won (khoảng 1.776 tỷ đồng).

Suzy

Suzy là một trong những idol đá chéo sân sang phim ảnh thành công nhất xứ Hàn. Ban đầu, cô ra mắt khán giả với tư cách là thành viên nhóm nhạc Miss A của công ty giải trí JYP. Tuy nhiên, khi lấn sân sang diễn xuất, với vai diễn chính trong bom tấn học đường Dream High, tên tuổi của Suzy đã phủ sóng toàn châu Á, giúp cô trở thành gương mặt trẻ đầy triển vọng của điện ảnh Hàn. 

>>Xem thêm: "Nữ hoàng công sở" mới gọi tên Suzy với style cực chảnh trong Anna

Sau khi thành công với vai diễn trong Dream High, Suzy chuyên tâm vào diễn xuất. Đến nay, dù đã 11 năm trôi qua, nhưng tên tuổi của Suzy vẫn không hề giảm nhiệt. Nữ diễn viên vẫn luôn được nhắc đến như một tượng đài nhan sắc tuổi teen, là hình mẫu mà các cô gái Hàn Quốc hướng tới. 

Đặc biệt, cá nhân mình thấy rằng Suzy là một trong số những sao nữ ngày càng đẹp hơn theo thời gian. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của cô đã thăng hạng rất nhiều, ngũ quan cân đối và hài hòa hơn trước. 

Mỗi khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, Suzy luôn khiến mình phải trầm trồ trước ngoại hình xinh đẹp, hoàn hảo của cô nàng. Khí chất sang trọng, tiểu thư, đài các của mỹ nhân này cũng là một trong những lý do khiến cô luôn lọt vào danh sách những sao nữ xinh đẹp nhất Hàn Quốc.

Lee Yeon Hee

Lee Yeon Hee bắt đầu sự nghiệp với tư cách là thành viên của công ty giải trí danh giá bậc nhất xứ Hàn - SM Entertainment. Cô từng thắng giải Best Feature trong một cuộc thi tuyển thực tập sinh vào năm 2001. 

Từ trước đây nay, SM luôn nổi tiếng với tiêu chí chọn “gà cưng” vô cùng khắt khe về mặt nhan sắc, qua đó có thể thấy ngoại hình “không phải dạng vừa” của mỹ nhân họ Lee khi “lọt mắt xanh” của ông lớn Hàn Quốc này. 

Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lee Yeon Hee đã "bỏ túi" rất nhiều tác phẩm đề đời như Mối Tình Đầu Của Triệu Phú, Phía Đông Vườn Địa Đàng, Lee Dae Hee, Miss Korea, Ghost..., 

Mặc dù được sánh vai cùng loạt các tài tử Hàn Quốc đẹp trai, nổi tiếng, nhưng diễn xuất của Lee Yeon Hee lại luôn gây phản ứng trái chiều. Nhiều người gọi cô là “bình hoa di động” bởi nhan sắc có thừa nhưng diễn xuất lại không cảm xúc.

Mình nghĩ rằng dù không phải sở hữu tài năng thực sự xuất sắc, nhưng cách diễn của mỹ nhân họ Lee vẫn khá ổn, cộng thêm khuôn mặt quá xinh đẹp, vừa ngây thơ vừa sắc sảo của cô, khiến các tác phẩm có sự góp mặt của mỹ nhân này vẫn thu hút rất nhiều người theo dõi. 

>>Xem thêm: "Ngọc nữ SM" Lee Yeon Hee trở lại cực ngầu trong phim mới hậu kết hôn làm fan kinh ngạc

Im Ye Jin

Nói về tình đầu quốc dân kinh điển nhất trên màn ảnh Hàn, có lẽ đó chính là nữ diễn viên gạo cội Im Ye Jin. Ở thời điểm mà công nghệ chỉnh ảnh, trang điểm còn chưa phát triển, Im Ye Jin đã gây sốt với nhan sắc xinh đẹp. Đôi mắt to tròn long lanh, chiếc mũi dọc dừa, khuôn miệng xinh xắn của cô là niềm mơ ước của mọi cô gái Hàn Quốc những năm 1970.

Im Ye Jin không phải là một cái tên quá nổi tiếng, nhưng cô lại là diễn viên phụ quen mặt trong các bộ phim truyền hình của Hàn Quốc. Cô gây ấn tượng sâu đậm nhất với khán giả châu Á qua hai tác phẩm Con Nhà GiàuNgôi Nhà Hạnh Phúc

Hiện tại ở tuổi 62, mặc dù cô Im Ye Jin dù đã dần rời xa showbiz nhưng mình thấy cô vẫn giữ được vẻ đẹp quý phái, cao sang và có cuộc hôn nhân viên mãn với ông xã là đạo diễn và nhà sản xuất phim truyền hình của đài MBC.

Trải qua nhiều năm, những sao nữ được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc giờ đây đều sở hữu cuộc sống viên mãn và nhan sắc ngày càng thăng hạng theo thời gian. Bạn yêu thích ai nhất trong số trên, chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Full House? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.