x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

7 sao Hàn sở hữu khí chất quý tộc sang trọng càng ngắm càng mê đắm

Mỳ Quảng 12:20 - 14/09/2022

Có những gương mặt xinh đẹp thu hút, cũng có những nhan sắc sang trọng như thượng lưu quý tộc vậy. Tôi đang muốn nói đến những ngôi sao thuộc vế sau đó, những con người mà gương mặt toát ra sự giàu sang, cao quý trong Kbiz, thậm chí cư dân mạng còn cho rằng họ chẳng thể nào đóng vai nhà nghèo được đâu.

Kim Go Eun

Kim Go Eun không có nhan sắc mỹ miều tiêu chuẩn nhưng lại có khí chất hơn người, đặc biệt gương mặt cô nàng rất là sang. Chính vì vậy, khi xem Little Women thấy Kim Go Eun đóng vai gái nghèo thì tôi hơi bị lấn cấn. Kim Go Eun hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật, trang phục trong phim cũng rất đơn giản, bình dân nhưng vấn đề không nằm ở quần áo mà là khí chất cơ. Và quả nhiên không phải chỉ mình tôi thấy vậy, cư dân mạng xứ Hàn cũng cho rằng Kim Go Eun đóng dạng nhân vật nhà nghèo vượt khó nhưng gương mặt cứ mang dáng dấp tiểu thư làm sao ấy. 

Lee Min Ho

Nhắc tới tên Lee Min Ho thì tôi tin là chúng ta đều có chung ý kiến như nhau rồi, gương mặt và thần thái của nam thần này chính là chuẩn công tử nhà giàu, thiếu gia quý tộc chứ không chệch chút nào được. Chẳng thế mà bao năm tham gia diễn xuất, Lee Min Ho gần như đóng khung trong các vai nam chính cao phú soái, thậm chí là quân vương còn gì. Theo tôi thấy, gọi Lee Min Ho là thiếu gia hay là tổng tài cũng không quá lời đâu, những nam chính ngôn tình cũng chỉ cao cỡ này, có gương mặt như tượng tạc thế này mà thôi.

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo thì thường trở thành tâm điểm trong các cuộc thảo luận về ngoại hình vì gương mặt hoàn hảo tuyệt đối. Bên cạnh những đường nét gương mặt quá chuẩn thì khí chất của chàng mỹ nam 9x này cũng đỉnh vô cùng. Nhìn Cha Eun Woo là sẽ có cảm giác của một vị hoàng tử trong truyện cổ tích hay chàng tài phiệt thượng lưu sang trọng, trí tuệ và bản lĩnh ngay. Nhớ lại thì tôi thấy “thiên tài gương mặt” Cha Eun Woo cũng chưa đóng tài phiệt bao giờ nhưng các nhân vật của anh dù trong hoàn cảnh nào cũng thật là phóng khoáng tự tại, cảm giác không nhiễm bụi trần ấy.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn từ người dưng ngược lối tái hợp thành tình nhân

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo tuy có gương mặt tròn phúc hậu nhưng các đường nét lại rất hoàn hảo, cân đối, và sang trọng. Ngày trước thì chưa thực sự lộ ra khí chất nhưng càng có tuổi, thần thái của chị đẹp lại càng thể hiện ra rõ. Hình ảnh một nữ hoàng luôn có hào quang xung quanh chính là cảm giác của tôi khi ngắm những hình ảnh của Song Hye Kyo. Trong phim thì khí chất này thể hiện không nhiều nhưng ngoài đời thì chữ sang đã thực sự gắn với Song Hye Kyo rồi đấy.

Jennie

Không cần phải nói quá nhiều thì sự sang trọng đỉnh cao của Jennie đã là giai thoại trong Kbiz bấy lâu nay rồi. Cô gái này có thể biến mọi trang phục, mọi kiểu tạo hình trở nên thật là cao cấp và thời thượng. Có được điều này không phải nhờ trang phục, không phải nhờ phụ kiện mà chính là nhờ khí chất từ bên trong Jennie đấy, khí chất công chúa hàng thật giá thật.

Kim Tae Ri

Giới idol có Jennie thì giới diễn viên cũng có ngay Kim Tae Ri, mỹ nhân cân mọi phong cách, sang mọi lúc mọi nơi, thần thái đỉnh của chóp khó ai theo kịp. Mỗi lần xuất hiện trên báo, Kim Tae Ri luôn chọn những phong cách khác lạ, tạo hình ấn tượng và rất kén dáng, kén sắc, nhưng chưa lần nào cô nàng thất bại cả. Kim Tae Ri từng vào vai tiểu thư quý tộc trong Mr. Sunshine rất hợp, không phải chỉ nhờ diễn xuất đâu mà thần thái, nhan sắc sang xịn của cô nàng góp công không nhỏ đấy. Chính vì vậy, tôi cũng hiểu vì sao tài nguyên thời trang của mỹ nhân 1990 này luôn thuộc top đầu trong dàn 9x. 

Shin Se Kyung

Thường tôi hay nhắc tới Shin Se Kyung ở khoản nhan sắc ngọt ngào, thanh thuần, dễ mến. Song, càng ngày tôi càng phát hiện ra Shin Se Kyung còn có phong thái của một tiểu thư thanh lịch, nhẹ nhàng mà sang trọng nữa cơ. Khí chất thanh tú này được tạo ra từ gương mặt xinh đẹp, nhìn rất hiền nhưng không hề nhạt, bên cạnh đó còn là tính cách đơn giản, cử chỉ chậm rãi khoan thai của Shin Se Kyung góp phần thêm nữa. Cảm giác Shin Se Kyung hệt như một cô chủ trong gia đình giàu có nào đó, không phải lo cơm áo, chỉ quẩn quanh với cuộc sống an nhàn, thảnh thơi thôi ấy, phong thái rất nhà giàu.

>>>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hàn xinh đẹp thanh thuần tựa như tình đầu thanh xuân

Trong xã hội hiện đại ngày nay, chẳng phải ai nấy đều muốn nâng tầm hình ảnh của mình lên thật cao đó sao. Chính là chúng ta đều rất ưa sự sang trọng và theo đuổi điều đó. Những nam thanh nữ tú trên đây thì đã có sẵn khí chất ấy rồi, vậy nên họ luôn đỉnh hơn người khác một bậc. Bạn thích khí chất của ai nhất nào? Tôi thì không chọn được một người đây này, cảm giác ai cũng xuất sắc quá đi mất.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo, Jennie và hội nam nữ thần sang nhất Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".