x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè thời trang của 3 nữ chính gây mê nhất màn ảnh nhỏ Hàn hiện nay

Hồng Trà Sữa 16:10 - 28/09/2021

Là một người khá chú ý tới thời trang nên khi xem phim tôi cũng quan tâm khía cạnh này nhiều hơn hẳn. Vì dù là phim ảnh nhưng thời trang cũng phải đẹp mắt thì mới thu hút được người xem chứ. Với tình hình lúc này trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thì tôi thấy thời trang của 3 cô nữ chính sau đây là đang được để ý nhất nè. Cùng tôi đánh giá xem giữa 3 người họ, ai là người sở hữu thời trang trong phim đẹp nhất nhé.

>> Bạn có biết: 3 chân dài đang gây bão hiện nay trên phim truyền hình xứ Hàn

Shin Min Ah - Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển 

Không cần nói nhiều, thấy tên Shin Min Ah là tôi biết cô sẽ có một vị trí cao trong cuộc chiến thời trang giữa các nữ chính rồi. Sở hữu ngoại hình lý tưởng và sự thân thiết với những thương hiệu lớn nên cho dù vai trong phim là một cô nha sĩ không quá giàu có thì Shin Min Ah vẫn khiến mọi người lóa mắt vì hàng hiệu dát từ đầu cho tới chân. 

Thật ra trang phục của Shin Min Ah trong phim cũng không có gì quá phức tạp nhưng nó vẫn vừa đủ đẹp và phù hợp với hình ảnh một nha sĩ đang sinh sống tại làng biển. Tôi phải dành một lời khen đến việc chơi màu sắc cho trang phục quá đỉnh và sử dụng phụ kiện hết sức hợp lý của Shin Min Ah cho nhân vật Yoon Hye Jin. Có lẽ một vị trí trong Top 3 nữ chính có thời trang đẹp nhất năm nay đã thuộc về mỹ nhân này rồi. 

 >> Có thể bạn quan tâm: Kim Go Eun - Mỹ nhân chăm đổi kiểu tóc nhất xứ Hàn mỗi lần tái xuất

Kim Go Eun - Những Tế Bào Của Yumi 

Thể hiện một nhân vật không yêu đương gì trong 3 năm nên không mua quần áo mới nhiều, thế nhưng trông Kim Go Eun vẫn rất chỉn chu và thuận mắt với phong cách riêng. Không điệu đà như Shin Min Ah trong Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển, Kim Go Eun chọn phong cách đơn giản, lịch sự nhưng vẫn không quá nhàm chán hay u tối như cách mà tế bào tình yêu của cô phải thở oxy 3 năm trời. 

Thời trang công sở của Kim Go Eun trong Những Tế Bào Của Yumi tôi nghĩ là khá xứng đáng để khán giả trẻ nhìn và học tập theo đó. Thay vì hơi bất tiện khi di chuyển vì mặc váy công sở như Park Min Young trong Thư Ký Kim Sao Thế?, thì thời trang công sở của sao nữ họ Kim thoải mái hơn nhiều mà tính thẩm mỹ vẫn có. Tôi đánh giá Những Tế Bào Của Yumi là bộ phim truyền hình mà Kim Go Eun có thời trang đẹp nhất trong sự nghiệp của cô đấy. 

Honey Lee - Nữ Thanh Tra Tài Ba 

Thời trang trong phim Hàn thì hiếm lắm mới  bị chê xấu nhưng mà để so sánh với Shin Min Ah và Kim Go Eun thì thời trang của Honey Lee ở Nữ Thanh Tra Tài Ba có phần lép vế thật. Ngoại trừ sự thay đổi về màu sắc thì phom dáng trang phục mà cô diện trong phim là gần như không thay đổi: một là suit, còn hai là váy dài qua đầu gối ôm body. Honey Lee diễn thì hài khỏi nói nhưng gu thời trang sao lại nhạt nhòa quá đi. 

Có thể vì phim mới đi đến 4 tập nên thời trang của Honey Lee chưa được bung tỏa hết cỡ hay sao. Nếu mà như vậy thật thì tốt còn không thì hơi thất vọng đó nha. Vì dù sao nhân vật mà Honey Lee đang đảm nhiệm cũng là người giàu nhất trong bộ 3 nữ chính này rồi. Thôi thì đành chờ “hoa hậu đẹp nhất thế giới” bứt tốc trong giai đoạn sau vậy. 

>> Xem thêm: 6 sao nữ gây ấn tượng sâu đậm nhờ đóng đúp vai trong phim Hàn

Ai cũng sở hữu gương mặt thu hút và vóc dáng chuẩn hết nên tôi nghĩ có diện đồ xuề xoà lên người thì vẫn xuất sắc mà thôi. Thế nhưng chúng ta đang nói đến phim Hàn nên sự ẩu tả trong phần phục trang như vậy tất nhiên sẽ không xảy ra rồi. Bộ 3 này tuy có người hơn người kém nhưng nhìn chung chênh lệch nhau không lớn lắm. Mọi thứ vẫn có thể thay đổi ngoạn mục ở trong tương lai đấy. Tôi thì tôi thích phong cách thời trang của cô nha sĩ Yoon do Shin Min Ah thủ vai nè, còn mọi người thì sao?

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.