x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn 9x chỉ cần nhan sắc cũng đủ thành đỉnh lưu

Mỳ Quảng 08:50 - 19/03/2023

Là một diễn viên thì chắc chắn phải có diễn xuất, phải đi bằng thực lực thì mới lâu dài và bền vững được, nhưng vẫn có một số người hoàn toàn có thể biến nhan sắc thành một loại tài năng. Ưu điểm của họ chính là có ngoại hình rất đẹp, lại hợp gu công chúng, chỉ cần một tấm ảnh, một sắc thái xuất hiện thôi là rần rần gây sốt cộng đồng mạng. Theo tôi thì họ cũng chỉ cần gương mặt và ngoại hình này là đủ lên hàng top, thành ngôi sao chẳng mấy khó khăn gì. 6 ngôi sao 9x dưới đây chính là điển hình cho câu đẹp là đủ.

Park Bo Gum

Dù rằng Park Bo Gum cũng nhờ 2 bộ phim thành công là Lời Hồi Đáp 1988Mây Họa Ánh Trăng mà bật lên hàng top, nhưng bên cạnh đó, 1 yếu tố cực kỳ quan trọng nữa giúp anh chàng giữ được danh tiếng lâu chính là ngoại hình quá xuất sắc. 

Park Bo Gum sở hữu một gương mặt sắc nét với bộ phận nào cũng nổi bật, mắt to, mũi cao, miệng cười tỏa nắng, tạo cảm giác thân thiện, dễ mến nên dù không chính thức nhưng vẫn hay được dân Hàn gọi là “bạn trai quốc dân”. 

Những phim sau này của anh chàng không có tiếng lắm nhưng mỗi khi Park Bo Gum xuất hiện là những chủ đề khen ngợi vẻ đẹp hoàn hảo cứ liên tục xuất hiện, Mặt đẹp như thế hội fan nữ mê đắm cũng không có gì lạ.

Suzy

Danh tiếng của Suzy đã có từ khi mới vào nghề, nhờ hết vào nhan sắc nổi bật đấy. Gương mặt Suzy xinh đẹp dịu dàng, toát ra khí chất thanh thuần, trong trẻo, thực sự là gu của công chúng Hàn Quốc. Chẳng thế mà cô vừa đóng vai nữ sinh là lập tức được tặng luôn danh hiệu “tình đầu quốc dân”. 

Thường nét đẹp trong sáng thì sẽ hay bị chê “nhạt”, song, vẻ đẹp của Suzy lại liên tục biến đổi theo thời gian, dần tăng thêm nét sắc sảo, thêm khí chất vậy nên 10 năm trước nổi bật thì hiện tại cũng vẫn đẹp chuẩn gu. Một điểm tôi rất muốn khen Suzy đó là cô nàng luôn nỗ lực không chỉ dựa vào nhan sắc để duy trì tên tuổi, cho tới hôm nay cô đã làm được rồi

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo sở hữu gương mặt chuẩn từng chi tiết mà tôi nghĩ đến AI cũng chẳng thể đẹp được như thế. Ngũ quan, làn da, thần thái, vóc dáng không khuyết bất cứ điểm nào đã giúp cho con đường trở thành ngôi sao của Cha Eun Woo dường như nhẹ nhàng hơn người khác rất nhiều. 

Ra mắt làm idol, Cha Eun Woo giúp cho nhóm nhạc của mình được chú ý hơn, đi đóng phim tuy rằng diễn xuất hạn chế nhưng không lần nào chủ đề về gương mặt của anh không gây xôn xao mạng xã hội. 

Với một “thiên tài gương mặt” như thế này, khán giả cũng chẳng keo kiệt ưu ái và khen ngợi, người đẹp quả thật dễ khiến người ta “tha thứ”, vậy nên dù Cha Eun Woo “đẹp mà đơ” thì cũng vẫn nổi tiếng trên cơ bao người.

>>>> Xem thêm: Kim Hee Ae và những Thị hậu Baeksang vô cùng xứng đáng

Han So Hee

Han So Hee xinh đẹp và khí chất đó là điều đầu tiên mà ai cũng thấy, sau đó mới chú ý tới tác phẩm hay diễn xuất. Mỹ nhân sinh năm 1994 có ngũ quan thanh tú phảng phất sự thơ ngây nhưng thân hình lại siêu quyến rũ. Vài điểm giống đàn chị Song Hye Kyo cũng giúp cô càng được chú ý, nhưng cô nàng không bám vào danh hiệu “bản sao” này để tự khiến mình mờ nhạt. 

Han So Hee luôn tạo ra sức hút và bản sắc riêng cho mình, ví dụ như đa dạng hóa nhan sắc, nâng cao khí chất, khoe cá tính, bên cạnh đó là biến hóa diễn xuất qua từng vai diễn. Nổi lên nhờ nhan sắc, đình đám cũng phần lớn là nhờ ngoại hình nhưng dần dần Han So Hee đã bộc lộ tài năng nên danh tiếng càng ngày càng lên tầm cao mới bỏ xa những người khác.

Song Kang

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp năm 2017, tới nay mới chưa tới 6 năm nhưng Song Kang đã trở thành mỹ nam hàng đầu trong dàn sao 9x. Tất cả đều nhờ gương mặt điển trai vừa mang nét thanh xuân trẻ trung lại vừa có nét quyến rũ của một quý ông. Cho tới nay, diễn xuất của anh chàng vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục, nhưng danh tiếng thì lên vù vù không điểm dừng. 

Chỉ trong vòng hơn 1 năm ngắn ngủi đã bước chân vào top đầu, mỗi lần xuất hiện là làm chao đảo cõi mạng, biết bao fan nữ nhận “chồng” khắp nơi, vậy là đủ thấy gương mặt anh chàng này có sức hút tới đâu rồi. Song Kang có lẽ cần một khoảng thời gian nữa để dần tiến bộ nhưng tôi nghĩ fan anh chàng không phải lo đâu, với gương mặt điển trai đó thì chỗ đứng vững chắc đấy.

Go Yoon Jung

Đại mỹ nhân mới toanh của dàn sao 9x đã xuất hiện và lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Nhờ có gương mặt xinh đẹp tuyệt trần, ngũ quan sắc sảo từng đường nét, vừa ngọt ngào vừa thanh thoát lại sang trọng, quan trọng là gương mặt đạt tỷ lệ vàng mà không phải ai cũng có được, Go Yoon Jung dễ dàng thẳng một đường trở thành mỹ nhân triển vọng và được yêu thích hàng đầu hiện nay. 

Cô nàng đã có vai nữ chính đầu tiên, hiện đang là gương mặt rất hút quảng cáo và chụp tạp chí. Chỉ trong một thời gian ngắn mà danh tiếng Go Yoon Jung đã vượt qua không ít ngôi sao đồng trang lứa hoạt động lâu năm hơn mình. Tạm thời cô nàng vẫn chưa có tác phẩm mới nhưng vẫn đều đặn được nhắc tên, nhan sắc nổi trội quả nhiên lợi hơn gấp nhiều lần.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân 9x toàn năng nhất Kbiz (P1): IU - Yoona - Suzy

Trong thế giới hiện nay, đẹp chính là một loại tài năng, những người có nhan sắc chắc chắn làm việc gì cũng sẽ thông thuận hơn người khác rất nhiều. Đối với làng giải trí thì việc này lại càng có tác dụng rõ nét bởi vì khán giả yêu thích, ngắm nhìn các ngôi sao chẳng phải vì mê nhan sắc của họ đấy sao. Tôi thấy 6 mỹ nam, mỹ nữ này sẽ còn tiếp tục chiếm sóng dài dài vì gương mặt của họ xuất sắc hoàn hảo quá mà. Tôi cũng chẳng ngại một ngày thấy họ vài lần đâu mà chắc nhiều khán giả cũng rất vui lòng với điều đó.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Han So Hee, Cha Eun Woo và loạt sao 9x đẹp nổi bật , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Island? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.