x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rewind 2022: Dàn phim Hàn có sao hot "gánh team" vẫn bị flop thảm

Mỳ Quảng 11:50 - 16/12/2022

Chúng ta đã nói về chủ đề phim hot, sao hot quá nhiều, giờ thì chuyển sang loạt tác phẩm tưởng hot lắm mà flop thê thảm trong làng phim Hàn năm 2022 nhé. Tôi đang muốn nói đến những bộ phim mà sao hot không thiếu, gây chú ý cũng không nhỏ nhưng từ khi phát sóng tới lúc kết thúc lại chẳng được mấy người quan tâm, bàn luận tới. 

Shooting Stars 

Có nam nữ chính là 2 cái tên cực hot Lee Sung Kyung và Kim Young Dae, lại còn đề tài về showbiz nên Shooting Stars được trông đợi sẽ mang đến một cơn sóng to khi ra mắt, tôi cũng tin tưởng bộ phim này không thiếu gì để nổi tiếng. Nào ngờ Shooting Stars hoàn toàn bị quên lãng từ khi tập đầu tiên lên sóng cho tới tập cuối cùng, cả rating lẫn nhiệt độ đều cực thấp. Ngoài dàn chính thì dàn cameo trong phim cũng nhiều và cực đình đám, nhưng vẫn không thể kéo nhiệt lên được chút nào. Tôi cảm thấy rất đáng tiếc cho Lee Sung Kyung đấy.

Café Minamdang

Với Seo In Guk và Oh Yeon Seo, 2 diễn viên đều rất có nhiệt, rất có sức hút và khán giả cũng nhớ mặt, Café Minamdang đã khá được chú ý trước khi phát sóng. Chủ đề về tình yêu oan gia của anh chàng pháp sư điển trai với cô nàng cảnh sát đan xen cùng những vụ án bí ẩn, một quán cà phê lạ lùng cũng đâu phải quá tệ. Ấy vậy mà Café Minamdang hoàn toàn không thể đọ lại các đối thủ khác khi phát sóng, mà trên bản đồ phim Hàn 2022 có khi cũng chẳng mấy người nhắc tới, nếu có thì cũng lèo tèo bình luận, chưa kể còn chê phim nữa.

>>>> Xem thêm: Rewind 2022: Top 10 ngôi sao truyền hình hot nhất năm theo Racon

If You Wish Upon Me

Ji Chang Wook và Sooyoung với một câu chuyện healing nhiều cảm xúc, quả thật là một tổ hợp xứng đáng để đón xem. Nhưng If You Wish Upon Me kể từ khi phát sóng cho tới lúc kết thúc gần như không được ai nhắc tới bao giờ. Không có khen chê, không có gì đặc biệt, Ji Chang Wook gần như bị quên luôn là đủ biết bộ phim kém nhiệt tới đâu rồi. 

Today’s Webtoon

Có lẽ vì nội dung về webtoon thực sự không thân quen với khán giả nói chung, và cốt truyện cũng không có nhiều điểm thú vị nên Today’s Webtoon hoàn toàn không có được nhiệt độ như mọi dự đoán trước khi lên sóng. Trước đó, vì là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Kim Sejeong sau sự thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở nên ai nấy đều háo hức mong chờ và tin rằng Today’s Webtoon sẽ làm nên chuyện. Thật đáng tiếc là tôi cũng không ngấm được bộ phim này, nhìn rating lẹt đẹt, kém nhiệt thảm của phim thì cũng tội đấy nhưng đành kệ thôi.

May I Help You

Hyeri tiếp tục có một bộ phim nữa chẳng gây được sự chú ý. May I Help You là một tác phẩm healing kỳ ảo, nội dung cũng thú vị kể về công việc giúp những người ra đi thực hiện nguyện vọn, nhưng chẳng hiểu là do nội dung đã bão hòa, không có đột phá mấy hay do mạch phim chậm và nhạt mà rating thực sự rất kém. Phát sóng mà không ai để ý là có bộ phim tên May I Help You đang chiếu. Thật tiếc là Hyeri lại phải chờ lần sau để lấy lại hào quang vậy.

Curtain Call

Bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Ha Ji Won, nam chính là Kang Ha Neul, còn có cả Go Doo Shim và Kwon Sang Woo, một dàn sao đỉnh của đỉnh hiếm có khó gặp, ấy thế mà Curtain Call vẫn không có được danh tiếng mà ai cũng nghĩ là sẽ dễ dàng có được. Có lẽ vì lên sóng trong khoảng những tháng cuối năm nên spotlight bị những phim hot khác chiếm hết, cộng thêm nội dung không đặc sắc như mong đợi nên thành tích cũng vì thế mà chẳng thể sủi tăm. Tôi cũng không ngờ phim lại rơi vào cảnh này, tiếc cho dàn sao khủng quá nhiều.

>>>> Xem thêm: 5 bộ phim Hàn đề tài trả thù rating cao ngất, gây sốt khắp mọi nơi

Đây chỉ là những tác phẩm có dàn sao danh tiếng, cũng có đầy đủ lý do để có thể tạo sóng nhưng cuối cùng phim lại ra mắt ảm đạm và kém nhiệt tới khó tin. Đương nhiên trong một năm có phim hot cũng phải có phim không được nổi, nhưng dù sao tôi cũng không mong những trường hợp có đầy đủ lý do để hot mà lại flop thế này. Đáng tiếc thì phim nào cũng tiếc cả, chỉ hy vọng dàn sao tham gia những phim trên sẽ thành công hơn ở lần tái xuất sau để bù đắp thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Shooting Stars và những bộ phim Hàn về giới giải trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Shooting Stars? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.