x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rewind 2022: Top 10 ngôi sao truyền hình hot nhất năm theo Racon

Mỳ Quảng 10:50 - 15/12/2022

Dàn diễn viên tạo được độ hot trong năm 2022 rất đông đảo, mỗi người một sắc thái, một thế mạnh riêng. Vừa qua, cơ quan phân tích dữ liệu Racoi của Hàn đã công bố top 10 diễn viên phim truyền hình hot nhất năm 2022, cùng tôi xem là những cái tên nào nhé.

Top 10: Son Ye Jin

Son Ye Jin đã có màn tái xuất trong năm 2022 với bộ phim tình cảm tâm lý Thirty Nine. Mặc dù nội dung phim ban đầu được đánh giá cao nhưng về sau lại gây khá nhiều tranh cãi, vì thế danh tiếng cũng không như mong đợi. Dù vậy thì tôi tin ai cũng nhìn thấy thực lực diễn xuất đỉnh cao của chị đẹp họ Son. Đây chưa hẳn là một màn tái xuất đại thành công, song cũng không phải quá thảm. Hy vọng sau khi sinh em bé, Son Ye Jin sẽ sớm trở lại.

Top 9: Ahn Hyo Seop

Nửa đầu năm nay chính là thế giới của Ahn Hyo Seop bởi sự thành công vang dội của Hẹn Hò Chốn Công Sở. Với hình tượng tổng tài đẹp trai, si tình, anh chàng đã “đốn tim” bao khán giả nữ và luôn nằm trong top những nhân vật hot nhất năm. Vị trí top 9 của Ahn Hyo Seop khiến tôi bất ngờ lắm đấy, tôi cứ nghĩ là sẽ phải cao hơn nhiều cơ, có lẽ do phim đã kết thúc từ đầu năm chăng.

Top 8: Yoona

Yoona đã có màn trình diễn ấn tượng trong bộ phim Big Mouth mặc dù cô không phải là nhân vật trung tâm nhất của câu chuyện. Diễn xuất tình cảm tinh tế, những phân cảnh hồi hộp căng thẳng hay cần cảm xúc mạnh, Yoona đều làm rất tốt, thay đổi cái nhìn rõ nét trong lòng công chúng. Năm nay, trong số các ngôi sao trẻ diễn xuất ấn tượng thì tôi thấy cái tên Yoona là gây được cảm tình nhiều bậc nhất đấy.

Top 7: Lee Jong Suk

Đứng ngay trên Yoona chính là “chồng” của cô nàng, nam diễn viên Lee Jong Suk. Thực ra vị trí thứ 7 này cũng hơi thấp so với danh tiếng nam thần hàng đầu của anh chàng, dù vậy thì lọt top cũng đã chứng minh Lee Jong Suk tái xuất rất chất lượng rồi. Thay đổi hình ảnh với Big Mouth, anh chàng vẫn nhập vai rất hoàn hảo, mang đến sự sắc nét và ấn tượng mạnh cho nhân vật. Cũng từ đây, tôi nghĩ Lee Jong Suk sẽ theo đuổi dòng phim và hình tượng nhân vật trưởng thành hơn trước nhiều đấy.

>>>> Xem thêm: Go Yoon Jung: Gương mặt tỷ lệ vàng được ví là "tiểu Jun Ji Hyun"

Top 6: Park Min Young

Có tới 2 tác phẩm ra mắt trong năm nay thế nên Park Min Young vẫn giữ được nhiệt độ cao cho mình mặc dù cả hai phim không được thành công cho lắm. Tôi nghĩ Park Min Young chủ yếu dựa vào độ nổi tiếng cao của mình để thu hút nhiều khán giả quan tâm và xem phim hơn là nhờ vào cốt truyện. Thêm vào đó, vì chuyện tình cảm cá nhân trở thành tâm điểm chú ý nên đương nhiên cái tên Park Min Young cũng trở thành một trong những chủ đề hot nhất trong năm 2022.

Top 5: Kim Sejeong

Bỏ xa anh bạn diễn của mình, Sejeong đã lọt vào top 5 trong dàn diễn viên hot nhất năm nay. Hẹn Hò Chốn Công Sở là tác phẩm bước ngoặt của cô nàng, hình tượng cô nhân viên văn phòng vui vẻ, đáng yêu của Sejeong đã lưu lại trong lòng người xem ấn tượng vô cùng tốt. Thế cho nên dù phim sau Today’s Webtoon không thành công thì danh tiếng Kim Sejeong cũng không bị ảnh hưởng gì nhiều, vẫn thuộc top mỹ nhân có sự nghiệp rực rỡ nhất trong năm.

Top 4: Nam Joo Hyuk

Năm 2022 cũng là một năm đáng nhớ trong sự nghiệp của Nam Joo Hyuk. Trước tiên là bởi anh đã lần đầu tiên không gây tranh cãi về diễn xuất, đã vậy còn liên tục lọt chủ đề hot bởi hình tượng nam chính quá đẹp trong Twenty Five Twenty One. Nét diễn phong phú, tinh tế và nhiều tầng của Nam Joo Hyuk làm khán giả càng đắm chìm vào cốt truyện hơn, ngoại hình lại quá sáng nữa nên càng khiến khán giả trẻ yêu thích. Thành công đó đã khẳng định sự tiến bộ vượt bậc về mọi mặt của mỹ nam 9x này.

Top 3: Kang Tae Oh

Vị trí thứ 3 đã thuộc về Kang Tae Oh, chàng nam chính của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Ngoại hình thư sinh, tính cách thân thiện, sự quyến rũ tỏa ra từ sự ấm áp, đáng yêu chính là sức hút của anh chàng và cả nhân vật trong phim của mình. Kang Tae Oh đã đóng phim khá nhiều năm nhưng mãi tới 2022 mới nở rộ và đình đám tới vậy, danh tiếng tăng cấp số nhân luôn, thực sự đáng chúc mừng. Có điều tôi thấy hơi buồn cho fan của Kang Tae Oh vì anh đã đi nghĩa vụ, phải chờ 2 năm nữa mới trở lại cơ.

Top 2: Kim Tae Ri

Vị trí thứ 2 thuộc về Kim Tae Ri với vai nữ chính trong Twenty Five Twenty One. Kim Tae Ri hiện đã là ngôi sao đáng tin cậy với công chúng xứ sở kim chi rồi, có thể nói chất lượng chọn kịch bản và diễn xuất của cô nàng khiến ai cũng yên tâm chờ đợi và theo dõi. Tính cách của Kim Tae Ri ngoài đời cũng rất được lòng khán giả vì vừa thẳng thắn vừa tinh tế, chân thành. Thị Hậu Baeksang 2022 đương nhiên là xứng đáng với độ hot cao rồi.

Top 1: Park Eun Bin

Và dẫn đầu trong dàn sao hot làng phim Hàn 2022 chính là Park Eun Bin, một kết quả không hề khó đoán. Park Eun Bin đã ra mắt 24 năm, khả năng diễn xuất chưa bao giờ bị chững lại, danh tiếng cũng ngày càng tăng và tới năm 2022 thì bùng nổ hơn bao giờ hết sau khi Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo ra mắt. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mỹ nhân 1992 này suốt bao năm qua. Tôi tin là tác phẩm tiếp theo của Park Eun Bin cũng sẽ đỉnh cao lắm đấy, cùng chờ nhé.

>>>> Xem thêm: Rewind 2022: Top diễn viên Hàn tỏa sáng nhất 2022 theo Gallup

Bảng xếp hạng Racoi dựa trên độ nổi tiếng từ các chủ đề thảo luận, các từ khóa trên các cổng thông tin, diễn đàn thảo luận và độ hot của diễn viên qua các tác phẩm truyền hình ra mắt trong năm 2022 này. Thế cho nên mọi người cũng dễ thấy lọt top 10 đều là những ngôi sao nổi tiếng với công chúng, bất chấp việc phim chiếu có thực sự thành công hay không. Dù vậy thì tôi thấy top 10 này cũng chính xác đấy chứ, những cái tên hot nhất đều có mặt cả, xin chúc mừng các ngôi sao.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Sejeong, Ahn Hyo Seop và dàn sao hot xứ Hàn 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.