x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Shownu (Monsta X) nhập ngũ: Viết tâm thư xúc động muốn "rớt nước mắt"

Soopatch 09:07 - 11/07/2021

Tối ngày 10/07 vừa qua, Soopatch đọc được tin về việc nhập ngũ của Shownu (Monsta X). Thông qua cổng thông tin Naver, nhiều tờ báo xứ Kim Chi đã thông báo về tin tức này. Cụ thể, mỹ nam sinh năm 1992 đã chia sẻ một bài viết dài trên fan café chính thức của nhóm. Tâm thư có nội dung như sau:

 >> Xem thêm: Lộ bằng chứng Kim Bum - Jo Bo Ah đang hẹn hò

“Xin chào, mấy đứa khỏe không? Anh là Shownu của MONSTA X đây.

Từ ngày 22/07, anh sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian ngắn để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Cảm giác như mới ngày hôm qua, ngày mà anh ra mắt, nhưng bây giờ đã đến lúc anh phải nhập ngũ rồi.

Vì anh đã làm việc chăm chỉ cho đến ngày hôm nay, trải qua cả niềm vui lẫn khó khăn, những khoảnh khắc ý nghĩa với các thành viên và người hâm mộ. Tình yêu và sự ủng hộ mà anh nhận được từ fan không chỉ là tình yêu giữa người với người mà là một thứ to lớn hơn rất nhiều. Đã có lúc anh vô thức coi đó là điều hiển nhiên và có những lúc anh nhận ra rằng mình không nên làm như vậy.

Cảm ơn mấy đứa đã cho anh cơ hội cảm nhận và trải nghiệm rất nhiều điều thông qua MONSTA X. Anh sẽ cố gắng hết sức để đền đáp mấy đứa, vì vậy hãy tiếp tục vui vẻ với MONSTA X và Shownu nha. Cảm ơn mấy đứa rất nhiều vì đã cho anh nhận ra rằng mình có thể sống với những điều mới mẻ mỗi ngày.

>> Xem thêm: Loạt ảnh profile đẹp tựa tiên tử của các ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn

Cuộc sống hiện tại anh đang sống. Con đường anh chọn có thể tồi tệ hơn những gì ban đầu, hoặc nó có thể tốt hơn, hoặc nó có thể là một cuộc sống thừa thãi ngoài lời nói, anh không biết nữa. Anh nghĩ rằng hạnh phúc là sống trong khi cảm thấy những thứ như lòng biết ơn và sự biết ơn, tình yêu, sự thất vọng và hối tiếc. Bất kể anh đang sống một cuộc sống tốt hay xấu, anh nghĩ mình đang là một người hạnh phúc.

Kể từ khi anh bắt đầu nói về cuộc sống chỉ vì anh sẽ không thể phát huy một chút, anh đã rất lo lắng. Dù sao, cảm ơn mấy đứa và luôn vui vẻ và khỏe mạnh nha.

Tâm thư này kết thúc hơi đột ngột phải không? Luôn yêu mấy đứa. Đúng vậy, anh yêu mọi người lắm, và chúng ta hãy gặp lại nhau sớm nha”.

Sau đó, công ty quản lý của MONSTA X, Starship Entertainment, đã đưa ra một thông báo rằng Shownu sẽ nhập ngũ tại trung tâm huấn luyện quân sự vào ngày 22/07. Anh sẽ tham gia khóa đào tạo cơ bản trong ba tuần trước khi hoàn thành phần còn lại của nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là một nhân viên phục vụ công ích. Trên thực tế, Shownu bị ảnh hưởng bởi sức khỏe, anh từng phẫu thuật bong võng mạc ở mắt trái và một vai bị trật khớp.

Để ngăn chặn COVID-19, thời gian và địa điểm nhập ngũ của Shownu sẽ được giữ kín và không có sự kiện đặc biệt.

>> Xem thêm: Thay thế Song Joong Ki, V (BTS) sẽ tham gia Vincenzo 2?

Bức tâm thư này đã khiến Soopatch xúc động. Shownu là một chàng trai tài năng, anh nhận được sự quan tâm với vẻ ngoài điển trai và thể hình cường tráng. Dù sao đi nữa, Soopatch cũng chúc Shownu “thượng lộ bình an”, chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi. Có ai là fan của Shownu ở đây không, hãy điểm danh dưới phần bình luận nhé!

 *Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.