x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thay thế Song Joong Ki, V (BTS) sẽ tham gia Vincenzo 2?

Khải Nguyên 16:00 - 09/07/2021

Kể từ khi bộ phim truyền hình nổi tiếng Vincenzo đài tvN được phát sóng, Khải Nguyên thấy rằng nhiều chỉnh sửa về nhân vật của Song Joong Ki với V của BTS đã lan truyền trên mạng xã hội. Những hình ảnh này nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ phim truyền hình xứ Kim Chi cũng như fan Kpop. Kể từ đó, xu hướng “Vincenzo” đã trở nên “bùng nổ” và ngay cả sau khi phim kết thúc thì hiệu ứng vẫn không dừng lại.

Song Joong Ki.

>> Xem thêm: "Ngày ấy – bây giờ" của 7 nam thần xứ Hàn: Lee Min Ho thành sao hạng A

V (BTS).

Gần đây, show diễn Louis Vuitton của BTS tại Seoul đã tổ chức và người hâm mộ vô cùng phấn khích khi thấy phần trình diễn của V. Chàng mỹ nam sinh năm 1995 không chỉ cho khán giả chiêm ngưỡng vẻ ngoài điển trai, thần thái xuất thần mà còn tài năng như một diễn viên. Anh có thể truyền tải hoàn hảo những cảm xúc phù hợp thông qua ánh mắt và nét mặt của mình.

V mặc lên người chiếc áo khoác đen với những điểm nhấn màu đỏ từ bộ sưu tập Louis Vuitton, thể hiện khí chất nổi bật và hình ảnh mạnh mẽ lôi cuốn. Được biết, V tham dự sự kiện này với tư cách là Đại sứ Louis Vuitton. Anh chiếm trọn trái tim của người hâm mộ khi đã biến ước mơ của họ thành hiện thực. 

Ngay sau đó, V đã trở thành xu hướng trên toàn thế giới trên Twitter, đứng đầu Twipple Nhật Bản với tư cách là thành viên được nhắc đến nhiều nhất sau buổi trình diễn thời trang. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn của nam ngôi sao trên thị trường quốc tế và trước đó đã được một tạp chí Anh chọn là Thần tượng K-Pop nổi tiếng nhất. Với tư cách là Đại sứ Louis Vuitton, V đã có màn ra mắt mạnh mẽ, khiến người hâm mộ chờ đợi nhiều hơn về vai trò model trong tương lai.

Đáng chú ý, điều này đã khơi dậy xu hướng lan truyền của TaehyungxVincenzo một lần nữa và lần này càng trở nên mạnh mẽ hơn khi tên của V trở thành chủ đề đột phá cho các xu hướng của Vincenzo trên Google trên toàn thế giới.

>> Xem thêm: Những điều ít người biết về mỹ nhân Dẫu Biết - Han So Hee

Các bài đăng và hình ảnh chỉnh sửa lồng ghép với nhân vật của Song Joong Ki được lan truyền trên Twitter. Người hâm mộ phát hiện ra những điểm tương đồng giữa hai ngôi sao. Thậm chí, một số người còn mong muốn và bày tỏ hy vọng V sẽ được tham gia Vincenzo mùa 2.

 >> Xem thêm: Lộ bằng chứng Kim Bum - Jo Bo Ah đang hẹn hò

Điều này khiến Khải Nguyên tự hỏi liệu một ngày nào đó, Khải Nguyên sẽ được nhìn thấy nam diễn viên Kim Taehyung (tên thật của V) trong một vai diễn tương tự như Vincenzo của Song Joong Ki hay không? 

Khải Nguyên thực sự mê mệt nhan sắc của V, còn các bạn thì sao, hãy cho mình biết ý kiến dưới bài viết này nhé!

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.