x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Siêu anh hùng nào xuất hiện trong Liên Minh Siêu Thú DC?

Salonpas 21:00 - 21/07/2022

Trái với sự “đen tối” vốn có từ trước đến giờ, siêu phẩm hoạt hình đầu tiên của DC mang tên Liên Minh Siêu Thú DC (tựa gốc: DC League of Super Pets) là một góc nhìn đầy tươi sáng về các anh hùng nhà này.

Không còn đóng vai trò là chủ chốt, hội anh hùng của chúng ta ở phần phim này chỉ lui về làm “cameo” cho dàn thú cưng của mình tỏa sáng. Để thích nghi với sự đổi mới này, dàn anh hùng buộc phải thay đổi một diện mạo khác lạ nhằm trở nên “hợp mắt” hơn với phần lớn khán giả nhí là chính. 

Dù với cương vị như thế nào thì sự xuất hiện của các thành viên Liên Minh Công Lý cũng gây được chú ý và tò mò với khán giả, đặc biệt là một fan cuồng DC như mình. Vậy cùng mình điểm sơ lại dáng vẻ của họ trong phần phim này nhé.

Superman

Nhân vật đầu tiên nắm vai trò quan trọng chính là Superman, được biết đến là một người ngoài hành tinh có tên là Kal-El, anh chàng có chuyến du hành đến Trái Đất sau khi hành tinh của anh ta bị hủy diệt. Tại đây, anh sống trong hình hài là Clark Kent, làm nhân viên của toàn soạn Daily Planet và kiêm luôn cả công việc siêu anh hùng giải cứu thế giới.

Khi danh tiếng có đủ, Superman đã gia nhập vào Liên Minh Công Lý và trở thành một phần trong Trinity (Bộ tam) bên cạnh Batman và Wonder Woman.

Trong Liên Minh Siêu Thú DC lần này, Superman là chủ nhân của nhân vật chính - chú chó trắng siêu phàm Krypto. Không còn hào quang là vai chính, Superman đã bị Chuột lang Lulu – phản diện của phim bắt mất, và chú chó Krypto buộc phải tự hình thành liên minh của chính mình để đi giải cứu chủ nhân.

Góp phần thể hiện cho nhân vật Superman phiên bản đặc biệt này chính là đạo diễn, diễn viên chính của bom tấn A Quiet Place – tài tử John Krasinski.

>> Xem thêm: Sức mạnh của mỗi thành viên Liên Minh Siêu Thú DC

Batman

Cũng như Superman, Batman là siêu anh hùng biểu tượng của DC khi anh là nhân vật truyện tranh đầu tiên trong lịch sử có tên trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Thân thế thật sự của anh chàng Người Dơi chính là đứa trẻ mồ côi có tên Bruce Wayne.

Từ nhỏ đã phải chứng kiến cảnh đau thương vì sự ra đi của bố mẹ trước bàn tay của bọn cướp, đó cũng là nguyên nhân thôi thúc tinh thần chính nghĩa trong Batman vì anh không muốn thấy ai phải chịu hoàn cảnh như mình nữa. Vì thế Batman đã lập ra Liên Minh Công Lý và nắm trong tay “bí kíp” đánh bại toàn bộ liên minh phòng trường hợp xấu nhất.

Liên Minh Siêu Thú DC, Batman vẫn giữ vai trò là một thành phần của Liên Minh Công Lý lên đường đánh bại phản diện Lex Luthor. Đặc biệt hơn, cuộc gặp gỡ định mệnh cũng kết nối anh và chú chó Ace trong vai trò chủ tớ về sau này.

Tài tử Keanu Reeves của MatrixJohn Wick chính là người góp giọng cho vai diễn cameo cực ngầu của Batman trong Liên Minh Siêu Thú DC.

Wonder Woman

Wonder Woman là nữ cường duy nhất trong “Bộ tam” Liên Minh Công Lý lẫy lừng, đồng thời cũng là nữ siêu anh hùng kinh điển nhất của văn hoá đại chúng. 

Bởi thế nên thân thế của cô nàng cũng khá đáng nể. Sinh ra là một một á thần, công chúa Themyscira sở hữu sức mạnh và kinh nghiệm chiến đấu không đối thủ của người Amazon. Hay Wonder Woman còn được biết đến là “con gái” cưng của Zues – vị thần tối thượng trong tất cả vị thần.

Bởi thế nên Wonder Woman được hậu thuẫn vô số vũ khí độc đáo, hỗ trợ cô nàng hết mức trên hành trình tiêu diệt cái ác.

Những vũ khí đó sẽ cùng cô giúp sức với Liên Minh Công Lý cũng như Liên Minh Siêu Thú trên hành trình giải cứu Superman. Đây cũng là quá trình Wonder Woman gặp gỡ và nhận nuôi nàng Heo PB – một thành viên của Liên Minh Siêu Thú.

 

Green Lantern

Green Lantern là một trong những tổ chức siêu anh hùng lớn nhất của DC, bởi thế sự góp mặt của một Green Lantern nữ - Jessica Cruz là sự tiếp thêm sức mạnh cực lớn cho liên minh. Trước khi đến đây, cô nàng đã sở hữu chiếc nhẫn xanh “ý chí” sau khi bạn bè cô bị ra tay tàn nhẫn trong rừng sâu, để lại cho cô nỗi kinh hoàng khôn xiết..

Liên Minh Siêu Thú DC chính là màn “debut” đầu tiên của Jessica Cruz. Là một nhân tố quan trọng trong Justice League do sở hữu kiến thức uyên thâm về vũ trụ, “cô nàng xanh” lần này góp phần không nhỏ vào công cuộc giải cứu Superman. Cuối phim thì cô nàng cũng chính là chủ nhân mới của chú sóc Chip - thành viên tiếp theo của biệt đội siêu thú.

The Flash

Barry Allen – The Flash chính là nhân tố bí ẩn cuối cùng gia nhập vào đường đua giải cứu Superman ở Liên Minh Siêu Thú DC. Tốc độ nhanh hơn cả ánh sáng chính là siêu năng lực mà anh chàng sở hữu, và đó cũng là điểm tương đồng thú vị khiến anh nhận nuôi cô rùa Merton khi phần phim kết thúc.

>> Xem thêm: Liên Minh Siêu Thú DC: Hé lộ dàn siêu anh hùng thú đáng yêu hết nấc

Bạn có ấn tượng với phần trở lại của dàn siên anh hùng này không, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn quan tâm đến những phim hoạt hình thiếu nhi đầy màu sắc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim DC League of Super-Pets (Liên Minh Siêu Thú DC)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.