x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Siêu mẫu - MC Phương Mai và chuyện tình ngọt ngào với chồng Tây

Hoa Le 21:45 - 10/01/2022

Nhắc đến Phương Mai, tôi liền nghĩ ngay đến hình ảnh nữ siêu mẫu, MC tài năng, xinh đẹp và quyến rũ. Cô là tuýp phụ nữ hiện đại, tri thức, có tư tưởng tiến bộ và vô cùng tích cực. Thế nên sau 2 năm sinh con, Phương Mai ngày càng nhuận sắc, trong công việc luôn bản lĩnh, tự tin còn khi trở về nhà thì hoá người vợ đảm, mẹ hiền. 

Tuy nhiên, tôi nghĩ điểm mấu chốt giúp mẹ bỉm Phương Mai ngày càng rạng ngời, xinh đẹp và hoạt động tích cực trong làng giải trí đó chính là sự ủng hộ, động viên của chồng Tây. Nhìn cách anh yêu thương vợ con, làm hậu phương vững chắc cho vợ là đủ hiểu tình yêu của họ ngọt ngào, mặn nồng đến mức nào rồi. 

Theo tôi tìm hiểu được thì ông xã của nữ MC đình đám VTV là Marcin Miller, sinh năm 1985 tại Ba Lan. Anh không chỉ điển trai mà còn là giám đốc một tập đoàn ngành đầu tư tài chính. Trước khi sang Việt Nam, anh từng có thời gian làm việc tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Dù sống ở 2 quốc gia khác nhau, làm ở lĩnh vực chẳng liên quan, ấy thế mà duyên phận lại đưa đẩy để Marcin và Phương Mai gặp gỡ rồi phải lòng nhau tại Việt Nam. Sau khoảng 1 năm yêu đương mặn nồng, họ chính thức về chung một nhà. 

 Đến tháng 11/2019, người đẹp hạ sinh con trai đầu lòng - bé Henryk sau 5 tháng kết hôn. “Cháu trai lai Tây nặng 3,2kg, khoẻ mạnh, mặt mũi giống bố. Vừa ra khỏi bụng mẹ, cháu đã được bố da kề da, khóc rất to”, nữ MC chia sẻ cảm xúc ngay sau khi sinh con. Chỉ cần nhìn vào những tấm hình mà cô chia sẻ, tôi cũng đủ cảm thấy được Marcin yêu thương vợ con đến thế nào. Mặc dù là nam giới, nhưng anh tỏ ra cực kỳ khéo léo khi bồng bế con. Hành động ở cạnh bên vợ mới sinh, túc trực để chăm con cho bà xã nghỉ của Marcin khiến nhiều người phải ghen tỵ với nữ MC lắm đây. 

Không dừng lại ở đó, anh chồng Tây này còn thể hiện sự tâm lý khi luôn ủng hộ vợ theo đuổi sự nghiệp riêng, không bó buộc cô với cuộc sống bỉm sữa, nội trợ. Chính Marcin là người khuyến khích vợ giữ vóc dáng gợi cảm, năng động. Nên ngay sau khi sinh con, Phương Mai chẳng những không bị áp lực tâm lý, mà còn thoải mái, tự tin để chăm sóc, giáo dục con, đồng thời dành thời gian nhiều hơn để tập luyện, làm đẹp cho bản thân. Cô chăm chỉ tập yoga, múa cột, đến phòng gym đều đặn mỗi tuần, ăn uống lành mạnh. Bảo sao mà Phương Mai ngày một xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng ngút ngàn. 

Đối với con cái, dù là vị giám đốc bận trăm công nghìn việc, nhưng hễ có thời gian rảnh là Marcin lại dành thời gian ở nhà chơi với con, hoặc đưa cả gia đình đi du lịch, vừa giúp con khám phá, vừa hâm nóng tình cảm vợ chồng. 

Ngày trước, tôi còn nhớ Phương Mai từng tuyên bố muốn độc thân thật lâu, thế mà cuối cùng lại bị tình yêu “quật”. Nói đùa vậy thôi, chứ tôi thấy lấy chồng Tây xong, cuộc sống của cô như bà hoàng vậy đó. Tôi nghe nói, để được ở bên nhau, cặp đôi đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, ví dụ như Marcin phải hy sinh công việc lương gấp nhiều lần, để có thể được ở Việt Nam và đồng hành cùng vợ. 

“Anh luôn coi tôi là nguồn cảm hứng và động lực để tiến xa hơn trong sự nghiệp, còn tôi thì thấy ở anh một chốn yên lành. Bản chất tôi không bon chen, ngại va chạm và thích những thứ gì đơn giản, dễ hiểu, thực sự là của mình. Trước kia tôi đã gặp nhiều người, hầu hết họ cho tôi cảm giác mơ hồ, khó tin tưởng. Anh xã là người duy nhất đem đến cho tôi sự yên tâm. Khi làm bố, anh còn trở nên vững chãi hơn nhiều so với lúc hẹn hò, anh trở nên bao dung và nhẫn nại hơn”, Phương Mai chia sẻ.

Mặc dù đã có con nhưng Phương Mai và chồng lúc nào cũng dành cho nhau sự lãng mạn, ngọt ngào. Trong các dịp lễ hay kỷ niệm, Marcin sẽ âm thầm lên kế hoạch đi chơi, chuẩn bị quà lãng mạn để làm vợ bất ngờ. 

Ban đầu, tôi còn nghĩ hai người với hai văn hoá, quốc tịch khác nhau thì sẽ dễ bất đồng quan điểm nhưng Phương Mai lại cho rằng đó không phải vấn đề của vợ chồng cô, bởi họ đều rất cởi mở trong quan điểm sống. Cuộc tranh luận dai dẳng nhất của họ chắc chỉ xoay quanh… chiếc máy lạnh, nên bật hay tắt vì chị thì lạnh còn anh thì nóng và chuyện cho mèo ngủ trong phòng hay không, hết rồi. 

>>> Xem thêm: Hoàng Mập: “Đại gia ngầm” Vbiz nhưng vẫn cho con gái đi làm mướn

 >>> Xem thêm: Lê Giang: 2 đời chồng 3 người con, từng bị nói “bà không phải mẹ tôi”

Ngay cả khi Phương Mai vốn là người thẳng tính thì cô cũng chẳng bao giờ phải lên gân với chồng vì anh cực kỳ chiều vợ. “Duy nhất một lần anh khiến tôi giận tới nỗi bắt anh ra ngủ riêng 1 đêm, đó là khi anh nhất định không cho em mèo của tôi lên giường ngủ chung. Tuy nhiên, hôm sau anh giải thích là em mèo… ngáy to quá khiến anh mất ngủ, trong khi bản thân phải dậy sớm làm việc nên tôi đành chấp nhận thỏa thuận “không cho mèo vào phòng ngủ”, nữ MC hài hước chia sẻ.

Không khó đế nhận ra, sau khi kết hôn, cuộc sống của MC Phương Mai như bước sang một trang mới. Nhờ sự thấu hiểu, sẻ chia và đồng lòng của hai vợ chồng mà tổ ấm của người đẹp ngày càng êm ấm, hạnh phúc và viên mãn.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.