x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoàng Mập: “Đại gia ngầm” Vbiz nhưng vẫn cho con gái đi làm mướn

Hoa Le 20:45 - 08/01/2022

Hoàng Mập vốn không phải là cái tên xa lạ gì với khán giả Việt. Không chỉ chăm chỉ đóng phim mà anh còn đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất. Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ trong Vbiz, Hoàng Mập đã gây dựng được cơ ngơi hoành tráng, đến nhiều đại gia Việt cũng phải mơ ước. 

Trước đây, Hoàng Mập từng gây chú ý khi tuyên bố: "Trong nghề, tôi hạng B, hạng C, hạng gì đó chứ không bao giờ là hạng A, nhưng nói về tài sản thì tôi hạng A.” Người ngoài nghe được sẽ nghĩ nam diễn viên đang phô trương và thích “nổ” nhưng theo dõi Hoàng Mập đã lâu, tôi phải khẳng định đây là sự thật nghen quý vị. Không chỉ chịu khó làm ăn, chăm chỉ đi diễn mà Hoàng Mập còn là người có tính tiết kiệm. Anh không có những thú vui xấu nâng ly cạn chén và lại càng không đam mê đồ hiệu. Bao nhiêu tiền bạc, của cải làm ra, anh và vợ lúc nào cũng tích cóp nên giờ sở hữu hàng loạt cơ ngơi hoành tráng cũng là điều dễ hiểu. 

Hiện tại, gia đình anh đang sinh sống trong căn nhà 3 tầng khang trang tại quận Bình Tân, TP.HCM. Cơ ngơi ở Sài thành của Hoàng Mập có diện tích 200m2, được anh chọn làm “nhà cái” vì sau này dù có xây thêm bao nhiêu biệt thự thì đây vẫn là nơi anh chọn là tổ ấm. Bên trong căn nhà này, nam diễn viên trưng bày rất nhiều đồ gỗ, đá, gốm sứ quý hiếm. 

Trước đây, nhiều người đồn thổi rằng Hoàng Mập làm phim thua lỗ, phải bán cả biệt thự 10 tỷ đồng. Mãi đến sau này, nam diễn viên mới lên tiếng khẳng định: “Tôi từng là nhiều phim lỗ lắm rồi, bán luôn cả nhà 10 tỷ là có thật”. Câu nói này không chỉ thể hiện niềm đam mê và tình yêu mà vị đại gia ngầm này dành cho nghệ thuật, anh sẵn sàng bán nhà, bỏ ra số tiền lớn để làm phim. Mà còn cho thấy, Hoàng Mập có khối tài sản khủng đến cỡ nào. Thậm chí, anh còn từng bỏ ra 20 tỷ để hợp tác sản xuất với hãng phim Hàn Quốc, cất công đưa cả ê-kíp qua Thái Lan để quay nhiều ngày. 

10 tỷ đồng với người bình thường là con số quá lớn, nhưng với Hoàng Mập chưa thấm là bao, bởi anh còn sở hữu biệt phủ rộng 1600m2 ở Trảng Bom, Đồng Nai cơ mà. Theo tôi tìm hiểu thì cơ ngơi này được nam diễn viên xây dựng theo phong cách ngôi nhà cổ tuổi đời 100 năm ở Nam Định. Đây là món quà ý nghĩa mà anh dành tặng vợ con. 

Dành ra hơn 5 năm để hoàn thành, biệt phủ của Hoàng Mập được bày trí theo đúng mô hình xưa, do đôi bàn tay của hàng chục người thợ từ miền Bắc vào lắp đặt, thiết kế. Nơi đây được sử dụng để làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình cũng như tận dụng làm phim trường của Hoàng Mập. 

Khu vực khiến tôi chú ý nhất trong căn biệt phủ này chính là hồ cá Koi hoành tráng, trị giá 5 tỷ đồng. Bên cạnh giống cá quý hiếm, đắt đỏ, Hoàng Mập còn đầu tư xây hòn non bộ, cầu gỗ, khuôn viên đẹp nên thơ, tựa như phim cổ trang cung đình xưa. Nhìn là thấy thích mê. 

Bên trong nội thất căn nhà, Hoàng Mập sưu tầm vô số cổ vật đắt đỏ, đáng chú ý nhất là bộ long sàng 2,2 tỷ đồng. Thậm chí, số cổ vật anh có còn nhiều đến nỗi để trong nhà không xuể, nên dù quý thì cũng phải mang ra gốc cây để. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh và những nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất năm 2021

Không những vậy, tại Cần Thơ, anh còn sở hữu căn biệt thự rộng 1000m2 phủ toàn gỗ quý hiếm. Nhìn bên trong nội thất mà lóa cả con mắt. Theo tôi được biết, gỗ trong căn nhà này chủ yếu là gỗ xoan, ốp kín từ sàn tới tường lên đến cầu thang. Căn biệt thự hoành tráng này là của hồi môn mà anh để lại cho con gái. 

Hiện tại, không chỉ sở hữu cơ ngơi hoành tráng mà Hoàng Mập còn có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn. Sau hơn 20 năm chung sống, anh và bà xã có 2 cô công chúa là Khánh Trinh (1999) và Phước Hảo (2008). Mà tôi thấy tính cách của gia đình này lạ lắm nha. Mặc dù bố mẹ là đại gia giàu nứt đố đổ vách nhưng cách con lại sống giản dị, không ỷ lại. Thậm chí hồi mới nối nghiệp của bố để trở thành diễn viên, Khánh Trinh còn không hay biết Hoàng Mập là đại gia. 

Nàng thiên kim tiểu thư sinh năm 1999 học 4 năm chăm chỉ ở Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Thời học phổ thông, 2 con của nam danh hài đi học trường công lập, không học trường quốc tế như nhiều con nhà giàu. "Thời buổi bây giờ hiện đại, tôi nghĩ các con mình có thể làm ăn sinh sống thoải mái khi không cần ba cho gì. Còn nếu các con cần ba giúp đỡ thì ba sẵn sàng. Ba sẽ cho cần câu, chứ ba không cho con cá. Hai đứa con tôi không đứa nào ỷ lại vào gia đình", anh nói.

Khánh Trinh cũng rất tự thân vận động, cố gắng đi diễn cũng như làm thêm. Tôi có thấy Hoàng Mập kể, Khánh Trinh đi bán quần áo mướn với lương tháng 7 triệu đồng. “Điều quan trọng nhất là tôi muốn con biết, một tháng để kiếm được 7 triệu là như thế nào. Con làm từ 8 rưỡi sáng tới 5 giờ chiều, không nghỉ thứ 7, chủ nhật. Rồi các bạn cùng trang lứa với con ở quê lên Sài Gòn đi học, vừa mướn phòng trọ, vừa đi phim này phim kia. Tôi muốn con hiểu giá trị của đồng tiền”.

Đến thời điểm hiện tại, Khánh Trinh đã có thể tự lập, dành tiền để chi tiêu cá nhân, còn mua được cả xe. Nói như vậy không có nghĩa Hoàng Mập khó khăn với con cái. Thực tế, anh vẫn luôn sẵn sàng đứng sau ủng hộ và giúp đỡ con cái bất cứ khi nào. Nhưng chính vì việc không khoe mẽ về của cải, tài sản, sống giản dị mà nam diễn viên rèn được cho các con tính tự lập, không ỷ lại. 

 >>> Xem thêm: Nếu không phải Lan Ngọc, ai xứng đáng là “Đại mỹ nhân phim Việt”?

Có thể nói, tôi thấy gia đình Hoàng Mập là trường hợp hiếm có của Vbiz. Từ vợ chồng, con cái ai cũng tài giỏi nhưng giản dị, khiêm tốn, nhìn mà thấy ngưỡng mộ vô cùng. Tôi cho rằng đây cũng là một cách dạy con nên học hỏi, không cho con cái ỷ lại vào gia thế của mình, phải biết tự lực làm việc, quý trọng đồng tiền để lớn khôn. Chứ nhiều nhà cưng chiều con quá rồi khi lớn lên lại tiêu xài hoang phí, nghĩ mà chán các bạn ạ. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.