x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Snowdrop: Đánh giá diễn xuất của Jung Hae In trước thềm tập cuối

Chloe Nguyen 14:00 - 24/01/2022

Jung Hae In có lẽ là một cái tên khá quen thuộc đối với nhiều khán giả là fan của phim xứ sở Kim Chi. Từ hình tượng “soft boy” trong While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc), “sweet boy” trong Something In The Rain (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi) hay anh chàng lính siêu ngầu trong D.P. thì vai diễn của anh trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) vô cùng mới lạ. Một vai diễn mang màu sắc lạnh lùng, đáng sợ nhưng không kém phần quyến rũ và sắc sảo.

>> Xem thêm: Snowdrop tập 12: Nữ chính Jisoo lại đối mặt với bi kịch

Trong phim, anh vào vai Lim Soo Ho - một đặc vụ người Triều Tiên. Hình ảnh nam chính này không còn quá xa lạ nữa nhưng khi Jung Hae In thể hiện thì mình lại thấy mới mẻ quá trời. 

Chính vẻ ngoài lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng nội tâm chan chứa nỗi niềm khao khát được yêu, được che chở người con gái mình yêu như bao chàng trai lứa tuổi đôi mươi khác, điều này đã làm Lim Soo Ho trở thành hình tượng nam chính nửa chính nửa tà thu hút mình trong thời gian gần đây.

Lim Soo Ho có nhiệm vụ lớn trong lần ra quân thâm nhập vào Hàn Quốc để đưa giáo sư Han về Triều Tiên, anh lấy thân phận là du học sinh từ Berlin. Trong quá trình làm nhiệm vụ, anh đã bị truy tìm trong tình trạng thương nặng. 

Khi rơi vào bước đường cùng và bằng mọi giá phải hoàn thành được nhiệm vụ. Lim Soo Ho dường như thay đổi hoàn toàn 360 độ so với hình tượng chàng trai nhẹ nhàng, ấm áp của Young Ro (Jisoo) trước đây. Jung Hae In đã thể hiện một Lim Soo Ho vừa đáng sợ với nội tâm đầy giằng xé qua đôi mắt sắc lạnh đan xen nỗi day dứt với Young Ro.

Theo như cá nhân mình thấy thì nhân vật này đòi hỏi khá nhiều nội tâm và mình đánh giá là không hề dễ xơi chút nào. Nhưng Jung Hae In không những làm rất tốt mà còn vượt hơn mong đợi của mình nữa.

 Xem phim mà mình không nhận ra những hình ảnh trước đây của anh chàng luôn đó. Jung Hae In đã thành công trong việc trở thành một Lim Soo Ho máu lạnh, tàn nhẫn nhưng nội tâm day dứt khi đứng trước tình cảm cá nhân và lý tưởng tổ quốc. Theo mình, đây là một vai diễn ngoạn mục và khác hoàn toàn trong thể loại chính kịch – lãng mạn so với hình tượng nam chính ngọt ngào, nhẹ nhàng trước đó của Jung Hae In.

>> Xem thêm: Phim Hàn ngày 20/1: Snowdrop tung ảnh Jung Hae In đối đầu Yoo In Na

Nhưng đúng là Hae In chọn vai diễn của phim này là một sự sáng suốt lắm luôn ấy, mọi người lẫn cá nhân mình đang quen với hình ảnh “soft boy”, “cute phô mai que” rồi giờ qua phim này đúng kiểu khai thác diễn xuất của anh chàng lên hẳn một level mới luôn ấy chứ.

 Phải có những vai diễn như thế này thì anh mới bật lên hoặc cho người khác thấy khả năng diễn xuất tốt của anh. Mong sau phim này Hae In được mời đóng đa dạng thể loại phim hơn nữa vì thật sự là quá đỉnh.

Ngay từ vai Han Woo Tak trong While You Were Sleeping là mình đã cảm thấy anh cần được biết đến nhiều hơn vì ảnh diễn duyên với sáng màn ảnh cực, mình cũng đã từng gặp Jung Hae In ngoài đời và thấy “visual” đúng kiểu diễn viên.

 Mình buồn là sau Something In The Rain thì anh chàng cứ bị nói là đóng khung với vai “soft boy”, “sweet boy” trong khi mình biết Hae In sẽ còn đột phá được nhiều thể loại hơn qua cái lối diễn xuất và cái ánh mắt diễn như không diễn ấy. Bây giờ thì anh đã được mọi người công nhận nhiều hơn rồi nên mình cũng mừng xỉu.

Chưa gì hết mà Snowdrop sắp đến tập cuối rồi, mình thật sự không muốn phim kết thúc nhanh như vậy đâu, “moment” giữa nam nữ chính còn chưa được bao nhiêu mà. Mong là kết thúc sẽ happy ending chứ ngược từ đầu tới cuối mà còn kết buồn thì mình mất lòng tin vào phim Hàn quá. Tóm lại thì đây là một bộ phim xuất sắc của Jung Hae In, hy vọng trong tương lai anh sẽ gặt được nhiều quả ngọt hơn nữa.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 22/1: Snowdrop lại giảm dù Jisoo diễn quá đỉnh

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.