x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn ngày 20/1: Snowdrop tung ảnh Jung Hae In đối đầu Yoo In Na

Trà Xanh 13:25 - 21/01/2022

“Một mình một ngựa” trong khung giờ nên Thành Phố Nhân Tạo đã khởi sắc hơn. Snowdrop tung những hình ảnh mới, có vẻ tập tối sắp tới sẽ gây cấn lắm đây. Ngoài ra phim Hàn hôm nay còn nhiều thông tin khác nữa, tôi sẽ cập nhật trong bài ngay.

Đầu tiên, cùng tôi xem qua rating phim Hàn tối qua nhé. Sau khi tập 13 phát sóng ngày 19 nhận kết quả không ổn lắm thì sang tập 14, Thành Phố Nhân Tạo đã chứng kiến màn tăng rating khá ngoạn mục và đạt được chỉ số cao nhất kể từ khi phát sóng đến nay. Cụ thể, theo Nielsen Korea, Thành Phố Nhân Tạo tập 14 đã ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc là 4.2%, đánh dấu một kỷ lục cá nhân mới cho đoàn phim.

Lấy bối cảnh là một bảo tàng nghệ thuật thuộc một tập đoàn lớn của Hàn, Thành Phố Nhân Tạo khai thác về lòng tham không đáy và tham vọng không điểm dừng của những người đang cố vươn mình tới địa vị cao nhất trong xã hội. Soo Ae và Kim Kang Woo vào vai một cặp vợ chồng với mục tiêu rất rõ ràng là vươn lên vị trí Tổng thống, cả hai gặp không ít khó khăn và trở ngại nhưng luôn không từ bỏ mà vượt qua tất cả. Hành trình của cả hai đang đi đến giai đoạn kết, còn 6 tập nữa thôi, cùng tôi đón xem phim sẽ biểu hiện thế nào, có tốt hơn nữa không nhé.

Rating của ngày 20 thì có vậy thôi, giờ chúng ta chuyển sang tin về những bộ phim khác nhé. Trước tiên là Snowdrop của JTBC vừa tung những hình ảnh cho tập sắp tới, lần này là Jung Hae In và Yoo In Na, không biết giờ họ là bạn hay là địch của nhau nữa. 

Theo đó, trong tập 11, Soo Ho (Jung Hae In) đã bắt đầu làm việc với Lee Kang Moo để cứu đồng nghiệp và con tin ra. Chính vì thế những hình ảnh mới càng khiến tôi tò mò hơn, giữa Soo Ho và Chung Ya (Yoo In Na) sẽ xảy ra chuyện gì, nhìn vẻ mặt của họ quá khó đoán. Theo ảnh thì có vẻ như Chung Ya đang làm gì đó bất lợi với Soo Ho khiến anh chàng vô cùng phẫn nộ. Bầu không khí trở nên căng thẳng vô cùng. 

Tôi phải công nhận là tôi rất tò mò về nhân vật Chung Ya của chị đẹp Yoo In Na, mong là biên kịch sẽ sớm làm sáng tỏ trong những tập sắp tới..

>> Xem thêm: 39 của Son Ye Jin tương đồng Now We Are Breaking Up quá nhiều

Park Hyung Sik và Han So Hee đã là những cái tên quá thân quen với mọt phim Hàn và họ sắp trở lại rồi đấy. Bộ phim ca nhạc sắp ra mắt Soundtrack #1 với màn kết hợp của 2 gương mặt này vừa tung ra OST mới cực lãng mạn. Phim kể câu chuyện về 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ đã là bạn thân trong 20 năm nhưng sau khi phải ở chung nhà trong 2 tuần thì họ phát hiện cảm xúc thật của mình dành cho đối phương còn hơn cả tình bạn.

Ngay trong OST thôi, tôi đã cảm nhận được sự yên bình, lãng mạn nhẹ nhàng giữa cặp đôi rồi. Park Hyung Sik và Han So Hee thoải mái ở cạnh nhau đúng là như những người bạn thân, nhưng trong không gian ấm cúng ấy, tôi lại cảm nhận được có một thứ gọi là tình yêu đang len lỏi. Phim đang tung dần các OST trước rồi mới chính thức lên sóng, cùng chờ đợi để xem cặp đôi mới toanh sẽ thể hiện phản ứng hóa học thế nào trong năm 2022 này nhé.

Cuối cùng, tôi nghĩ mình cần giới thiệu bộ phim này đến mọi người, đó là Grid của nền tảng Disney+. Phim khai thác đề tài kinh dị bí ẩn về những cá nhân khác nhau cố gắng truy lùng một người được gọi là “bóng ma” (Ghost) vì lý do riêng của họ. 24 năm trước, Ghost đã tạo ra một lá chắn được gọi là “lưới” để bảo vệ nhân loại khỏi những cơn gió mặt trời nguy hiểm. Sau việc này, Ghost đã biến mất suốt thời gian dài. Đến khi Ghost xuất hiện thì lại với vai trò đồng phạm của một kẻ ác.

Nội dung hấp dẫn quá, đúng không? Phim còn có một dàn sao chất lượng lắm đấy. Seo Kang Joon, Kim Ah Joong sẽ có màn kết hợp, cả hai cùng có mục tiêu là truy đuổi Ghost. Còn nhân vật bóng ma huyền thoại mà ai cũng truy lùng sẽ do Lee Si Young thể hiện. Các nhân vật đều rất ngầu và có sức hút riêng, trong đó Seo Kang Joon khiến tôi bất ngờ nhiều nhất đấy. Nếu yêu thích phim hành động, hình sự hồi hộp, gay cấn thì tôi nghĩ là không nên bỏ qua tác phẩm này đâu nào. Grid sẽ chính thức phát sóng từ ngày 16 tháng 2 này độc quyền trên nền tảng Disney+ nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn ngày 19/1: 39 tung poster ngập tràn không khí mùa xuân

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.