x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 khoảnh khắc “vàng” được nhắc đến nhiều nhất trong Snowdrop

Chloe Nguyen 11:45 - 17/01/2022

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) là một bộ phim được nhắc đến nhiều nhất trong những tháng gần trở lại đây, dù mắc nhiều lùm xùm nhưng bộ phim nhanh chóng đảo chiều dư luận. Snowdrop là câu chuyện tình yêu của một đặc vụ Bắc Hàn Im Soo Ho (Jung Hae In) và một nữ sinh viên con của ứng cử viên Tổng thống là Eun Young Ro (Jisoo BlackPink). Ngoài diễn xuất siêu đỉnh thì trong Snowdrop còn có nhiều khoảnh khắc “vàng” mà được netizen nhắc đến rất nhiều.

>> Xem thêm: Snowdrop lật ngược thế cờ ngoạn mục, khiến Knet quay xe bảo vệ hết lời

Chiếc máy bay giấy

Mình còn nhớ những ngày đầu tiên gặp nhau, cả 2 cùng nhau xếp chiếc máy bay giấy, dường như rằng vật tưởng chừng như vô tri vô giác đó lại là thứ mà cả 2 đều ngầm hiểu là kỷ vật của nhau vậy đó. Rồi lần mà Young Ro viết thư gửi cho Soo Ho nữa, cũng viết rồi gấp lại gửi cho anh ta, có thể nói chiếc máy bay giấy gắn liền với nhiều ký ức giữa 2 người họ.

Khoảnh khắc Young Ro thấy chiếc máy bay của mình do Soo Ho làm rơi, mình thấy lúc đó khó tả lắm, kiểu một phần Young Ro có vẻ hối hận vì những gì đã viết cho anh và cũng một phần tò mò nghĩ rằng đó có phải là lý do khiến Soo Ho quay lại ký túc xá hay không. 

Còn Soo Ho thì mình thấy như trong tình trạng rối bời vì bị phát hiện giữ chiếc may đó, lộ ra điểm yếu của anh đó chính là Young Ro, cách anh nhìn chiếc máy bay và Young Ro nhưng biết đồng đội ở đó nhưng anh ấy không thể bày tỏ nó một cách thoải mái vì có thứ gì đó đang kìm hãm anh ấy lại, dường như lúc này Soo Ho phải đeo mặt nạ để giấu đi con người thật của mình.

Khoảnh khắc bố và con gái Young Ro

Đoạn này tuy ngắn nhưng mà vô cùng đắt giá mình nói thật, chẳng có người bố nào mà không thương con cả, dù bên ngoài xã hội có là người như thế nào thì đối với con vẫn là đối xử một cách hiền dịu, người bố chứng kiến con mình gặp chuyện mà đôi mắt đượm buồn vô cùng lo lắng. 

Đoạn này phải nói Jisoo diễn đỉnh thật, nét mặt đang bình thường nhưng khi thấy bố thì lại mếu máo, rưng rưng nước mắt. Đúng là con người ta chỉ thể hiện sự yếu lòng nhất với người mà họ yêu thương mà thôi, vì nơi đó là nơi có thể giải bày, tâm sự, chứ không phải một mình cứng rắn chịu đựng nữa.

Câu chuyện con tin

Thực sự thì chúng ta đã lướt qua được 3 tập phim chẳng có gì ngoài tình huống con tin và dự là sẽ kéo dài thêm vài tập nữa. Dù có nhiều người nhàm chán vì cảnh quay chỉ có một nơi và có phần hơi lê thê nhưng cá nhân mình thấy chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán về vấn đề này.

Dù chỉ diễn ra trong ký túc xá nhưng rất nhiều tình tiết được triển khai, thân phận thật sự của bác sĩ Kang cũng bại lộ, diễn biến tâm trạng của từng nhân vật,... mình thấy rất chỉn chu và được đầu tư. Cũng qua những giai đoạn này mà mình thấy diễn xuất của Jisoo không phải dạng vừa, mọi cung bậc cảm xúc được cô nàng xử lý gọn ghẽ luôn.

Thuốc “an thần” ngọt ngào

Phải nói luôn là cặp nam nữ chính này dễ thương theo một kiểu rất độc đáo và lạ, ngoài mặt thì tỏ ra lạnh lùng không quan tâm nhưng từng cử chỉ, từng đường nét trên gương mặt lại chú ý đến người kia từng chi tiết nhỏ nhất. Cũng như Soo Ho nè, bắt con gái nhà người ta mà hết lần này đến lần khác ngã cũng đỡ cho, rồi sợ đồng đội làm hại cô ấy nên cũng lấy thân ra đỡ, rồi sợ cho cô té, đến nỗi làm cơm cho ăn nữa, có ai mà giữ con tin “tình cảm” như anh nhà không chứ.

Soo Ho đỡ cho Young Ro

Hồi trước thì Young Ro là người luôn chủ động với anh, giúp anh băng vết thương rồi chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn, nên bây giờ Soo Ho cũng đáp trả giống như vậy. Một sự so sánh khá đáng yêu và thú vị đến từ vị trí của biên kịch.

>> Xem thêm: Top phim ăn khách làm nên tên tuổi của những đài cáp nhỏ xứ Hàn

Quay xe “khét lẹt” của biên kịch

Nói về độ ngược thì chắc không phim nào qua nổi phim này quá, mới tập trước còn anh anh em em tình cảm rồi tặng kỷ vật các thứ xong sang hôm sau anh lại khiến em lo lắng.

Bắt đầu từ người xa lạ rồi trở thành “mập mờ” của nhau rồi đến hận thù, nhìn thì có lẽ là một chu kỳ tình yêu buồn nhưng mà mình nghĩ rồi 2 người cũng sẽ vượt qua được thôi. 

Diễn xuất của Jisoo và Hae In

Một chủ đề được bàn tán rất nhiều trong những tuần qua. Về đối với Jung Hae In, một vai diễn lột xác hoàn toàn so với những vai trước đây, vai này thì mình thấy có lẽ là một vai khó nhưng xem phim thì thấy Jung Hae In nhập tâm quá chừng, ngầu có, nội tâm có, nhiều lúc quay cận cảnh nát mặt của anh mà mình giật mình vì quá hút.

Còn Jisoo thì ban đầu mình cũng hơi lo lắng vì mới debut diễn xuất mà trúng cái vai khó ơi là khó và đòi hỏi kỹ năng cao quá chừng. Nội tâm của nhân vật Young Ro cũng đòi hỏi cao nữa, mấy cảnh diễn xuất khóc Jisoo diễn đỉnh khỏi bàn, người đã đẹp mà khóc cũng đẹp nốt. Ai chê thì chê chứ mình thấy vai này quá thành công so với một diễn viên đá chéo sân như Jisoo đó.

Trên đây là 6 khoảnh khắc mà mình thấy hay và ấn tượng, được nhắc đến nhiều nhất. Bạn thích khoảnh khắc nào thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: The Handmaiden và loạt phim kinh phí thấp gây sốt phòng vé

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.