x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop tập 10 - 11: Jisoo và Hae In trao nhau nụ hôn đầu

Chloe Nguyen 17:15 - 17/01/2022

Trong những diễn biến của tập 10 và 11 Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) thì mình hơi bị “say sóng” vì những pha cua khét lẹt từ phía biên kịch, xem mà đỡ không nổi vì hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Điển hình nhất là cảnh hôn huyền thoại của nam nữ chính cuối cùng cũng xuất hiện trên phim, thỏa lòng mong ước của các fan bấy lâu nay.

>> Xem thêm: Snowdrop lật ngược thế cờ ngoạn mục, khiến Knet quay xe bảo vệ hết lời

Trong tập 10 thì là pha quay xe của Soo Ho (Jung Hae In), Nói Suho về phe Nam Hàn thì mình thấy không đúng lắm, nghe hơi giống phản lại. Mình nghĩ Soo Ho chỉ là đang hợp tác với anh cảnh sát Lee Kang Moo để đưa tất cả mọi người ra ngoài một cách an toàn mà thôi. Vì không muốn gây chuyện với những người bên trong và muốn cứu Young Ro ra ngoài, anh cũng muốn cứu cả chính mình và các đồng đội của mình. Anh muốn mọi người được an toàn, đồng đội của anh có thể về đoàn tụ với mẹ. Có thể nói Soo Ho và Lee Kang Moo là 1 phe riêng để chống lại cả Nam Hàn và Bắc Hàn khi cả hai bên đều muốn “tiễn” sạch bọn họ.

 Mình thấy mọi người ghét bác sĩ Kang (Yoo In Na) vì đã đối xử tệ với Young Ro (Jisoo) nhưng mình thấy hành động và diễn biến tâm lý của chị ấy hoàn toàn hợp lý. Chị ấy tin 100% vào Đảng của mình nên việc nổi nóng và làm như thế với Young Ro là hoàn toàn phù hợp với tâm lý nhân vật. Để ý kỹ một chút thì cũng có thể thấy được sự nghi ngờ và hơi thay đổi trong suy nghĩ của bác sĩ nhưng mà niềm tin với Đảng quá lớn và chị còn tin là những quan chức ở trên muốn ra tay với những người ở bên trong kí túc xá để bảo vệ thân phận điệp viên của mình, thế nên niềm tin của chị lại càng được củng cố. Hy vọng là chị sẽ tỉnh táo như Soo Ho để không còn bị đối xử như vậy nữa.

>> Xem thêm: 6 khoảnh khắc “vàng” được nhắc đến nhiều nhất trong Snowdrop

Tiếp đến là pha quay xe của Boon Ok (Kim Hye Yoon) làm tay trong với mức lương cực khủng. Bây giờ thì người Nam Hàn phe Bắc Hàn, người Bắc Hàn lại về phe Nam Hàn, u là trời sao mà tréo ngoe quá đi. Một nhân vật nữa mình chú ý trong tập này là bố nuôi của Soo Ho - Lim Ji Rok. Có thể thấy trong ánh mắt của ông ta ngay từ lần đầu gặp Soo Ho là sự nham hiểm và tham vọng, và rõ ràng ông ta không yêu thương gì anh mà chỉ coi anh là biện pháp giúp ích cho ông.

Tập 11 thì thật sự rất thoả mãn, lại còn được ăn gà nữa. Young Ro và Soo Ho cuối cùng cũng đã hôn nhau, hết lần này lần khác bị biên kịch “xí gạt” nhưng hôm nay là thật rồi nên mình thích lắm, xem mà cứ lâng lâng vì ngọt ngào. Sau khi Soo Ho nghe xong đoạn ghi âm của Young Ro. Anh ấy cũng ghi âm một câu “Young Ro à” (chắc là ghi âm rất nhiều đi, sau này mới chiếu). Cho mình cảm giác giống như là lời cuối cùng vậy, xin biên kịch đừng để cái kết SE dùm, OTP này đang thật sự “real” lắm . Trước khi hôn Young Ro, cũng nói cô ấy cần phải quên đi đoạn kí ức này. Chắc là biết được đến cuối cùng bản thân mình cũng không thể cùng cô ấy ở bên nhau, biết được cô ấy chắc chắn sẽ rất đau khổ nên mới như vậy.

Chấn động nhất là vì không thể cưỡng lại tình yêu mà anh đã tiếp tục hôn Young Ro như một lời xin lỗi cực ngọt ngào. Còn gì bằng khi lại được ngồi cùng crush trong căn hầm bí mật chỉ có 2 đứa mà tưởng chừng như chẳng thể nào có thể xảy ra, nhất Young Ro rồi nhá. Tập 10,11 này quá hay mình phải vỗ tay vì những pha quay xe của biên kịch, nếu bạn cũng hóng hớt và tò mò những tình tiết tiếp theo, liệu OTP có còn “mặn” hay không thì cùng mình theo dõi Snowdrop vào tuần sau nha.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 15-16/1: Hae In hôn Jisoo, thế là Snowdrop "lên dốc"

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.