x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop tập 12: Nữ chính Jisoo lại đối mặt với bi kịch

Chloe Nguyen 11:15 - 23/01/2022

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) đã dần đi đến những tập cuối cùng, nhưng điều đáng nói ở đây là nội dung vẫn chưa hết ngược. Nhất là đối với cô nàng Young Ro (Jisoo Blackpink), hết bi kịch này đến bi kịch khác, trong tập 12 của Snowdrop, vì ngăn cản lính mà bố của cô đã ăn “kẹo”. 

>> Xem thêm: Phim Hàn ngày 20/1: Snowdrop tung ảnh Jung Hae In đối đầu Yoo In Na

Mình chưa thấy phim nào như phim này, xem không healing mà cuối cùng còn khiến mình căng thẳng hơn. Young Ro không còn người thân đến nỗi bây giờ bố bị như vậy mà mất thì chắc Young Ro sẽ cô đơn lắm, hết mẹ rồi anh trai mà giờ tới bố nữa, mình chưa thấy nữ chính nào như cô. Dù sống đủ đầy, khá giả, bố làm to nhưng dường như cuộc sống của cô chẳng bao giờ là dễ dàng cả.

Cùng lúc đó cũng là nỗi đau khổ của Soo Ho (Jung Hae In) khi tưởng rằng bố của anh là người sai Kang Chung Ya (Yoo In Na) xử lý anh.  Cũng vì vậy mà thấy được diễn xuất của Jung Hae In siêu đỉnh, cách bộc lộ bằng ánh mắt khiến mình phút chốc giật mình. Và mình cũng nghĩ rằng bác sĩ Kang vẫn chưa biết được thân phận thật sự và quá khứ của Soo Ho đâu. 

Rồi không hiểu vì sao mà bên ngoài lại nghe được tin Soo Ho tác hợp cùng Lee Kang Moo luôn đó. Lúc đó mình đoán ngày ra được trong ký túc xá vẫn còn một ai đó là điệp viên làm việc cho Bộ An Ninh. Ban đầu mình cũng nghi là Boon Ok nhưng có vẻ là không phải, không còn gì nghi ngờ hơn khi bộ đàm được giấu trong con gà và mọi nghi ngờ được dồn về cô đầu bếp Oh. Nhưng mà mình nghĩ không phải là cô Oh đâu, vì người khác cũng có thể giấu ở đó được mà, chẳng qua làm vậy để mọi người nghi ngờ cổ thôi. 

Cả hai người Young Ro và Soo Ho cũng có một cuộc trò chuyện riêng tại nhà thờ nguyện. Đoạn này xem mà mình xúc động lắm, kiểu cả hai dù thế nào vẫn quan tâm và hy sinh vì nhau. Dù chỉ là những hành động nhỏ, những lời nói đơn giản nhưng lại ấm áp, biết được rằng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Tập trước chưa kịp vui bao nhiêu thì tập này lại tiếp tục ngược làm mình thương 2 người quá đi. 

Lúc mà đội lính bao vây ký túc xá, Young Ro vẫn với tấm lòng thương người mà tìm cách cứu mọi người và ngỏ ý thương lượng với bố. Nhìn Young Ro khóc mà tim mình thắt lại, thật đau lòng, đến cuối cùng thì cô vẫn luôn là người nhận hết tội lỗi là tại bản thân. Đến lúc ông Eun Chang Su yêu cầu dừng lại thì cũng đã muộn màng rồi, ông gào thét nhưng lại không mang lại kết quả, nhẫn tâm hơn, người cha của cô đã vô tình bị ăn trúng viên “kẹo”. 

Sao mọi chuyện lại đổ dồn hết lên Young Ro như vậy, mẹ mất, anh mất cô đã đủ day dứt lương tâm rồi, đến lượt bố như vậy thì cô biết làm sao đây. Nhưng mình tin biên kịch sẽ không bao giờ đối xử như thế với cô ấy, mình nghĩ là bố cô sẽ tỉnh lại sớm thôi, chứ không thì lại ngược quá đi mất. Tuần sau là tập cuối rồi nên mình cũng mong Snowdrop sẽ có một cái kết trọn vẹn cho Young Ro vì cô đã tốn rất nhiều nước mắt rồi. Nếu cũng cùng ý kiến với mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 21/1: Through The Darkness lấy lại vinh quang cho SBS

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.