x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop tập 13: Jisoo “bị giật” vai nữ chính, Jung Hae In bị phản bội

Chloe Nguyen 11:30 - 24/01/2022

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) vẫn tiếp tục gay cấn với những tình tiết mới xảy ra trong ký túc xá. Quả không nằm ngoài dự đoán của mình, Nam Tae Il (Park Sung Won) là người đã ra lệnh đối với Eun Chang Soo (Heo Joon Ho), đã vậy còn đổ lên Soo Ho (Jung Hae In). Tập hôm nay cũng khá nhiều plot twist, nhất là sự ra đi của bố Young Ro (Jisoo), xem mà hồi hộp và nghẹt thở vì biên kịch cua quá gắt.

>> Xem thêm: Snowdrop tập 12: Nữ chính Jisoo lại đối mặt với bi kịch

Vì được thông tin tình báo là hội cố gắng ra tay với Eun Chang Soo, Bộ An Ninh quyết định hạ lệnh đối với toàn bộ người trong kí túc xá. Nhìn Young Ro thất thần mà thấy thương, mình tự hỏi tại sao có thể đối xử như vậy với một cô bé như vậy chứ, hết mẹ mất anh mất rồi giờ bố nguy kịch, chuyện tình cảm cũng chẳng đến đâu luôn. Tập hôm nay thì phải nói Young Ro bị giật “spotlight” trước tình địch thật sự, lúc này đây, bác sĩ Kang Chung Ya (Yoo In Na) biết đội của Nam Tae Il sắp xông vào nên cùng với Kang Moo (Jang Seung Jo) và Soo Ho hợp tác để sống sót.

Coi đoạn bác sĩ Kang dùng quả quấn quanh người để dọa ông Nam mà mình buồn cười, biết ông Nam chẳng dám gì làm với mình nên cô mới diễn như vậy, giải Oscar nợ cô một cúp ảnh hậu, còn ông Nam Tae Il thì nhập hội nam chính si tình, đang căng thẳng mà coi đoạn này cứ thấy hài hài, mà thôi kệ như vậy mình cũng đỡ thấy ngộp hơn. Kang Chung Ya thừa nước đục thả câu, “tỏ tình” crush ngay lúc này, khẳng định mình không ngại phản bội, nếu như được ở bên anh nhưng lại nhận lại được sự “bơ” đẹp của crush.

Kang Moo bảo Soo Ho nếu để Chung Ya đi, rất có khả năng cô ấy sẽ phản bội họ và hợp tác với Nam Tae Il. Nhưng Soo Ho bảo rằng nếu cô ấy tính phản bội họ, cô ấy đã làm thế khi Nam Tae Il tới kí túc xá rồi. Tình cờ thay, Soo Ho bất ngờ nghe lén được cuộc trò chuyện giữa Kang Moo và Hanna về việc theo dõi Chung Ya.

Ôi anh em “ruột thừa”! Ông tổ bán tín bán nghi phản bội anh em ruột thừa “shout out” Lee Kang Moo. Đã không tin tưởng cho người theo dõi bác sĩ Kang rồi còn âm mưu sau khi thoát ra phải bắt được tất cả gián điệp lại chứ. Nhìn ánh mắt Soo Ho bị xí gạt bán đứng mà thấy cay dùm! Đúng là mấy phim plot đỉnh, không có nhân vật phá game đời không nể mà. Giờ khó thật, ở ngoài thì có người đòi ra tay còn bên trong thì có người bội tín, đúng là không thể đặt lòng tin vào ai được.

Cú twist phải gọi là đỉnh khi ông Eun Chang Soo tỉnh lại, hóa ra việc này nằm trong kế hoạch đã định sẵn và như thế họ có thể đối phó ngược lại Nam Tae Il. Phu nhân Hong Ae Ra cũng biết việc này "Tôi đã làm tất cả mọi thứ ông dặn. Tôi đã thông báo cho mọi người bao gồm cả Nam Tae Il rằng tình trạng của ông rất nguy kịch.” Mà mình nghĩ  nếu plot twist như vậy thì có khi anh của Young Ro cũng chưa bay màu cũng nên, hy vọng đây là kế hoạch của Eun Chang Soo luôn. Rồi thêm nữa là hóa ra Kang Chung Ya cũng đã quen biết từ lâu với ông thầy bói, chuyện 13 trinh nữ cũng là do cô bịa ra để thao túng hội phụ nhân mê tín. Trời ơi gì mà plot twist quá trời xem mà bất ngờ thật sự.

Snowdrop cũng đã đi được đến cuối chặng đường nhưng sức hút của phim vẫn vô cùng “hot”, dù ngược thì ngược nhưng lượng khán giả ủng hộ vẫn rất đông đảo. Tuần sau là tập cuối rồi, hy vọng Snowdrop sẽ có một cái kết HE.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 22/1: Snowdrop lại giảm dù Jisoo diễn quá đỉnh

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.