x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop tập 14: Jisoo bị bạn thân quay lưng, Hae In đối mặt kết thảm

Chloe Nguyen 15:45 - 30/01/2022

Vẫn giữ vững phong độ là một bộ phim với tình tiết hồi hộp từng giây, Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) khiến mình không rời mắt khi hé lộ những cú twist siêu đỉnh, điển hình Young Ro (Jisoo) và Soo Ho (Jung Hae In) sắp toang vì bố ruột đột nhiên quay xe, liệu đây có phải là gợi ý cho một cái kết thảm đang đến dần hay không? 

>> Xem thêm: Từ bộ phim bị đòi ngừng chiếu, Snowdrop dần đi đến hồi kết

Trong tập 14 của Snowdrop, Soo Ho bất ngờ tha mạng cho Kang Moo vì đã hiểu lầm đội trưởng phản bội đồng minh của anh là Kang Chung Ya (Yoo In Na). Cô cùng với Hanna mưu kế tựu kế với nhau để lập mưu lấy toàn bộ số tiền từ Bộ An Ninh, điều đó cũng nhằm làm đánh lạc hướng Nam Tae Il. Đúng là “thần đồng” cosplay có khác, hết hoá trang thành thỏ hôm nay Hanna lại hoá trang thành tạp vụ khách sạn luôn. Mình coi mà thấy phục vì sự hoá trang quá đỉnh của cô nàng. 

Tưởng như vậy là đâu vào đó, ai dè vẫn gặp phải Boon Ok (Hye Yoon) nghe lén và biết được Chung Ya là gián điệp, khỏi nói thì cũng biết cô ta đã lấy bộ đàm của cô Pi để báo tin với Bộ an ninh, coi mà tức kinh khủng. U là trời luôn, mình không hiểu tại sao lúc nào những người như vậy lúc nào cũng nghe lén được những chi tiết quan trọng, đúng là phim mà. Hết chuyện biết được Soo Ho là gián điệp bây giờ cũng chính cô phát hiện được Chung Ya luôn.

Ngoài chuyện đó, Boon Ok cũng biết luôn chuyện thân phận của Young Ro luôn. Đáng buồn thay cũng vì điều đó mà phòng 207 xa lánh cô nàng. Mình không hiểu tại sao biên kịch phải làm đến mức như vậy, đây có lẽ là bộ phim có nhân vật nữ chính đầu tiên mà mình thấy tội nghiệp và đáng thương như vậy luôn đó. Đến những người bạn thân nhất mà còn quay lưng, có lẽ giờ đây cô ấy chỉ còn Soo Ho là người đáng để đặt lòng tin nhất.

Eun Chang Soo đã hứa sau khi các con tin và con gái ông được thả ra, ông sẽ chuẩn bị cho Soo Ho một chiếc xe để an toàn trốn thoát ra nước ngoài. Sau đó ông sẽ cho bay màu kí túc xá và báo với Bắc Hàn rằng Soo Ho đã thăng, như vậy thì em gái Soo Ho sẽ không phải gặp chuyện. Lời Young Ro nói với Soo Ho khiến mình xúc động vì quá đau lòng: "Em sẽ ở bên anh cho đến phút cuối." Mình ước gì, họ là những người bình thường, được quyền yêu nhau, không làm tổn thương nhau như chính hiện tại.

Tuy nhiên, Eun Chang Soo lại đột ngột quay xe và hạ lệnh cho ký túc xá bay màu. Liệu đây có phải là kết cục bi thảm cho cả hai? Mình nghĩ có thể xảy ra hai chiều hướng. Vì muốn khán giả nghĩ rằng kết sẽ SE nên biên kịch mới cho cảnh cuối như vậy để đánh lạc hướng, có thể khi nổ tung thì cả hai sẽ ra ngoài và cùng chung sống với một danh phận mới. Còn nếu thật sự là SE thì khả năng cả 2 ra đi là thật sự rất cao.

2 tập cuối cùng của Snowdrop sẽ được lên sóng vào tối nay. Liệu rằng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn hay bi thương? Bố của Young Ro có thực sự cho ra tay với ký túc xá có con gái mình? Để giải đáp những thắc mắc đó thì đừng bỏ lỡ Snowdrop trong tập tối nay nha.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 29/1: Snowdrop tập kế cuối vẫn không khá khẩm hơn được

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.